Chiêu trị chồng “đáng nể” của cô vợ có ông xã đi hát karaoke tay vịn khiến Netizen vỗ tay rần rần

Chuyện các đức ông chồng thích tụ tập rượu bia, la cà quán xá, đi hát karaoke tay vịn... không còn là chuyện hiếm trong xã hội ngày nay.

Những bà vợ trong hoàn cảnh đấy đều rất bức xúc nhưng làm sao để triệt tiêu được thói xấu đó của chồng thì không phải ai cũng làm được. Chính vì vậy, chiêu trị chồng “đáng nể” của bà vợ trong bài chia sẻ dưới đây lập tức được dân mạng hưởng ứng rần rần.

Cụ thể bài chia sẻ như sau:

Chiêu trị chồng đáng nể” của cô vợ có ông xã đi hát karaoke tay vịn khiến Netizen vỗ tay rần rần-1


Theo đó, ông chồng trong bài viết đau khổ tâm sự rằng vợ mình đột nhiên thông báo buổi tối sẽ đi hát karaoke tay vịn với hội chị em thân thiết, cái điều mà xưa nay chỉ có cánh đàn ông làm. Và nguyên nhân của sự việc xuất phát từ việc chính anh này trước đấy cũng đã đi karaoke tay vịn cùng đồng nghiệp.

Chiêu trị chồng đáng nể” của cô vợ có ông xã đi hát karaoke tay vịn khiến Netizen vỗ tay rần rần-2Ảnh minh họa

Dù người chồng đã thề thốt là mình đi nhưng không làm gì và xin lỗi nhưng cô vợ vẫn cương quyết đi, đồng nghĩa với việc không tha thứ.  

Hơn nữa, người chồng này còn giãi bày: “Anh em nào khổ như mình, mình cứ làm gì sai, vợ không nói nhiều, vợ làm y hệt. Mình đi làm về muộn vợ sốt ruột, vợ cũng đi làm về muộn. Mình mà ít nhắn tin hỏi thăm vợ, vợ cũng bơ mình luôn. Mình đi uống bia rượu về muộn, y như rằng vợ cũng đòi đi uống bia rượu xong uống muộn mới về. Mình đi tiếp khách nhiều ko ăn cơm nhà, vợ cũng đi luôn khỏi ăn cơm với nhau…thậm chí mình đi WC, tắm lâu thì vợ cũng tắm lâu và đi WC lâu luôn…Vợ mình cứ vậy, không cần nói nhiều, mình làm gì sai thì làm ngược lại để mình hiểu được cảm giác của vợ…”.

Thì ra đó chính là “chiêu độc” mà người vợ này vẫn dùng thường ngày trước những lỗi lầm của chồng mình, theo kiểu anh làm gì thì tôi làm nấy để anh hiểu cảm giác của tôi. Cô không nói nhiều nhưng rất dứt khoát, không cằn nhằn gắt gỏng nhưng cực căng thẳng, khiến người chồng phải tái mặt, chùn bước rồi lên mạng xin lời khuyên: “Giờ làm thế nào để xin lỗi 1 cách chân thành nhất anh chị em nhỉ, mình thề là mình ko có làm gì, mình có hứng thú gì đâu, tại phải tiếp mấy ông nên mới vậy”.

Chiêu trị chồng đáng nể” của cô vợ có ông xã đi hát karaoke tay vịn khiến Netizen vỗ tay rần rần-3

Bài chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa phần cư dân mạng tán thưởng và ủng hộ chiêu trị chồng của người vợ cao tay: 
- Chị vợ quá xuất sắc
- Mưu cao quá còn gì. Quả nóc nhà quá hịn
- Nói nhiều lại cãi nhau bảo càm ràm, mà không hơn thua với các ông thì không chịu được. Nên chúng tôi chọn cách làm ngược lại với các ông, cho các ông hiểu đấy, vừa lòng các ông chưa!
- Mấy ông thích ngắm vợ người ta thì cũng thì cũng phải cho người ta ngắm vợ các ông chứ

Chiêu trị chồng đáng nể” của cô vợ có ông xã đi hát karaoke tay vịn khiến Netizen vỗ tay rần rần-4

Thậm chí rất nhiều bình luận hài hước ngỏ ý xin địa chỉ hát karaoke tay vịn của chị vợ để cũng được trải nghiệm cảm giác như các anh:

- Anh bảo vợ anh cho em xin địa chỉ mấy quán kara tay vịn zai để em với hội chị em đi với
- Ông bảo vợ ông public chỗ tay vịn lên đây, tôi cũng muốn đi 
Anh ơi cho em xin infor quán tay vịn mà chị nhà sắp đi với, em cũng có nhu cầu vịn...

Chiêu trị chồng đáng nể” của cô vợ có ông xã đi hát karaoke tay vịn khiến Netizen vỗ tay rần rần-5

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến phản đối lý lẽ đi karoke tay vịn mà không làm gì của người chồng, phê phán anh này mắc lỗi thì nên nhận sai và sửa chứ đừng cố bao biện:

- Giờ còn tồn tại người đi hát karaoke không tay vịn? mà có gọi ra nhưng không vịn không mọi người?
- Ô sai rành rành ra. Tay vịn với chả tay nắm. Độc thân thì không nói, lấy vợ rồi lại thích chơi kiểu độc thân tự do như chưa vợ thì ông lấy làm gì.
- Thôi ông im mồm đi. Đi tay vịn mà kêu không làm gì với cả không hứng thú.Tốt nhất là thành thật xin lỗi vợ tha chứ cho nhanh chứ cứ bao biện loanh quanh chẳng ngửi nổi
- Khi nào cũng bảo do công việc chứ thật ra mấy ông chả có công việc công cán gì cả, lúc nào cũng lấy lý do công việc bao biện cho hành vi của bản thân!

Chiêu trị chồng đáng nể” của cô vợ có ông xã đi hát karaoke tay vịn khiến Netizen vỗ tay rần rần-6

Tuy rằng hành động của chị vợ chưa hẳn là đúng hoàn toàn, thế nhưng ở một góc độ nào đó lại mang tính tích cực khi thể hiện rõ ràng thái độ trả đũa của người vợ khiến các đức ông chồng phải dè chừng mà nhìn nhận lại bản thân và thay đổi. Đúng như ý kiến của một số độc giả, giờ nam nữ bình đẳng, các anh làm gì thì các chị cũng làm được hết, không muốn mình bị cắm sừng thì cũng chớ có lăng nhăng và trước khi làm gì thì hãy nghĩ đến hậu quả, cân nhắc thiệt hơn rồi hãy bước.

Theo V.K - Vietnamnet


karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.