Chính thất nhảy lên nắp capo xe chồng, gào đến khan tiếng trong vụ đánh ghen: "Hai bàn tay trắng mua được cái xe mà bây giờ nó đi như thế này!"

Chị vợ kiên quyết ngồi trên ô tô và đòi cô bồ ra ngoài để làm cho ra nhẽ trong sự ủng hộ nhiệt tình từ những người xung quanh.

Đúng là chẳng hay ho gì chuyện đánh ghen giữa đường. Tuy nhiên, một khi cơn điên lên đến đỉnh điểm, phát hiện chồng chẳng còn chung thủy thì ai giữ được bình tĩnh nữa.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội gây chú ý.

Theo đó, người vợ nhảy lên nắp capo một chiếc xe tiền tỷ rồi liên tục vỗ cửa kính, kêu gào đến khàn tiếng. Theo tình hình ở clip thì dường như ông chồng và cô bồ đang ở ngay trong xe.

Cô vợ liên tục yêu cầu bồ xuống xe. Lúc đó, những người chứng kiến cũng bày tỏ quan điểm: “Phải yêu cầu con bồ ra chứ không thể bảo vợ xuống được”.

Cô vợ vẫn vô cùng điên tiết, đập tay vào kính xe: “Xe này là xe mồ hôi nước mắt, vợ chồng hai bàn tay trắng mới mua được cái xe mà bây giờ nó đi như thế này”.

Bảo vệ sau một hồi khuyên giải không được thì tiến đến yêu cầu tất cả mọi người đến phòng bảo vệ giải quyết. Lúc đó, những người xung quanh cũng vô cùng bức xúc và cho rằng cần phải đưa cô bồ theo luôn chứ không thể bắt mỗi cô vợ đi được.

Những diễn biến cụ thể của vụ đánh ghen, mời mọi người theo dõi đoạn clip sau:

Vợ nhảy lên nắp xe hơi đánh ghen tại Hà Nội

Nhiều dân mạng đã đưa ra bình luận khác nhau ngay dưới phần bình luận. Một số người cho rằng dù có chuyện gì xảy đến thì việc nhảy lên nắp xe như thế rất nguy hiểm cho chính mình. Một số ý kiến như sau:

“Người vợ chắc quá uất ức, quá phẫn nộ mới làm ra hành động như thế. Tuy nhiên, nói gì thì nói chuyện đánh ghen giữa đường hay nhảy lên nắp xe rất nguy hiểm. Với những người chồng ngoại tình thì có lẽ nên chặt đứt ngọn nguồn ngay từ chính chồng hơn là đi kiếm bồ".

"Đã ngoại tình thì đúng là chẳng còn gì cho nhau nữa, nên giải thoát sớm bớt đau khổ. Gã chồng thấy vợ như vậy nhưng vẫn chẳng ló mặt ra ngoài thì cũng không giá trị gì nữa".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chinh-that-nhay-len-nap-capo-xe-chong-gao-den-khan-tieng-trong-vu-danh-ghen-hai-ban-tay-trang-mua-duoc-cai-xe-ma-bay-gio-no-di-nhu-the-nay-162212709130941995.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.