Cho vợ sắp cưới mượn ô tô, người đàn ông phát hiện một vật bất thường dưới ghế ngồi, chỉ một chi tiết cũng đủ "lật tẩy" sự thật phía sau

"Tôi đi công tác, vợ sắp cưới mượn xe hơi để đi. Điều này cũng bình thường thôi, tôi đã cho cô ấy học bằng lái. Cô lấy xe tôi đi là chuyện bình thường", người đàn ông kể.

Đôi lúc, một màn kịch tưởng chừng như kĩ lưỡng lại bị "bóc mẽ" một cách dễ dàng vô cùng. Trong tình yêu hay hôn nhân, sự chung thủy là vô cùng quan trọng.

Những sự lừa dối có thể tồn tại được trong thời gian ngắn chứ đâu thể mãi mãi như vậy. Một người đàn ông kể lại câu chuyện về tình yêu của mình. Chuyện như sau:

"Kể ra chuyện này tôi vô cùng xấu hổ. Tôi thành công, điển trai, có tiền, chu đáo... nhưng cuối cùng vẫn bị "cắm sừng" đau đớn. Nói ra thì không ai tin nhưng có những lúc, trực giác khiến cho người ta biết được rằng vấn đề đang đến, phải giải quyết nó đi thì mọi chuyện mới êm xuôi được.

Tôi năm nay đã 33 tuổi, có một cô bạn gái 25 tuổi. Tôi vô cùng cưng chiều người bạn gái này. Từ công việc cho đến gia đình cô ấy, tôi đều lo toan được hết cả.

Tôi làm việc trong ngành tài chính, có một công ty riêng làm ăn khá cho nên chuyện tiêu xài hay tiền bạc đối với cô ấy chẳng bao giờ tiếc tay.

Bố mẹ tôi cũng rất thích cô ấy. Cô trẻ trung, năng động lại xinh đẹp. Cái chính là bạn gái tôi rất dịu dàng và biết lấy lòng người lớn. Hai đứa tính cuối năm nay sẽ tổ chức lễ kết hôn.

Dù kết hôn xong xuôi nhưng tôi cũng chưa yêu cầu phải mang bầu ngay. Tôi tôn trọng cô ấy, sống rất thoải mái và chưa bao giờ áp đặt điều gì.

Cho vợ sắp cưới mượn ô tô, người đàn ông phát hiện một vật bất thường dưới ghế ngồi, chỉ một chi tiết cũng đủ lật tẩy sự thật phía sau-1
Ảnh minh họa.

Tôi đi công tác 1 tuần, để xe cho bạn gái đi. Chúng tôi xác định cưới nhau nhưng vẫn chưa dọn về sống chung một nhà. Tôi định đổi sang căn hộ khác lớn hơn, nhiều phòng hơn và gần với cơ quan cô ấy rồi mới đưa vợ sắp cưới về ở cùng. Chỗ ở của tôi bây giờ hơi xa chỗ cô ấy làm.

Tôi đi công tác, vợ sắp cưới mượn xe hơi để đi. Điều này cũng bình thường thôi, tôi đã cho cô ấy học bằng lái. Cô lấy xe tôi đi là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, khi công tác về và đến nhà bạn gái chơi, tiện thể đưa cô ấy đi chơi. Nhưng khi ngồi lên ghế lái, đang ngó nghiêng, tôi bất chợt nhìn thấy một chiếc vỏ bao cao su.

Đây không phải nhãn hiệu tôi và cô ấy hay dùng. Bình thường bọn tôi có quan hệ cũng là ở nhà tôi hoặc nhà cô ấy, xong xuôi thì vứt gọn rác, đâu ra vỏ gói bao cao su thế này.

Lúc đó cô ấy cũng vừa tới, tôi vui vẻ với chuyện đi ăn nhưng chuyện kia không gạt đi được. Tại sao trên xe của tôi lại có một vỏ bao cao su thế này. Dù lăn tăn nhưng tôi không tiện hỏi, cứ để mối nghi ngờ ấy len lỏi suốt chuyến đi chơi.

Cho vợ sắp cưới mượn ô tô, người đàn ông phát hiện một vật bất thường dưới ghế ngồi, chỉ một chi tiết cũng đủ lật tẩy sự thật phía sau-2
Ảnh minh họa.

Hôm đó đi chơi về cô ấy ghé nhà tôi. Sau khi tắm rửa xong xuôi, tôi và cô ấy ngồi nói chuyện. Lúc đó, không hiểu lấy động lực từ đâu, tôi nhìn cô rồi bình tĩnh nói một câu làm như vô tình:

‘Này, anh không hiểu tại sao lại có những người thích quan hệ trên xe hơi. Nếu xe đó đi mượn thì chủ xe dính phải đen đủi thật sự’.

Lúc nói xong, tôi cố ý nhìn thẳng vào, cô ấy lảng đi có vẻ thảng thốt lắm. Lúc này tôi lại tiếp tục nói:

‘Nhưng những xe sang như anh cũng chẳng lo, xe có camera bên trong, như nào biết hết’.

Vợ sắp cưới của tôi giật mình, nhìn trân trối vào tôi rồi bỗng nhiên quỳ sụp xuống xin lỗi. Lúc này, tôi đã nghĩ đến có chuyện chẳng lành rồi, chưa biết chừng mình suy đoán đúng toàn bộ. Tôi đau khổ vô cùng nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh. Tôi hỏi cô ấy có gì cứ nói.

Hóa ra vợ sắp cưới của tôi có tình nhân bên ngoài. Cô ấy bảo rằng hai người mới qua lại được 3 tháng nay. Ban đầu cũng không có ý gì nhưng dạo gần đây tôi bận rộn nên cả hai gặp nhau nhiều và phát sinh quan hệ. Cô ấy chỉ nằng nặc xin lỗi, hứa sẽ sửa đổi.

Tôi ngồi lặng trên ghế, chết điếng rồi sập cửa bỏ đi uống rượu với bạn. Suốt một đêm đó tôi uống say rồi bật khóc với mấy người anh em của mình. Tôi đau đớn không nói gì được.

Hôm sau tôi về nhà rồi quyết định chia tay. Mặc kệ cô ấy van xin giải thích thế nào, tôi không muốn nghe nữa. Tôi cố gắng cho cô ấy tất cả nhưng đổi lại hiện thực ấy, tôi không cần”.

Vậy mới nói, thông thường, cái kết cho những màn ngoại tình như thế thường là chia tay. Cả đàn ông và phụ nữ, chẳng ai muốn bị "cắm sừng" hết. Cảm giác ấy chắc hẳn vô cùng đau xót, tiếc nuối cho mối quan hệ và cũng tiếc cho những tình cảm, công sức đã bỏ ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cho-vo-sap-cuoi-muon-o-to-nguoi-dan-ong-phat-hien-mot-vat-bat-thuong-duoi-ghe-ngoi-chi-mot-chi-tiet-cung-du-lat-tay-su-that-phia-sau-162201009100209719.htm

vợ sắp cưới

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.