Tìm gái văn phòng 20 tuổi trên mạng để hẹn hò, chồng bị vợ bắt quả tang rồi chửi bới tới tấp trên phố, đáng nói nhất là câu "chốt" cực đỉnh!

Tuyên bố đanh thép của cô vợ khiến không ít người muốn vỗ tay hoan hô.

Đàn ông đã có gia đình nhưng không chung thủy, suốt ngày tăm tia chuyện trai gái bên ngoài thì không xứng đáng có được hạnh phúc. Họ không tôn trọng cuộc hôn nhân của mình, sẵn sàng dẫm đạp lên hạnh phúc thì lấy gì để đảm bảo cho cuộc sống.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng ở đường phố Thiên Tân (Trung Quốc) gây xôn xao mạng xã hội nước này. Theo đó một người vợ đứng trên phố liên tục mắng chửi chồng. Gã đàn ông không thể phản bác lấy một câu, cúi gằm mặt chịu trận.

Theo thông tin từ những người chứng kiến thì người chồng suốt ngày tìm kiếm bạn gái trên mạng. Anh ta còn đưa ra yêu cầu là “làm văn phòng, 20 tuổi”. Vợ phát hiện ra nên mới có màn chửi bới rùm beng như trên.

Vợ mắng chửi vợ té tát trên phố vì ngoại tình

“Anh viết cam kết không tái phạm 80 lần rồi mà như thế à”, người vợ mắng.

Sau đó, có vẻ bức xúc quá độ, cô tiếp tục khẳng định: “Tôi kiếm tiền hàng tháng nhiều như thế, tôi cần anh để làm gì? Tôi sống chỉ dựa vào chính mình vẫn ổn, tôi không xấu, có thể tìm được đàn ông tốt hơn anh nhiều”.

Dù cho bị vợ mắng té tát như thế nhưng gã đàn ông vẫn không thể phản bác lấy một câu nào. Bởi vậy, ai cũng cho rằng anh ta sai hoàn toàn, không bào chữa nổi và nhận ra sai lầm của bản thân nên cứ thế im lìm chịu trận mà thôi.

Trong cuộc sống, có rất nhiều người chồng như thế. Họ làm tổn thương người phụ nữ bằng hành động ngoại tình, phản bội. Chẳng cô vợ nào chịu đựng được tình cảnh đó và đưa ra những giải pháp khác nhau để trút giận. Trong câu chuyện trên, cô vợ có lẽ đã biết chuyện và tha thứ cho chồng rất nhiều lần nhưng anh ta không biết cách rút kinh nghiệm.

Ngoài ra, câu khẳng định có thể tự sống, tự lập, tìm kiếm được người đàn ông tốt hơn của cô vợ khiến tất cả hả hê. Phụ nữ tự lập, tự chủ như vậy sẽ chịu trách nhiệm được cho cuộc hôn nhân của mình.

Họ sẽ không vì cái gì mà phải thỏa hiệp hay nhún nhường hết cả. Bởi vậy, phụ nữ hãy cố gắng tự chủ để có thể thoải mái đưa ra lựa chọn cho cuộc hôn nhân của chính mình.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.