Chồng cũ tái hôn, biết cô dâu có một đứa con trai, tôi đi đám cưới để xem trò cười, sau khi nhìn thấy lại phải khóc

Chưa kịp đợi được chồng cũ đến xin tái hôn, Thảo đã nghe tin anh chuẩn bị kết hôn với người phụ nữ khác. Nghe nói đối phương còn dẫn theo một đứa con trai 10 tuổi.

Trước kia Thảo là người luôn thích đùa giỡn cùng với tính tình công chúa, không có việc gì cũng vô lý gây sự với chồng cũ. Lúc ấy Thảo cảm thấy mặc kệ cô có náo loạn thế nào chồng cũng sẽ không rời bỏ mình nên càng ngày càng không kiêng nể gì, thậm chí còn nói những lời nghiêm trọng như ly hôn. Không ngờ cuối cùng lại đánh mất chồng mãi mãi, bây giờ có hối hận thì đã quá muộn. Nếu thực sự có một cỗ máy thời gian có thể quay ngược lại quá khứ, Thảo chắc chắn sẽ trân trọng mối quan hệ này. 

Trước khi kết hôn, chồng cũ đã luôn rất cưng chiều Thảo. Anh là kiểu đàn ông giống như mấy ông chú, có thể bao dung cho các loại gây sự vô lý của vợ. Thảo nghĩ chống sẽ luôn cưng chiều mình như nàng công chúa, nhưng sau kết hôn, anh dường như thay đổi thành một người khác. Có lẽ bởi vì công việc ngày càng bận rộn, chồng Thảo nói sự nghiệp của anh đang thăng tiến, muốn cô hiểu cho anh một chút, rằng anh sẽ không thể có nhiều thời gian với cô như trước đây. Lúc ấy cô đồng ý nhưng sự thật là không có anh bên cạnh bầu bạn, rất khó thích ứng được. Thảo luôn cảm thấy chồng không còn quan tâm đến mình nữa, dường như anh đã “thay lòng đổi dạ” nên mỗi ngày đều kiếm cớ cãi nhau với chồng. Ban đầu chồng Thảo còn dỗ dành cô, nhưng sau đó lại lạnh lùng như băng. Đối mặt với sự ầm ĩ của vợ, anh bắt đầu lựa chọn im lặng. Không thể chịu đựng được nữa nên Thảo nộp đơn ly hôn. Thảo thừa nhận cô làm điều này chỉ là muốn hù dọa cho chồng sợ. Không ngờ chồng cũ lại thật sự đồng ý.

Chồng cũ tái hôn, biết cô dâu có một đứa con trai, tôi đi đám cưới để xem trò cười, sau khi nhìn thấy lại phải khóc-1

Sau ly hôn, Thảo vô cùng hối hận, trong lòng vẫn chờ chồng cũ đến dỗ dành mình tái hôn. Thảo cho rằng anh cũng chỉ tức giận nhất thời nên đồng ý, vẫn còn nghĩ rằng nếu tát hôn, cô sẽ cố thay đổi tính khí của mình. Chỉ là chưa kịp đợi được chồng cũ đến xin tái hôn, Thảo đã nghe tin anh chuẩn bị kết hôn với người phụ nữ khác. Nghe nói đối phương còn dẫn theo một đứa con trai 10 tuổi. Lúc đó Thảo không thể tin và không muốn tin. Nhưng nghĩ chồng cũ không bao giờ quay lại với mình nữa, cô liền mang theo tâm lý chê cười đi tham gia hôn lễ của anh. Kết quả sau khi nhìn thấy cô dâu trong hôn lễ, Thảo đã khóc.

Hóa ra cô ấy là bạn học cũ của Thảo và chồng cũ. Từ lúc còn đi học, cô đã rất thích chồng cũ của Thảo. Ở hôn lễ Thảo thăm dò bạn bè đến dự mới biết nhiều năm như vậy vẫn không tìm được người thích hợp nên cô ấy vẫn chưa kết hôn. Mà đứa trẻ cô ấy mang theo cũng không phải con ruột, đó là con của anh trai cô ấy. Người anh trai do không may qua đời nên để lại con cho cô ấy nuôi. Nhìn một nhà 3 người bọn họ hạnh phúc, Thảo trong lòng cảm nhận được vị đắng chát, cảm thấy hạnh phúc này đáng ra đã là của mình, chỉ vì bản thân tự mình làm mình làm mẩy mà vô tình lại dâng 2 tay cho người khác. 

Thảo rất hối hận, cảm thấy thực tế quá tàn nhẫn, nhưng không thể đổ lỗi cho ạ. Chính cô là người không biết quý trọng hạnh phúc mình có nên cái giá phải nhận sẽ rất lớn.

Theo V.A - Vietnamnet


Tái hôn

Ly hôn

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.