CLIP: Chồng đang ngồi ăn uống cùng bạn, vợ đến đập toang chén rượu, hất đổ bàn nhậu còn tát vào mặt chồng ngay giữa quán gây tranh cãi

Người chồng và mấy người bạn đang ngồi ăn uống trong quán bia thì bị người vợ bắt gặp. Hành động sau đó của người vợ gây tranh cãi dữ dội.

Câu chuyện chồng thường xuyên tụ tập bạn bè sau giờ tan làm đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống. Tuy nhiên, ứng xử phía sau những cuộc tụ tập ăn uống đó như thế nào để gia đình không xảy ra mâu thuẫn mới khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về việc người vợ bắt gặp người chồng đang cùng bạn bè ăn uống sau giờ tan làm, nhưng điều đáng nói là hành động sau đó của người vợ khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, tranh cãi.

Chồng đang ngồi ăn uống cùng bạn, vợ đến đập toang chén rượu, hất đổ bàn nhậu ngay giữa quán gây tranh cãi

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, trong 1 quán ăn, 1 nhóm vài người đàn ông đang tụ tập ăn uống bình thường thì 1 người phụ nữ mặc áo trắng, đeo túi xách tiến đến. Hành động sau đó của người phụ nữ khiến mọi người không khỏi bất ngờ, khi người phụ nữ cầm chén bát quăng xuống sàn nhà vỡ tan tành. 

Vừa đập phá đồ trên bàn, người phụ nữ vừa hét lớn: "Giờ sao? Còn ngồi đó à! Có đi về không?".

Tuy nhiên, một người đàn ông mặc áo xanh được cho là chồng của người phụ nữ vẫn bình tĩnh ngồi tại chỗ, không hề đứng dậy hay có ý định ngăn cản.

Không thấy chồng phản ứng và ngó lơ, người phụ nữ càng nổi nóng và đập đồ đạc. Đỉnh điểm, người phụ nữ hất cả bàn nhậu vào người chồng và tát luôn vào mặt người đàn ông. 

CLIP: Chồng đang ngồi ăn uống cùng bạn, vợ đến đập toang chén rượu, hất đổ bàn nhậu còn tát vào mặt chồng ngay giữa quán gây tranh cãi-1
Người vợ tát vào mặt chồng trước mặt nhiều người. Ảnh cắt từ clip.

Thấy hành động mất bình tĩnh của người phụ nữ, 1 vài người chứng kiến đã tiến đến can ngăn. Nhưng người phụ nữ lại tỏ thái độ khó chịu và hất tay người này ra và tiếp tục quát mắng người đàn ông, yêu cầu chồng phải về ngay.

Về phía người chồng, dù người vợ có hành vi quá đáng trước mặt nhiều người, nhưng người này cũng chỉ đứng dậy chỉ trỏ xung quanh chứ không hề phản kháng hay xuống tay đánh trả. 

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dù không biết nguyên nhân khiến người phụ nữ có những hành động, hành vi như vậy nhưng vẫn không ít ý kiến tỏ ra không đồng tình với người phụ nữ. Hành động như vậy có phần bất lịch sự và không giữ thể diện cho chồng. 

Qua sự việc, cũng phần nào cho thấy cách ứng xử, xử lý mâu thuẫn giữa vợ chồng nơi công cộng. Dù có giận dữ hoặc mâu thuẫn gì cũng nên về nhà giải quyết. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng, người đàn ông trong gia đình cũng cần cân bằng giữa gia đình và bạn bè để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra như thế này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-chong-dang-ngoi-an-uong-cung-ban-vo-den-dap-toang-chen-ruou-hat-do-ban-nhau-con-tat-vao-mat-chong-ngay-giua-quan-gay-tranh-cai-162202511114005835.htm

mâu thuẫn vợ chồng

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.