Chồng đào hoa và hậu quả kinh hoàng mà người vợ mang thai 7 tháng phải hứng chịu đến từ người tình mà anh ta từng hẹn hò

Đào hoa không phải là cái tội, nhưng khi đàn ông rải lưới tình khắp nơi thì chưa hẳn đó đã là điều tốt, đặc biệt khi mà người gánh chịu hậu quả lại là những người vợ.

Đào hoa là từ để chỉ một người đàn ông có sức hấp dẫn với nhiều phụ nữ. Hầu như người đàn ông nào cũng thích khoe khoang về khả năng hấp dẫn của mình và hãnh diện khi thấy bản thân như một thỏi nam châm trước phái đẹp.

Các chàng trai trẻ khi ngồi với nhau thường chỉ tán chuyện về hai điều: Kiếm được bao nhiêu tiền và có bao nhiêu phụ nữ vây quanh. Dần dần, họ bắt đầu phóng đại về các thành tích của mình chỉ để cảm thấy tự tin và và hãnh diện trong mắt bạn bè. Đó là lý do vì sao khao khát trở nên đào hoa - được nhiều cô gái theo, bắt đầu nảy sinh trong lòng nam giới. Tuy nhiên, những phiền phức có thể đến với "những thỏi nam châm" đó. Câu chuyện của nam cầu thủ đào hoa có tận 17 người tình dưới đây là một ví dụ.

Shaun Gayle là cầu thủ nổi danh một thời của đội bóng Chicago sống ở thị trấn Deerfield, bang Illinois. Tháng 3/2007, anh cưới Rhoni Reuter, 40 tuổi, khi cô đang mang thai hơn 7 tháng.

Chồng đào hoa và hậu quả kinh hoàng mà người vợ mang thai 7 tháng phải hứng chịu đến từ người tình mà anh ta từng hẹn hò-1Shaun Gayle và vợ, Rhoni Reuter. Ảnh: ABC news

Ngày 4/10/2007, Rhoni được phát hiện chết trên sàn bếp với nhiều vết đạn bắn sau khi những người hàng xóm nghe những tiếng la hét kinh hoàng đến từ ngôi nhà của họ.

Cảnh sát tìm thấy một lá thư trong ví của Rhoni, được viết bởi một phụ nữ đang ngoại tình với chồng mình. Người này nói rằng đang nắm giữ danh sách gồm 16 nhân tình mà Shaun đang lén lút hẹn hò. Khi được cảnh sát chất vấn, Shaun thừa nhận hẹn hò nhiều phụ nữ trước khi quyết định cưới Rhoni.

Vụ án đi vào bế tắc khi nhiều tháng trôi qua không có manh mối cho đến khi một phụ nữ tên là Julie Fields cung cấp thông tin về đồng nghiệp Marni Yang, 1 trong những người tình của Shaun.

Chồng đào hoa và hậu quả kinh hoàng mà người vợ mang thai 7 tháng phải hứng chịu đến từ người tình mà anh ta từng hẹn hò-2Marni Yang. Ảnh: ABC news

Marni là tình nhân cũ của Shaun, đã ly hôn và có 3 con. Họ gặp nhau tại một buổi hội nghị đội bóng của Shaun, năm 2005. Shaun chủ động hẹn hò. Điều tra sâu hơn về Marni, cảnh sát phát hiện những bức thư đang được đánh máy và in dở bên trong nhà với nội dung giống bức thư tại hiện trường. Khẩu súng Berette màu đen mà Marni từng cố vận chuyển qua sân bay cũng khớp với đầu đạn tại hiện trường. Thậm chí, bạn của Marni còn cung cấp đoạn ghi âm cô ta khoe "chiến tích" sau khi khi ra tay với Rhoni.

Sự đào hoa của Shaun có thể không phải là cái tội nhưng lưới tình Shaun giăng khắp nơi đã khiến vợ anh phải hứng chịu hậu quả.

Sự đào hoa của người đàn ông có thể khiến anh ta "nở mày nở mặt" với bạn bè lúc đó nhưng những bất hạnh mà anh ta phải gánh chịu đôi khi là không thể lường trước được.

Khi tán tỉnh họ chẳng hề xác định chung thủy với phụ nữ. Họ còn muốn quan tâm tới nhiều cô gái khác nữa. Những người tình chỉ là một cuộc dạo chơi, chơi xong chán thì đường ai nấy đi. Thế nhưng, hình ảnh một gã đàn ông đào hoa sẽ khiến đàn ông gặp rắc rối thực sự khi gặp được "nửa kia".

Không một phụ nữ nào lại thích chung sống mãi mãi với một người đàn ông khiến cô ấy luôn cảm thấy bất an bởi anh ta luôn thích tán tỉnh những cô nàng khác? Vì vậy, khả năng bạn bị người trong mộng của mình từ chối là hoàn toàn có và khá cao.

Khi bị người tình trong mộng từ chối lời cầu hôn, đàn ông có thể quay ra ngủ với những người phụ nữ khác - thậm chí là những người chưa thân thiết gì. Và điều này sẽ gây phiền đến cuộc sống của đàn ông nhiều hơn là họ tưởng.

Kể cả đó là những người tình trước khi kết hôn, việc tán tỉnh rồi bỏ rơi những người phụ nữ, sau đó họ bỗng phát hiện người mình yêu chính xác là một gã lăng nhăng thì tức giận là điều đương nhiên. Như hoàn cảnh của Shaun là một ví dụ, khi người tình của anh ta ghen tuông với chính người vợ, cô ta đã mất hết lí trí dẫn đến hành động giết người điên cuồng.

Khi đàn ông đào hoa cố gắng để có cuộc hôn nhân ổn định, kể cả bằng cách nhờ mai mối, thì cô gái họ muốn lấy và cả gia đình cô ấy sẽ tìm hiểu quá khứ của anh ta và có thể khước từ vì sợ anh ta sẽ gây đau khổ cho họ. Như vậy, không lạ khi thấy nhiều người đàn ông khi trẻ thì rất nhiều bóng hồng vây quanh nhưng lúc về già lại thui thủi một mình.

 

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/anh-chong-dao-hoa-va-hau-qua-kinh-hoang-ma-nguoi-vo-dang-mang-thai-7-thang-phai-hung-chiu-den-tu-1-trong-17-nguoi-tinh-ma-anh-ta-tung-hen-ho-172211010164408952.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.