Chồng đau đớn phát hiện tiền tiết kiệm không có 1 xu, nguyên nhân do vợ... bao nuôi nhân tình

Không chỉ tiêu sạch tiền, điều khiến anh chồng nhanh chóng đưa tờ đơn ly hôn chính là vì cô vợ đã 'cắm sừng' và lừa dối suốt bao năm qua.

Anh Kiến Bình mới đây khiến cộng đồng xứ Trung 'dậy sóng' bởi câu chuyện hôn nhân không thể éo le hơn.

Cụ thể, anh Kiến Bình là công nhân làm việc tại công trường. Để kiếm thêm thu nhập, đêm anh còn làm tài xế giao đồ ăn. Sau 3 năm vất vả làm lụng, anh kiếm được hơn 200.000 NDT (tương đương 700 triệu đồng). Tháng nào khi lấy lương xong, anh Kiến Bình cũng đưa hết cho vợ để vợ chi tiêu mua sắm, nuôi 2 con và gửi tiết kiệm.

Chồng đau đớn phát hiện tiền tiết kiệm không có 1 xu, nguyên nhân do vợ... bao nuôi nhân tình-1

Người đàn ông đau đớn kể lại chuyện hôn nhân éo le của mình.

Tuy nhiên trong một lần cần tiền gấp muốn rút tạm 20.000 NDT, anh Kiến Bình phát hiện trong thẻ ngân hàng của vợ không có đồng nào. Tính đi tính lại, số tiền anh kiếm được trừ đi tiền sinh hoạt vẫn phải còn 1 khoản không ít thì nhiều. Vậy mà không hiểu sao vợ đã làm gì mà tiêu hết số tiền tích cóp 3 năm.

Kiến Bình đã âm thầm điều tra khi gọi điện cho người bạn thân của vợ để hỏi chuyện. Ban đầu cô ta ngập ngừng không muốn nói, nhưng khi Kiến Bình chuyển cho 200 NDT, cô ta đành khai ra hết.

Chồng đau đớn phát hiện tiền tiết kiệm không có 1 xu, nguyên nhân do vợ... bao nuôi nhân tình-2

Người chồng đau đớn phát hiện số tiền anh tích cóp cực khổ bị vợ dùng để nuôi nhân tình.

Thì ra số tiền Kiến Bình tích cóp, làm lụng đều được vợ dành để bao nuôi một người đàn ông cùng làng. Thậm chí mỗi tháng người này còn đến ở nhà Kiến Bình vài ngày lúc anh vắng nhà.

Sự thật đau lòng khiến Kiến Bình sốc không nói nên lời. Khi về nhà, anh gặng hỏi vợ thì chỉ nhận về sự im lặng. Sau đó, vợ đã xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ liên lạc lại với người đàn ông này nữa. Vì các con nên Kiến Bình đã chấp nhận thỏa hiệp.

Tuy nhiên 'ngựa quen đường cũ', một thời gian sau, Kiến Bình bất ngờ tận mắt bắt quả tang vợ đi khách sạn cùng nhân tình. Mất niềm tin khi bị vợ liên tục 'cắm sừng', anh quyết định đưa đơn ly hôn và giành quyền nuôi cả hai con.

Chồng đau đớn phát hiện tiền tiết kiệm không có 1 xu, nguyên nhân do vợ... bao nuôi nhân tình-3

Người tình của vợ Kiến Bình.

Vụ việc khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Ai cũng cho rằng người vợ sao lại có hành động xấu xa đến vậy mà mong anh Kiến Bình có thể kiện để lấy lại về số tiền đã mất.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dua-het-luong-cho-vo-suot-3-nam-chong-dau-don-khi-thay-the-khong-co-1-xu-nguyen-nhan-con-cang-phan-no-hon-av3055959.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.