Chồng đi công tác, tôi đưa con đi khám bệnh, con bé đột nhiên gọi “bố”, trái tim tôi thắt lại

Hôm đó bệnh viện rất đông nên mẹ con Thục phải xếp hàng đăng ký. Lúc đến lượt, khi Thục chuẩn bị lấy ví ra thanh toán thì đột nhiên nghe tiếng con gái hét lên: “Bố, bố!”

Thục và chồng kết hôn được 7 năm, có một cô con gái 5 tuổi. Tình cảm vợ chồng rất ổn định. Chồng thục luôn chiều chuộng cả hai vợ con nên đối với Thực, cô không bao giờ nghĩ anh có khả năng lừa dối mình. Mãi cho đến tuần trước, Thục mới phát hiện mình đã quá tin tưởng chồng, đến khi sự việc xảy thì vô cùng choáng váng.

Thứ 7 tuần trước, con gái Thục luôn nói bị đau bụng. Để tìm hiểu lý do tại sao, Thục dự định đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra. Hiện tại chồng Thục đang đi công tác vẫn chưa về nên từ sáng sớm, cô đã chuẩn bị xong xuôi cho con đi bệnh viện.

Hôm đó bệnh viện rất đông nên mẹ con Thục phải xếp hàng đăng ký. Lúc đến lượt, khi Thục chuẩn bị lấy ví ra thanh toán thì đột nhiên nghe tiếng con gái hét lên: “Bố, bố!” Mới đầu Thục nghĩ chắc con gái nhận nhầm người. Chồng Thục đi công tác còn chưa về, làm sao có thể xuất hiện ở đây? Vì vậy, Thục nhanh chóng lấy tay che miệng con gái để mọi người khỏi chú ý.

Nhưng con gái gỡ tay Thục ra và chạy thẳng về phía thang máy. Nhìn theo con gái, trái tim Thục như đã chết. Thục nhìn thấy trong thang máy, chồng đang một người phụ nữ chửa vượt mặt, chuẩn bị đi lên khoa sản tầng trên. Chồng Thục có lẽ không nghe thấy tiếng gọi của con gái, đang nhìn chằm chằm vào người phụ nữ kia, hai người trò chuyện vui vẻ, giống như một cặp vợ chồng hạnh phúc.

Thục thực sự không nghĩ người chồng luôn bận rộn công việc, phải thường xuyên đi công tác, luôn yêu thương vơ con lại bí mật ngoại tình. Không những vậy còn đến mức khiến nhân tình có bầu. Nghĩ đến đó, Thục xông lên tát chồng một cái.

Chồng đi công tác, tôi đưa con đi khám bệnh, con bé đột nhiên gọi bố”, trái tim tôi thắt lại-1

Lúc ấy chồng Thục vô cùng bất ngờ, có lẽ anh không nghĩ tới sẽ bị vợ bắt gặp ở đây. Cảnh tiếp theo làm trái tim Thục càng quặn thắt khi chồng cô ôm nhân tình để bảo vệ cô ta, có lẽ sợ bị Thục đánh. Nhìn vào hành vi này của chồng Thục, ả nhân tình vênh mặt lên nói: “Nếu chị đã thấy rồi thì chúng tôi không giấu nữa. Bây giờ chúng tôi sắp có con trai, anh Phong (tên chồng Thục) yêu tôi. Trong bụng tôi có con trai của anh ấy. Thế nên chị cũng nên thức thời một chút, mau ly hôn đi”. Nói xong, hai người bọn họ vội vàng rời đi.

Nhìn theo bóng lưng bọn họ, Thục hận không thể làm một trận kinh thiên động địa. Không kìm được nước mắt, cũng không muốn con gái chứng kiến mình buồn, Thục suýt thì không đủ sức lực để đưa con về nhà. Đêm đó, Thục khóc cả đêm.

Hiện tại chồng Thực đang buộc Thục phải ly dị. Thục không muốn để anh ta dễ dàng đạt được nguyện vọng như vậy. Cô muốn trả thù họ, để họ nếm thử nỗi đau của mình. Thục dự định sẽ đưa con gái đi trốn, sau khi ả nhân tình sinh con, cô sẽ kiện chồng ngoại tình và buộc anh ta phải rời khỏi nhà. Thục tự hỏi cô làm như vậy có đúng không?

Trong trường hợp này, nếu chồng Thục đã ngoại tình, có con với nhân tình, lại bảo vệ nhân tình thì Thục không cần phải níu kéo cuộc hôn nhân này nữa. Việc Thục cần làm là tìm bằng chứng có lợi cho mình ở tòa, có như vậy cô mới hưởng được nhiều quyền lợi hơn sau ly hôn, giúp cuộc sống của hai mẹ con bớt vất vả.

Theo V.A - Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.