Chồng đi công tác về, con trai 5 tuổi ngây thơ hỏi một câu, chuyện xấu của tôi bại lộ

Một đêm, con trai ngây thơ hỏi bố một câu khiến chồng Hoàn tròn mắt ngạc nhiên.

Hoàn, năm nay bước sang tuổi 30. Cô lấy chồng được 7 năm, trong những năm này, chị sinh được một bé trai rất bụ bẫm, hiện con trai đã 5 tuổi và đi học mẫu giáo.

Hoàn và chồng là bạn học cùng trường đại học. Lúc đó, chồng Hoàn là người không nổi trội lắm, Hoàn cũng không đánh giá cao anh, thậm chí còn hơi coi thường. coi thường, nhưng cuối cùng thế nào cô lại yêu anh. Lúc đó cả trường đại học của hai người đều biết chồng Hoàn điên cuồng theo đuổi cô. Thật ra Hoàn cùng không rõ mình yêu anh là thật hay chỉ là vì cảm động với sự kiên trì của anh. Dù sao thì cuối cùng Hoàn cũng đã trở thành bạn gái của anh bằng cách nào đó.

Hoàn và chồng có 3 năm yêu suốt thời gian học đại học. Sau tốt nghiệp thì họ kết hôn. Mẹ Hoàn từng hỏi cô có thực sự yêu người kia không và nói rằng cô có thể tìm được người tốt hơn. Thực tế là trong thời gian những năm tháng yêu anh, Hoàn ngày càng cảm thấy người kia đối xử rất tốt với mình nên dần dần nhận ra nếu không có anh thì cô không thể làm gì được. Vậy nên, cô nghĩ lấy anh có lẽ là lựa chọn tốt nhất của mình.

Có thể đối với Hoàn, khi ở bên chồng cô không có cảm xúc quá mãnh liệt nhưng ít nhất ở bên anh, cô luôn cảm thấy đặc biệt an toàn, dần dần nảy sinh tâm lý phụ thuộc nhất định vào anh. Bởi vậy, cô đã quen với việc để anh ở bên cuộc đời mình.

Gia đình chồng Hoàn ở nông thôn, điều kiện gia đình không được tốt lắm, nhưng bằng nỗ lực của bản thân, anh luôn mong vợ có cuộc sống tốt hơn. Do đó, sau tốt nghiệp đại học, chỉ mất hai năm, vợ chồng Hoàn đã mua được một căn nhà ở thành phố bằng hình thức trả góp. Có con rể thành đạt như vậy, bố mẹ Hòa đương nhiên rất hài lòng.

Nhưng Hoàn lại luôn cảm thấy dường như cuộc sống của cô không tốt lắm. Từ khi sinh con trai đến nay, cuộc sống của cô không mấy hạnh phúc, bởi sau ở cữ, cô nghỉ việc để ở nhà nội trợ và cơ bản hàng ngày chỉ lo chuyện bếp núc nhà cửa. Hoàn cảm thấy cuộc sống mà cô thực sự mong muốn càng xa vời.

Chồng đi công tác về, con trai 5 tuổi ngây thơ hỏi một câu, chuyện xấu của tôi bại lộ-1(Ảnh minh họa)

Sau đó, con trai Hoàn đi học mẫu giáo, phần lớn thời gian trong ngày được nhà trường chăm sóc, Hoàn không có việc gì làm ở nhà nên thấy rất chán, nhiều khi muốn kiếm việc gì làm. Chồng cô luôn ủng hộ cô. Tiếp đó, cô lại muốn đi tập Gym vì chồng bận đi làm và phải đi công tác vào các ngày cuối tuần nên về cơ bản Hoàn chỉ ở nhà một mình.

Kết quả là ở phòng Gym, Hoàn nảy sinh mối quan hệ rất tốt với một huấn luyện viên cá nhân. Anh này trẻ hơn cô, dáng người rất đẹp, cùng với sự dịu dàng đặc biệt của anh khi hướng dẫn, Hoàn cảm thấy một chút “rung rinh”. Từ lúc lấy chồng đến giờ, Hoàn chưa bao giờ cảm nhận được thứ gọi là tim đập nhanh.

Vào một ngày chồng đi công tác, Hoàn thực sự muốn rủ chàng huấn luyện viên trẻ đi ăn tối. Họ ăn uống một chút ở nhà hàng phương Tây và cô đã chủ động ôm anh chàng. Đêm đó, Hoàn đã phản bội chồng và ở với người đàn ông này trong vài ngày.

Hôm trước, anh chàng huấn luyện viên nói với Hoàn rằng cô khác với những người phụ nữ khác, sở dĩ anh thích cô nhiều như vậy là vì cô có nét quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên, nhìn cách anh ta nói và thể hiện, Hoàn cảm thấy người đàn ông này có gì đó không ổn. Cô nghĩ anh ta là một gã Đông-Giăng không hơn không kém, cuộc sống riêng tư của anh ta đặc biệt hỗn loạn. Vào thời điểm đó, Hoàn mới nhận ra chồng mình tốt như thế nào.

Chồng đi công tác về, con trai 5 tuổi ngây thơ hỏi một câu, chuyện xấu của tôi bại lộ-2(Ảnh minh họa)

Chồng Hoàn chạy vạy khắp nơi vì gia đình nhưng cô lại chọn cách phản bội anh. Hoàn thực sự hối hận, từ khi chồng đi công tác về, cô đã đối xử tốt với anh gấp đôi. Cô cũng không muốn rong chơi bên ngoài, chỉ muốn chăm lo gia đình nhỏ của mình thật tốt.

Một đêm, con trai Hoàn ngây thơ nói một câu với bố: “Ba, mẹ về rồi, con ngủ với mẹ được không?”. Lúc đó, chồng Hoàn rất ngạc nhiên và nói: “Sao lại không được? Chẳng lẽ mấy ngày nay con đều ở nhà một mình sao?”

Chồng Hoàn ban đầu là nghi ngờ, cuối cùng có lẽ đã nhận ra chuyện vợ ngoại tình. Hoàn van xin anh tha thứ nhưng chồng cô đã đuổi cô ra khỏi nhà và không cho cô gặp con suốt mấy ngày liền, còn có ý định ly hôn. Giờ Hoàn không biết phải làm gì, không biết làm thế nào để tìm kiếm sự tha thứ từ chồng, cô chỉ muốn quay trở lại cuộc sống trước đây của mình.

Cuộc sống là như vậy, có những người phụ nữ may mắn lấy được chồng tốt, có cuộc sống hơn rất nhiều người khác nhưng lại luôn tồn tại tư tưởng “đứng núi này trông núi nọ” hoặc chiều quá thành quen đâm coi thường người luôn bên cạnh mình và muốn tìm kiếm những thứ “lạ lẫm”. Căn bản là họ không hiểu rằng những thứ “lạ”, “đầy cám dỗ” lại thường ẩn vô số rủi ro, đến lúc nhận ra thì không còn kịp nữa rồi. Hoàn có số “hưởng” nhưng lại không biết giữ, giờ nên tự ngồi trách bản thân đã ngu muội, ngốc nghếch mà thôi.

Có lẽ ở đây, chồng Hoàn giận cô nhiều như vậy, không chỉ bởi chuyện ngoại tình mà còn là chuyện Hoàn để con trai nhỏ một mình ở nhà trong nhiều ngày để hú hí với người tình. Người vợ, người mẹ như vậy, thật sự vô cùng đáng trách!

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.