Chồng đi tắm, tôi trả lời hộ anh một cuộc điện thoại, sáng sớm hôm sau có ngay 2 tỷ trong tài khoản

Vì rất nghi ngờ nên trong lúc chồng đang bận tắm, Minh lén mở điện thoại di động của anh lên. Khi Minh đang cố dò mật khẩu thì bất ngờ có cuộc gọi đến...

Minh và chồng đã kết hôn được 5 năm. Họ gặp nhau qua một lần tụ tập bạn bè. Lần đầu gặp chồng, cô nghĩ anh là một người rất đẹp trai. Thành thật mà nói, cô thích anh chính xác là vì vẻ ngoài của anh đặc biệt nổi trội hơn người khác, rất có khí chất và cô bị thu hút sâu sắc.

Đôi khi Minh làm những điều hơi dại dột, ngốc nghếch nhưng cô luôn cảm thấy dù mình có làm gì chăng nữa thì anh cũng sẽ luôn ra tay giúp đỡ cô, mỗi khi cô cần sự giúp đỡ của anh, anh luôn có mặt. Minh ngày càng nhận ra gặp được anh trong đời quả là điều may mắn, nên dù thế nào, cô cũng phải giữ chặt lấy anh, không để vuột anh khỏi lòng bàn tay.

Sau gần 1 - 2 năm yêu nhau, cảm thấy mối quan hệ của hai người đặc biệt ổn định, Minh và chồng đi đăng ký kết hôn. Nói thật là lúc đó vợ chồng Minh không giàu có gì nhưng bởi vì thích người kia, cô nghĩ cuộc sống hiện tại là những gì mình muốn, bất kể thế nào, chỉ cần thế này là đủ.

Nhưng sau đó, Minh phát hiện ra chồng cô dường như đã thay đổi một chút. Trước anh hầu như ít có hành động riêng tư, giấu diếm cá nhân nhưng gần đây, Minh thấy chồng luôn cắm cúi với chiếc điện thoại di động sau lưng mình. Cô cảm thấy có một số bí mật bên trong chiếc điện thoại đó mà mình muốn biết. Hơn nữa, điện thoại di động của chồng Minh trước đây không có mật khẩu nhưng giờ lại có. Minh luôn mơ hồ hoài nghi có điều gì đó không ổn.

Sau đó, vì rất nghi ngờ nên trong lúc chồng đang bận tắm, Minh lén mở điện thoại di động của anh lên. Khi Minh đang cố dò mật khẩu thì bất ngờ có cuộc gọi đến, bên kia là giọng của một người phụ nữ. Người phụ nữ nũng nịu nói: “Anh, khi nào thì anh mới ly hôn với vợ anh và cưới em? Nếu anh không chịu lấy em sớm thì em sẽ lấy người khác đấy”.

Chồng đi tắm, tôi trả lời hộ anh một cuộc điện thoại, sáng sớm hôm sau có ngay 2 tỷ trong tài khoản-1(Ảnh minh họa)

Nghe thấy những lời này của người phụ nữ trên điện thoại, Minh tức đến phát rồ, cô lập tức nói với ả ta: “Cô muốn tôi gả chồng cho cô? Vậy đợi tôi chết đi đã nhé! Thật là, con cóc mà muốn ăn thịt thiên nga? Cô tưởng tôi dễ bắt nạt chắc? Cô tưởng mấy năm nay tôi ở với chồng tôi là miễn phí chắc. Ít nhất từng ấy năm tuổi trẻ của chị đây cũng phải đáng 2 tỷ, cô em có thể bồi thường được không?”.

Sau đó, Minh cúp máy. Lúc này chồng cô từ phòng tắm đi ra, anh nhìn vợ, không nói gì. Minh cũng không nói gì cả, cô chờ xem khi nào chồng mới có thể nói cho cô toàn bộ sự thật.

Sáng sớm hôm sau mở điện thoại lên, Minh bỗng thấy thông báo tài khoản của cô cừa được cộng thêm 2 tỷ. Chồng cô cũng bắt ngờ nhắn cho Minh: “Cô đã nhận được tiền rồi nên chúng ta ly hôn”. Những lời cô nói với người phụ nữ hôm qua chỉ là trong lúc nhất thời muốn chọc giận người đó, không ngờ người tình của chồng lại giàu có như vậy. Hơn nữa trong hoàn cảnh này, Minh cũng đoán được chồng cô chắc đã không còn muốn chung sống với cô nữa. 

Chồng đi tắm, tôi trả lời hộ anh một cuộc điện thoại, sáng sớm hôm sau có ngay 2 tỷ trong tài khoản-2(Ảnh minh họa)

Trên thực tế, đối với nhiều cặp vợ chồng, giữa họ sẽ có một số khoảng cách, nếu không giải quyết sớm khoảng cách này sẽ ngày càng sâu, giữa hai không còn có sự giao tiếp lẫn nhau. Hiểu được điều đó theo thời gian, mỗi người sẽ thấy rằng cùng chung một đời sống dưới một mái nhà là những người xa lạ dần trở lên thân thuộc nhất.

Vì vậy, dù thế nào đi nữa, vì cả hai đã kết hôn và được cấp giấy chứng nhận rồi thì hãy cùng nhau cố gắng, đã lập gia đình mới thì phải có trách nhiệm với gia đình này, đã có con rồi thì càng phải có trách nhiệm hơn. Hãy có trách nhiệm với mọi người, đừng giải quyết hôn nhân chỉ bằng một lời nói và một chút nóng nảy.

Đồng thời, không có cách nào để tha thứ cho sự phản bội trong hôn nhân, nếu có phản bội trong hôn nhân, cũng đừng hoài niệm tình yêu xưa cũ mà dễ dàng bỏ qua cho đối phương, vì đã có một lần thì sẽ có vô số lần tiếp theo. Vậy nên, loại chuyện này, ngàn vạn lần đừng dễ dãi tha thứ.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.