Chồng già bị vợ bỏ vì không giỏi "chuyện ấy"

Cô quyết định đi với bạn trai vì anh ta làm "chuyện ấy" điêu luyện hơn người chồng mới cưới của cô.

Andy Mitchell, 40 tuổi, sống tại Kelty, Fife, Scotland đã chi tới 30.000 bảng Anh (hơn 900 triệu đồng) để tổ chức một đám cưới hoành tráng và xa hoa với người vợ trẻ Meaghan, 21 tuổi.

Chồng già bị vợ bỏ vì không giỏi chuyện ấy-1
Bỏ ra 30.000 bảng Anh (900 triệu đồng) để tổ chức đám cưới với vợ trẻ, anh Andy lại nhận cái kết đắng

Tuy nhiên, sự lệch pha về tuổi tác dẫn tới lệch pha về đời sống vợ chồng đã khiến người đàn ông 40 tuổi có một cái kết buồn khi chỉ 6 ngày sau đám cưới cô vợ trẻ đã bỏ đi với một người đàn ông khác chỉ vì anh ta giỏi làm tình hơn người chồng mới cưới của cô.

Chồng già bị vợ bỏ vì không giỏi chuyện ấy-2
Meaghan bỏ chồng sau 6 ngày cưới

"Cô ấy đã lợi dụng tôi. Tôi sốc và cảm thấy ghê tởm. Lần cuối cùng tôi nói chuyện với Meaghan là đêm qua và cô ta mạnh miệng bảo rằng hắn ở trên giường điêu luyện hơn tôi", The Sun trích lời kể Mitchell kể.

Chồng già vợ trẻ dễ "lệch pha"

Nhìn chung, khả năng tình dục của nam giới suy giảm theo tuổi tác. Tuy nhiên, chức năng tình dục nam có tính cá biệt rất lớn, có người ngoài 60 tuổi vẫn có thể duy trì quan hệ tình dục trong khi một số nam giới khác lại… "về hưu toàn diện".

Nguyên nhân chủ yếu là do sự giảm nồng độ hormon testosterone. Testosterone bắt đầu giảm từ độ tuổi 30 và cứ sau 10 năm lại giảm đi 10%. Ngoài 60 tuổi, nồng độ testosterone chỉ còn 1/3 so với tuổi trẻ; vì thế mà giảm dục năng (libido) và cả khả năng tình dục (chức năng cương dương).

Tuy tình dục không phải là tất cả trong đời sống vợ chồng nhưng là một yếu tố quan trọng, có thể dẫn đến bi kịch gia đình vì người vợ trẻ phải chịu đựng và kìm nén nhu cầu tình dục; người chồng dễ mất tự tin trong chuyện phòng the và càng suy yếu khả năng tình dục.

Không chỉ thế, chệnh lệch tuổi quá nhiều thì những khác biệt về tính cách, sở thích, lối sống cũng lớn dần, chẳng khác gì dưới một mái nhà có 2 thế hệ.

Để hòa hợp thì các cặp đôi cần một chặng đường dài của sự trao đổi, cảm thông và sẵn sàng thỏa hiệp. Để hiểu rõ "khẩu vị" của nhau, cần ngồi xuống trò chuyện hoặc đứng lên thử nghiệm và quan trọng nữa là hãy lắng nghe thật kỹ.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-gia-bi-vo-bo-vi-khong-gioi-chuyen-ay-172221005164027699.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.