Chồng giũ bỏ vợ con đi theo nhân tình và cái kết " miếng thịt cũng không mua nổi": Cách trả đũa kẻ ngoại tình cực hiệu quả duy nhất chỉ có một

"Cô ta nói với bố là đời mình chưa sống khổ như này bao giờ. Hồi trước trong người lúc nào cũng có mấy nghìn tệ. Còn bây giờ đến mua thịt cũng sắp không mua nổi nữa", cô gái kể.

Các cụ đã nói, gieo nhân nào gặp quả đấy thật chẳng sai. "Quả báo" thường tới muộn nên người gây ra tội lỗi lại nghĩ nó không có, đến lúc phải trả giá mới thấm thía.

Mới đây, mạng xã hội Zhihu (Trung Quốc) đăng tải 1 câu chuyện khiến nhiều người phải suy ngẫm. Chuyện như sau:

"Lúc tôi học năm ba thì bố ngoại tình. Điều kinh khủng nhất là lúc đó mẹ tôi làm việc ở công trường tay bị cuốn vào máy, suýt nữa thì tay phải thể hoạt động được nữa, đoạn gân bị đứt sau khi nối lại chưa đầy một năm đã bình phục. Hiện tại tay bà đã hoạt động bình thường lại rồi.

Bố tôi, về sau cũng chẳng cắt đứt với tiểu tam kia, có tí tiền là lại đưa cô ta đi ăn uống tiêu sài, về nhà thì đánh mẹ. Chồng của tiểu tam hình như làm công trình, rất giàu có, nghe nói bố tôi cũng được hưởng ké không ít.

Chồng giũ bỏ vợ con đi theo nhân tình và cái kết  miếng thịt cũng không mua nổi: Cách trả đũa kẻ ngoại tình cực hiệu quả duy nhất chỉ có một-1
Ảnh minh họa

Mẹ tôi muốn ly hôn nhưng ông không đồng ý, chắc là đàn ông khi có tuổi đều muốn trong nhà có vợ hiền dâu thảo, bên ngoài có tình nhân trẻ đẹp chăng. Cũng có thể là do cần một bảo mẫu miễn phí để chăm sóc bố mẹ, con cái. Nhưng mẹ tôi rất kiên quyết, trực tiếp tới tòa án làm thủ tục, cuối cùng cũng ly hôn.

Sau đấy gần ba năm tôi không về nhà, mỗi lần về thăm gia đình đều là về nhà bà nội.

Sau này tiểu tam hùn vốn với bố tôi mở một nhà hàng, dùng mặt tiền nhà chúng tôi để kinh doanh. Lần trước gặp, thấy cửa hàng mấy ngày liền chả có ma nào vào, còn khoản nợ chưa có tiền trả.

Cô ta nói với bố là đời mình chưa sống khổ như này bao giờ. Hồi trước trong người lúc nào cũng có mấy nghìn tệ. Còn bây giờ đến mua thịt cũng sắp không mua nổi nữa.

Tôi cảm thấy vui như nhặt được tiền. Đúng là ác giả ác báo.

Cô ta từng nhắn tin bảo mẹ tôi chết sớm đi. Cô ta xúi bố về đánh mẹ để bà ly hôn. Cô ta đi khắp nơi bêu rếu mẹ tôi ngoại tình. Cô ta và bố tôi còn lấy mất tiền mừng đỗ đại học của họ hàng cho tôi mà chúng tôi không biết. Lúc tôi lên đại học không có tiền, cô ta quản lý tiền của bố rồi nói không có tiền, mà sau lại thấy đi du lịch với nhau. Chắc đánh chết cũng không nghĩ tới có ngày hôm nay.

Về sau còn xảy ra vài chuyện nữa khiến tôi càng quyết tâm cả đời này cũng không về nhìn mặt bọn họ.

Thật sự không hiểu nối máu mủ ruột thịt lại không bằng người lạ. Bố tôi lại có thể ác ý nghi ngờ cả con gái ruột mình.

Đời này cứ vậy đi, cho tôi cái mạng này thì về sau bị bệnh tôi sẽ bỏ tiền. Không có tiền mua đồ ăn thì tôi mua cho. Ngoài ra thì không qua lại nữa".

Chồng giũ bỏ vợ con đi theo nhân tình và cái kết  miếng thịt cũng không mua nổi: Cách trả đũa kẻ ngoại tình cực hiệu quả duy nhất chỉ có một-2
Ảnh minh họa

Câu chuyện ngắn gọn nhưng lại gây nhức nhối trong lòng người đọc. Quả thật đúng như những gì cô ấy nói, những con người bất chấp, kể cả lương tâm, đạo đức để làm điều sai trái thì chẳng bao giờ họ biết nghĩ đến kết cục. Và cái giá họ phải trả thường rất đắt so với nghiệp họ đã gây ra.

Có nhiều người đàn ông khi phải lòng 1 ai đó là quên hết tất cả, như con thiêu thân. Nhưng đừng nghĩ họ bị kẻ thứ 3 quyến rũ, bị lừa, bị xúi giục. Bởi nếu vậy anh ta đã muốn bỏ vợ chứ không phải chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt như bố của cô gái trong câu chuyện trên.

Đàn ông họ đủ tỉnh táo để nhận biết mọi thứ và khi đã thay lòng thì họ chỉ nghĩ sao có lợi cho họ. Thực ra, ai khi bị phản bội cũng đau đớn, bị đối xử tệ bạc sẽ tìm cách trả đũa nhưng nghĩ mà xem, chúng ta đều phải chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình, không ai chịu thay bạn được. Và cách tốt nhất là cương quyết giũ bỏ rồi thanh thản mà sống, yêu bản thân, tận hưởng sự tự do bởi sống thật tốt chính là cách trả đũa thâm sâu nhất của phụ nữ dành cho chồng cũ.

Quả báo đến hay không không quan trọng, quan trọng là chúng ta đang hài lòng với những gì mình đang có, đang sống 1 cách tự tại chứ không phải vật lộn với những quyết định sai lầm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-giu-bo-vo-con-di-theo-nhan-tinh-va-cai-ket-mieng-thit-cung-khong-mua-noi-cach-tra-dua-ke-ngoai-tinh-cuc-hieu-qua-duy-nhat-chi-co-mot-162201009112341964.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.