Chồng hàng tháng đều về nhà bố mẹ anh một mình, tôi nghi ngờ lặng lẽ đi theo mới biết chồng mình hóa ra rất lợi hại!

1 giờ sau, chồng Nga xuống xe, nhưng nơi anh đến không phải là nhà bố mẹ chồng mà là nhà người này!

Nửa năm nay, mỗi tháng chồng Nga luôn về nhà bố mẹ anh một mình. Cô hỏi chồng tại sao mỗi tháng đều về, có chuyện gì hay không? Anh luôn nói chỉ muốn về thăm một chút, nhưng khi Nga yêu cầu về cùng, anh lại không đồng ý. Chồng Nga nói ở nhà còn con gái nhỏ cần chăm sóc, hơn nữa đường xá lại xa xôi như vậy, nếu đi cùng, Nga sẽ vất vả lắm. Tuy chồng nói như vậy nhưng Nga luôn cảm thấy anh có chuyện gì giấu mình. Cô rất muốn biết chồng cô rốt cuộc về nhà bố mẹ chồng chồng là để làm gì.

Trước kia chồng Nga chưa từng siêng về nhà bố mẹ chồng như vậy, cơ bản đều là 3 - 4 tháng mới về một lần, hơn nữa lúc nào cũng là hai vợ chồng cùng về. Nguyên do là vì công việc của chồng Nga rất bận rộn, không có nhiều thời gian, đó là còn chưa nói nửa năm nay, anh mỗi ngày đều phải ở công ty tăng ca đến nửa đêm. Thế nhưng dù có bận rộn đến đâu, anh cũng sẽ mỗi tháng trở về một chuyến. Vì chồng Nga không phải là người quen nói dối, nhìn vẻ mặt nói chuyện của anh, Nga liền biết có nói dối hay không.

Nga và chồng quen nhau thông qua bạn bè giới thiệu. Chồng Nga là người rất thật thà và tốt bụng, đối với Nga thật sự tốt, nhưng là kiểu tốt với tất cả mọi người. Mỗi tháng vừa được trả tiền lương xong, đồng nghiệp luôn tìm đến anh để vay tiền. Chồng Nga lại không biết cách từ chối người khác, miễn là trong khả năng của mình, anh sẽ đồng ý.

Vốn dĩ hoàn cảnh gia đình chồng Nga cũng không phải là tốt. Sau khi cưới, vợ chồng cô phải đi thuê nhà ở thành phố, vừa đi làm vừa để dành tiền mua nhà. Nga là người trực tiếp cầm thẻ lương của chồng. Mỗi khi chồng Nga cần đến tiền, đều phải thông qua sự đồng ý của cô. Trên thực tế anh bình thường không hút thuốc, cũng không uống rượu nên gần như không chi tiêu gì mấy. Chồng Nga đúng là một đàn ông tốt điển hình. Kể từ ngày Nga giữ thẻ lương, đồng nghiệp của chồng Nga không còn tìm anh để vay tiền nữa.

2 tháng trước, Nga và chồng mua một ngôi nhà, đã trả xong phần tiền đóng ban đầu, chỉ cần chăm chỉ làm lụng kiếm thêm một số tiền nữa để sửa sang, trang hoàng lại ngôi nhà là có thể dọn đến ở. Nghĩ rằng sắp tới không còn phải chịu cảnh ở nhà thuê nữa, Nga hạnh phúc lắm. 

Một ngày thấy chồng còn chưa đi làm, Nga hỏi anh có phải lại có ý định về thăm nhà không? Chồng Nga đáp bây giờ đang trong kỳ nghỉ hè, muốn đưa cháu về chơi với ông bà nội một chuyến. Đã lâu trong lòng vẫn luôn canh cánh không hiểu lý do làm sao chồng luôn về nhà bố mẹ chồng một mình, lần này để xua tan nghi ngờ, Nga dự định lần này lặng lẽ đi theo. Sau khi chồng ra ngoài, Nga liền theo sát phía sau. Thấy chồng lên một chiếc taxi đến đón sẵn, Nga cũng dứt khoát thuê một chiếc theo sát gót.

Chồng hàng tháng đều về nhà bố mẹ anh một mình, tôi nghi ngờ lặng lẽ đi theo mới biết chồng mình hóa ra rất lợi hại!-1

1 giờ sau, chồng Nga xuống xe, nhưng nơi anh đến không phải là nhà bố mẹ chồng mà là nhà chú út em trai chồng! Điều này làm Nga càng thêm nghi ngờ. Sau khi chồng vào nhà chú út, Nga lặng lẽ đứng ngoài cửa, nhỏng tai nghe trộm. Chú út thấy anh trai đến, khách khí nói: “Anh, sao anh lại đến tận đây thăm em. Anh yên tâm, bệnh của cũng sắp khỏi rồi, anh ở xa như vậy, không cần mỗi tháng đều đến thăm em”. Chồng Nga đáp: “Em trai bị bệnh, anh đến thăm là chuyện nên làm. Những gì anh có thể giúp chú cũng rất hạn chết, đừng trách anh nhé!”

Chú út lại nói: “Sao anh lại nói như vậy? Nếu không phải mỗi tháng anh đưa tiền cho em, làm sao em có tiền chữa trị? Mỗi một khoản tiền anh đưa cho, em đều ghi chép lại trong sổ, hiện tại đã hơn 80 triệu. Đợi em khỏi bệnh, liền ra ngoài làm việc, trả lại cho anh”. Chồng Nga xua tay: “Tiền này là anh cho chú, không cần trả lại. Huống hồ số tiền này, chị dâu chú cũng không biết. Là anh mỗi ngày sau khi tan tầm, ra ngoài làm việc bán thời gian kiếm được”.

Nghe chồng nói như vậy, Nga mới biết chồng cô cũng “ghê gớm” đấy, anh dám ngang nhiên nửa năm nay tới nửa đêm mới về nhà, hóa ra không phải vì làm tăng ca mà là ra ngoài làm thêm. Càng làm cho Nga kinh ngạc chính là chồng cô trong thời gian nửa năm, tiết kiệm được đến 80 triệu. Mà em trai chồng bị bệnh, Nga có nói sẽ không để chồng giúp đỡ chú ấy đâu? Cô quản thẻ lương của chồng là để chồng không cho vay mượn bừa bãi chứ không phải để cản chồng làm chuyện cần thiết, hợp lý. 

Nghĩ giận lắm, Nga hăm hở lao vào nhà, đột ngột đến mức làm chú út nằm trên giường và chồng cô suýt trở tay không kịp.

Nga có chút oán giận chồng nói: “Trong suy nghĩ của anh, em là người keo kiệt thế sao?” Chồng Nga không dám hó hé gì, chú út nghĩ Nga muốn cãi nhau với anh trai mình, định biện minh giúp, Nga cười nói: “Chị chỉ giận anh chú vì giấu chị chuyện chú bị bệnh. Chúng ta là một gia đình, dù khó khăn đến đâu chị cũng sẽ giúp”. Chồng Nga nghe vợ nói như vậy, liền xin lỗi vợ ngay tại chỗ và nói rằng sẽ không bao giờ tái phạm nữa. 

Theo V.A - Vietnamnet


chị dâu em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.