Hơn nửa đêm, hai vợ chồng đang “thử cảm giác lạ”, ai ngờ mẹ vợ đột nhiên đạp cửa xông vào, tát con rể 3 cái nảy lửa

Đúng lúc này, cửa phòng đột nhiên bị đạp bung ra, Tuất và vợ vội vàng kéo chăn che thân thể. Một gương mặt mờ ảo hiện ra, không ai khác là mẹ vợ!

Tuất xuất thân nông thôn, nhà có 3 anh em, anh là con út. Sức khỏe cha mẹ Tuất không tốt, từ xưa đến nay kinh tế nói chung rắt ngặt nghèo, vì vậy ông bà không đủ tiềm lực mua nhà cho con trai cưới vợ. May mắn thay, Tuất ra bên ngoài làm việc, quen biết một cô gái tên Mai, không đẹp nhưng là người thành phố. Cô ấy đối xử với Tuất rất tốt, vì vậy họ yêu nhau nhanh chóng.

Mai là con gái duy nhất trong nhà, cho nên cha mẹ Mai yêu cầu Tuất nếu muốn lấy con gái bà thì phải chấp nhận ở rể. Sau khi Tuất cùng người nhà bàn bạc, mọi người đều không có ý kiến nên cứ vậy mà kết hôn. Sau kết hôn, Tuất sống với vợ và bố mẹ vợ tại nhà vợ.

Bố mẹ Mai đối với con gái mình đặc biệt nuông chiều, việc nhà gì cũng không cho con gái làm, ngược lại con rể như Tuất lại trở thành “bảo mẫu” của cả nhà. Cứ tan tầm xong về nhà là Tuất được mẹ chồng sai làm việc này việc kia. Tuất cũng không có ý kiến gì, thậm chí còn răm rắp làm, mẹ chống hắng giọng một cái, liền ngay lập tức có mặt, vì anh vẫn luôn nghĩ mình mang thân phận là người đến ở nhờ. Tuất biết điều là thế nhưng mẹ chồng vẫn rất khó tính với anh, anh làm gì bà cũng không thấy vừa mắt, cũng không nể nang gì, nếu Tuất làm chưa vừa ý, bà sẽ kéo anh tới tận nơi răn dạy đủ điều. Mấy lần Tuất không chịu được, định “trở mặt” với bà nhưng cuối cùng đều bị vợ ngăn lại.

Hơn nửa đêm, hai vợ chồng đang thử cảm giác lạ”, ai ngờ mẹ vợ đột nhiên đạp cửa xông vào, tát con rể 3 cái nảy lửa-1

(Ảnh minh họa)

Nói đến Mai, vợ Tuất, cô vẫn luôn đối xử với anh không tồi, biết chồng lúc nào lạnh, lúc nào nóng, nói chung là rất quan tâm. Chỉ có điều đối với chuyện chăn gối có chút kén chọn, yêu cầu đặc biệt cao, quả thực làm cho Tuất khổ không thể tả. Tính cách của Tuất hiền lành, lúc “lâm trận” thường theo trường phái cổ điển, nhẹ nhàng, nhưng vợ lại thích loại mạnh mẽ thô bạo như mãnh thú, vì vậy thường phàn nàn rằng chồng không đủ sức lực, thiếu đam mê...

Là một người đàn ông bình thường, khía cạnh này bi vợ thường xuyên tìm mọi cách soi mói, trong lòng Tuất thực sự nổi giận, nghĩ đây là chuyện rất tổn thương lòng tự trọng. Đêm đó, tâm trạng tôi buồn bực, Tuất uống thêm vài ly Sau khi lên giường, vợ như một con cừu non chui vào lòng Tuất. Nhất thời hứng khởi, anh bò lên người vợ... nhưng không quá 2 phút sau, cô ấy lại nhíu mày, vẻ mặt không kiên nhẫn, thể hiện không hài lòng. Tuất dứt khoát đứng dậy châm một điếu thuốc, hít mạnh vài hơi, lúc ấy dưới tác dụng của rượu, hơn nữa trong lòng tức giận, Tuất thở hổn hển liền đem tàn thuốc vẩy lên đùi vợ. Tuất nghe vợ kêu sợ hãi một tiếng, tiếp theo cô đẩy anh ra, mắng chồng tồi tệ. Tuất cười khổ, hỏi vợ: "Sao em bảo thích cảm giác lạ, thích thô bạo? Thế này có thấy thích hơn không?" Vợ trừng mắt nhìn Tuất.

Đúng lúc này, cửa phòng đột nhiên bị đạp bung ra, Tuất và vợ vội vàng kéo chăn che thân thể. Một gương mặt mờ ảo hiện ra, không ai khác là mẹ vợ! Tuất thấy mẹ vợ giận dữ nhìn mình như một con sói mẹ lớn, sợ tới mức cả người run lên, vừa định mở miệng nói, mẹ vợ cũng không cho phép, liền nâng tay vả cho con rể 3 cái. Tiếp theo tức giận đùng đùng mắng: "Mày là thằng khốn kiếp! Ác hơn cả quỷ. Ăn nhờ ở đậu nhà tao mà dám bắt nạt con gái tao. Mày cút, cút ngay cho tao!"

Hơn nửa đêm, hai vợ chồng đang thử cảm giác lạ”, ai ngờ mẹ vợ đột nhiên đạp cửa xông vào, tát con rể 3 cái nảy lửa-2

Mẹ chồng vừa dứt lời, nhìn bộ dạng hối thúc đuổi mình đi của bà, Tuất lần này quả thực hết sức chịu đựng. Sau đó cũng không thèm để ý đến mẹ vợ nữa, đứng dậy thu dọn đồ đạc, lạnh lùng xách vali rời khỏi nhà vợ. Vợ Tuất khóc lóc gọi chồng đứng lại, anh cũng không quay đầu. Gia đình này Tuất thực sự không thể ở lại, anh chỉ muốn ly dị. Mọi người nghĩ xem, có nhà nào vợ chồng trẻ nửa đêm đang giận dỗi chuyện phòng the, mẹ chồng lại đột nhiên đạp cửa xông vào. Nói ra chỉ sợ làm trò cười cho thiên hạ!

***

Người xưa thường ví những người đàn ông ở rể là “chó chui gầm chạn”, thực sự rất mất mặt. Vì sống ở nhà vợ nên Tuất rất biết điều, nín nhịn sự khắt khe của mẹ chồng với mình nhiều nhất có thể. Nhưng mẹ chồng không coi Tuất là con rể mà con anh như người đến ăn nhờ ở đậu, có lẽ cũng cho rằng Tuất không xứng với con bà, sợ anh bắt nạt con gái mình nên luôn khó tính, “trị” con rể lên bờ xuống ruộng. Tuy nhiên, mẹ chồng không chỉ coi thường Tuất mà còn can thiệp vào cả chuyện phòng the của vợ chồng anh thì quả thực rất quá đáng.

Bên cạnh vấn đề mẹ chồng - con rể thì Tuất cũng cần xem xét lại mối quan hệ của vợ chồng anh. Sự hòa hợp về chăn gối là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến hạnh phúc của hôn nhân. Nếu giải quyết xong được vấn đề với mẹ chồng, Tuất và vợ cần thẳng thắn nói với nhau về nhu cầu chăn gối của đôi bên để thực sự hiểu nhau và hòa hợp hơn, có như vậy cuộc hôn nhân mới thực sự viên mãn cho cả hai.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


ở rể

mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.