Chồng mua váy tặng vợ nhưng nhầm size, cô đi đổi mới biết thông tin sốc và pha lật kèo khiến gã bội bạc tẽn tò

Xưa nay Khánh là người không mấy lãng mạn, tự dưng mua váy cho vợ đã khiến Ly nửa mừng nửa lo. Thế nhưng, khi gọi điện tới shop thì cô càng thêm sốc về anh chồng của mình.

Anh chồng bỗng nhiên tỏ ra lãng mạn khiến vợ nửa mừng nửa lo

Khánh cao ráo, sáng sủa, cười duyên. Thế nên khi xưa anh chỉ tán có chút là Ly đã đổ. Yêu nhau thì mọi chuyện suôn sẻ, nhưng cưới về thì cô không biết bao lần hối hận vì nhận ra chồng quá vô tâm. 

Anh chẳng lãng mạn chút nào, chưa bao giờ hoa hay quà tặng vợ dịp lễ. Đã thế, việc nhà cũng hầu như chỉ Ly lo liệu, Khánh đích thị là mẫu đàn ông gia trưởng chỉ biết tới việc công ty, về nhà là xếp chân chữ ngũ xem TV, nghịch điện thoại...

Ly nói bóng nói gió, thậm chí nói thẳng cũng không ăn thua. Mẹ chồng cũng nói đỡ cho con dâu, vẫn không xi nhê. Khánh luôn lấy lý do lương anh cao gấp 2-3 lương vợ ra để làm cái cớ hoàn hảo, khiến cho anh làm sai cũng thành đúng. 

"Cưới nhau 2 năm có lẻ, vợ vừa đẻ đứa đầu lòng rồi mà chồng chẳng bao giờ mua được 1 món quà. Thế mà đợt rồi, chồng em lại xách về cái túi, bên trong là chiếc váy xinh lắm. Khi anh đưa cho, em còn ngờ ngợ. Hỏi của anh, anh ngại ngùng bảo mua cho vợ chứ ai. 

Lúc ấy em sướng phát điên. Từ ngày cưới giờ em mới nghe được câu nói ngọt như thuở còn yêu. Em hí hửng đi thử đồ, nhưng rộng mọi người ạ. Phải nói thêm, em đẻ được gần 3 tháng đã gầy như xưa. Thậm chí, vì vất vả nên em còn bị mọi người quở là gầy quá, nhìn hốc hác và già hơn. 

Tự dưng 1 luồng suy nghĩ nó chạy xẹt trong đầu. Em nghĩ, sao chồng lại thay đổi nhỉ? Tự dưng bày đặt lãng mạn, mua quà tặng vợ có khi nào làm gì sai không? Em thấy vừa mừng vừa lo nhưng lại cố gạt suy nghĩ tiêu cực đi..."

Liên hệ đổi váy thì bất ngờ nhận được thông tin sốc từ nhân viên bán hàng

Ngay sau hôm nhận được váy, chờ lúc chồng đi làm Ly mới gọi cho shop thời trang nọ. Lý do cô không muốn Khánh biết vì sợ anh buồn. 

"Đợi chồng đi làm em mới gọi cho shop. Đúng là hãng có tiếng, chế độ đổi trả cũng dễ dàng. Nhân viên mới hỏi về tên, số điện thoại khách mua để check lại trên hệ thống.

Chồng mua váy tặng vợ nhưng nhầm size, cô đi đổi mới biết thông tin sốc và pha lật kèo khiến gã bội bạc tẽn tò-1

Nào ngờ, sau khi đọc tới tên và số điện thoại của chồng thì nhân viên này đã ồ à vì nhận ra khách quen. Em chỉ nghĩ là chồng mình hay "đóng họ" cho shop này ư? Không kịp cho em nghĩ thì nhân viên đã khiến em sốc part 2 mọi người ạ. 

Cô ấy bảo: "Chị ơi, 2 chiếc váy anh Khánh mua hôm qua nằm trong danh sách được khuyến mãi nên không thể đổi sang mẫu khác. Do đó, chị chỉ có thể đổi size. Nhưng size M duy nhất ở cơ sở X thì anh Khánh cũng lấy hôm qua rồi. Nếu chị không ngại xa thì có thể sang cơ sở Y của bên em ạ".

Lúc này em chỉ hoang mang xem chồng đã mua 2 cái váy là cho đứa nào ngoài vợ? Lại còn là khách quen ở shop đó nữa, không thể nào là bạn bè hay đối tác bình thường được" - Ly chia sẻ.

Và đúng là phụ nữ một khi đã nghi ngờ thì họ không thiếu cách để lần ra sự thật. Tròn 1 tuần sau, cô chụp được cả ảnh tiểu tam tung tăng mặc chiếc váy hệt của cô, tay trong tay với Khánh đi ăn hải sản, đi cà phê. Ly nghẹn đắng nhưng quyết không để yên. 

Một ngày cuối tuần, biết hai người họ lại có hẹn, cô diện đúng bộ đồ đó rồi bắt taxi phục kích chồng với nhân tình. Sự xuất hiện của Ly khiến Khánh chết điếng. Ả nhân tình cũng sợ hãi, nép về phía sau. Nhưng Ly không đánh ghen, cô chỉ lạnh lùng tuyên bố:

"Yên tâm, tôi không đánh ghen. Gái đẻ sức đâu mà làm việc ấy. Tôi chỉ không ngờ chồng mình lại thế này. Bằng chính anh ngoại tình tôi đã có trong tay. Nếu anh thích thì ngay bây giờ gia đình hai bên biết rõ bộ mặt thật của anh.

Cả cô ta, tôi sẽ khiến cô ta không ra được trường, bạn bè xa lánh và khinh rẻ vì chen chân vào gia đình người khác".

Biết Ly có thực lực và không nói suông, Khánh ra sức xin tha. Ả tiểu tam cũng nói luôn sẽ chấm dứt. Cả hai con người xấu xa liên tục xin xỏ Ly và cam kết không bao giờ liên quan đến nhau nữa. Mãi về sau, Ly cũng đồng ý bỏ qua vì nghĩ cho con mình.

Chuyện tuy đã qua nhưng cũng là một bài học cho Ly cũng như nhiều chị em khác. Dù chồng có kiếm được nhiều hơn cũng không bao giờ được phép anh ta coi thường, biến đúng thành sai!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-mua-vay-tang-vo-nhung-nham-size-co-di-doi-moi-biet-thong-tin-soc-va-pha-lat-keo-khien-ga-boi-bac-ten-to-162210208105843503.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.