Chồng ngoại tình đuổi vợ về nhà đẻ, phản ứng của mẹ cô gái làm dân mạng sôi sục

Bị gã chồng ngoại tình "trả về nơi sản xuất", cô Hồ đau lòng trước phản ứng của mẹ đẻ, nghẹn ngào hỏi: "Con có thật là con gái của mẹ không?".

Cô Hồ, người Chiết Giang, Trung Quốc, đã kết hôn được 7 năm. Trong quá trình chung sống, hai người có xảy ra xích mích nhưng chưa lần nào cãi vã dữ dội; nhìn chung cuộc sống khá hài hòa.

Song, vài ngày trước, khi đưa con trai đi thi môn Toán ở trường, cô Hồ phát hiện chồng có nhân tình, kẻ thứ ba chính là đồng nghiệp của anh. Âm thầm điều tra, cô Hồ hát hiện hai người đã qua lại từ lâu, vào khách sạn, du lịch cùng nhau không dưới chục lần. Chồng cô cũng mua nhiều quà tặng đắt tiền cho tình nhân, thậm chí còn cắt xén tiền đưa cho vợ để chiều chuộng cô ta.

Không chịu nổi sự gian dối của chồng, cô Hồ công khai mọi chuyện khiến chồng mất sạch thanh danh. Người chồng trong cơn giận dữ đã thu dọn hành lý của vợ, đưa trả về nhà mẹ đẻ.

Cô Hồ vốn nghĩ rằng mẹ đẻ sẽ là chỗ dựa cho mình khi sóng gió ập tới, nào ngờ câu đầu tiên bà nói với cô lại là: "Con bị chồng đuổi về, bố mẹ cực kỳ xấu hổ". Sau đó, bà yêu cầu cô ra khỏi nhà, đến nhà nghỉ gần đó ngủ.

Khi cô Hồ cố gắng phân trần sự thật, mẹ cô chỉ trích con gái: "Tại vì con không chịu ăn mặc, trang điểm, lúc nào cũng lôi thôi nên chồng con mới ngoại tình. Nhân tình của chồng con nhất định rất xinh đẹp, gợi cảm, nếu không chồng con sẽ không xiêu lòng. Con về nhà đi, dạy dỗ con trai, nhẫn nại một chút, chăm lo cho bản thân mình đẹp hơn, chồng con sẽ trở về thôi, con sẽ không bị chồng ly hôn, mẹ và bố con cũng không bị mất mặt vì hàng xóm nói ra nói vào".

Chồng ngoại tình đuổi vợ về nhà đẻ, phản ứng của mẹ cô gái làm dân mạng sôi sục-1

Nghe xong những lời này, cô Hồ khóc nấc lên rồi nghẹn ngào nói: "Con có thật là con gái của mẹ không?". Rồi cô xách vali bỏ đi.

Trong lúc bĩ cực, cô Hồ quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, xin mọi người cho lời khuyên. Phần đông cư dân mạng phẫn nộ với cách hành xử lạnh lùng, nhẫn tâm của người mẹ, và nhất là quan điểm sống hạ thấp nhân phẩm con gái của bà: "Lời hàng xóm nói quan trọng như vậy sao? Sau này có chuyện, bảo mẹ cô đi tìm hàng xóm", "Thời buổi nào rồi mà chồng ngoại tình lại quy lỗi cho vợ"; "Sao lại coi rẻ giới tính của mình và con gái mình đến thế, chồng phản bội, bất nghĩa mà bắt con gái phải tìm cách lấy lòng hắn ta"...

Đối với cô Hồ, phần lớn mọi người bày tỏ sự cảm thông, thương xót, đồng thời động viên cô mạnh mẽ, cố gắng vượt qua giai doạn này: "Chỉ có thể nói rằng con cái không được chọn bố mẹ, nhưng bạn có thể chọn sống thế nào, mạnh mẽ lên nhé", "Đau đớn một lần thấy rõ bộ mặt của những người thân cũng đáng, hãy mạnh mẽ lên, dù chia tay cũng phải bám chặt lấy quyền lợi của mình, đừng để đối phương được hời vì hắn không xứng đáng"...

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chong-ngoai-tinh-duoi-vo-ve-nha-de-phan-ung-cua-me-co-gai-lam-dan-mang-soi-suc-ar717851.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.