Chồng ngoại tình nhưng 'chối bay chối biến', vợ chỉ cần mở vali ra là sự thật phơi bày

Giác quan linh cảm thứ 6 của chị em phụ nữ luôn luôn đúng, đặc biệt trong việc phát hiện ra chồng ngoại tình chỉ từ những chi tiết nhỏ.

Trên TikTok vừa xuất hiện đoạn clip đến từ tài khoản của người phụ nữ tên Becky (Anh) kể lại việc phát hiện người chồng ngoại tình bất ngờ thu hút sự chú ý.

Becky đã kết hôn được nhiều năm và có 3 người con. Cuộc sống gia đình hàng ngày vẫn êm ấm, hạnh phúc cho đến tháng 12/2021, chồng cô có chuyến công tác dài ngày. Dù chuyện chồng cô đi công tác là thường xuyên nhưng trong lần này, Becky cảm thấy khá lo lắng.

Nguyên nhân là bởi trong chuyến công tác của chồng còn xuất hiện cô người yêu cũ tên Jess, hiện tại là đồng nghiệp và cả hai ở chung khách sạn.

Chồng ngoại tình nhưng chối bay chối biến, vợ chỉ cần mở vali ra là sự thật phơi bày-1

Câu chuyện về người chồng ngoại tình nhận nhiều sự quan tâm của hội chị em

Thậm chí trong quá trình vắng nhà, người chồng còn thông báo rằng chuyến đi có thể kéo dài tới 20 ngày. Becky bày tỏ sự khó chịu với chồng về sự có mặt của Jess, tuy nhiên chồng cô một mực khẳng định cả hai người trong sạch. Dù vậy bằng trực giác của người phụ nữ, Becky vẫn không thôi lo lắng, bất an.

Đến khi chồng trở về, cô đã giúp dọn dẹp hành lý sau chuyến đi dài. Lúc này, mọi chuyện đều bị phơi bày khi cô phát hiện ra bằng chứng ngoại tình không thể chối cãi.

Cụ thể cô đã tìm thấy chiếc móng tay giả bị mắc kẹt bên trong một chiếc tất bẩn của chồng. Đây chắc chắn là của một người phụ nữ nào đó bởi từ rất lâu, Becky không đi làm móng và không gắn móng giả.

Chồng ngoại tình nhưng chối bay chối biến, vợ chỉ cần mở vali ra là sự thật phơi bày-2Chồng ngoại tình nhưng chối bay chối biến, vợ chỉ cần mở vali ra là sự thật phơi bày-3

Chiếc móng tay giả được người vợ phát hiện ra từ tất bẩn của chồng

Sau một hồi đấu tranh, cuối cùng chồng cô cũng phải thừa nhận đã ngoại tình với cô bạn gái cũ trong chuyến công tác dài ngày.

Hiện tại, video mà Becky đăng tải đã thu hút hàng triệu lượt xem, ai nấy đều bày tỏ sự phẫn nộ trước người chồng vừa ngoại tình còn xảo biện và thương thay cho người vợ bị lừa dối. Quả thật, giác quan thứ 6 của người phụ nữ 'không phải dạng vừa', các ông chồng cứ 'liệu liệu' không có ngày bị 'bóc phốt' trên mạng xã hội đấy!

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-ngoai-tinh-nhung-choi-bay-choi-bien-vo-chi-can-mo-vali-ra-thoi-la-su-that-duoc-phoi-bay-av3018567.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.