Chồng ngoại tình suốt 13 năm, khi ra toà 'đổi trắng thay đen' tố ngược vợ sinh 3 con với 3 người đàn ông khác nhau

Tại toà, Kiệt bất ngờ tố ngược vợ ngoại tình và cho rằng '3 đứa con trai có 3 ông bố khác nhau, có thể xét nghiệm ADN'; 'vợ tôi có làm phẫu thuật tân trang vùng kín'...

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cô Dương và Kiệt kết hôn vào năm 1967. Sau một thời gian kết hôn, Kiệt quen biết người phụ nữ họ Khâu, anh rời bỏ gia đình đến sống chung với người tình suốt 13 năm.

Hành vi chồng 'cắm sừng' đã hủy hoại lòng tin trong quan hệ hôn nhân, khiến người vợ phải chịu nhiều đau khổ về tinh thần.

Tháng 12/2020, cặp vợ chồng ra tòa làm thủ tục ly hôn. Thế nhưng tại đây, Kiệt bất ngờ tố cáo vợ ngoại tình và cho rằng '3 đứa con trai có 3 ông bố khác nhau, có thể xét nghiệm ADN'; 'vợ tôi có làm phẫu thuật tân trang vùng kín'.

Thậm chí, 'tiểu tam' còn nói rằng 'chính thất' quen biết người đàn ông họ Trần và bỏ ra 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7,1 tỷ đồng) để đầu tư cho anh Trần.

Chồng ngoại tình suốt 13 năm, khi ra toà đổi trắng thay đen tố ngược vợ sinh 3 con với 3 người đàn ông khác nhau-1

Dương cho rằng cặp đôi gian tình đã bịa đặt sự việc, điều này đã làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của cô. Dương quyết định nộp đơn yêu cầu bồi thường vì hành vi xâm phạm quyền vợ chồng là 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng) và xúc phạm danh dự, nhân phẩm là 3,6 triệu nhân dân tệ (khoảng 12,9 tỷ đồng).

Trong phiên tòa, Kiệt quả quyết những điều bản thân nói là sự thật. Về việc sống chung với người tình, Kiệt thừa nhận đã gặp cô Khâu vào năm 2007, cả hai bắt đầu sống chung vào năm 2008 cho đến nay.

Tòa án quận Miêu Lật đã xem xét các bằng chứng liên quan, cho rằng Kiệt nói '3 đứa con trai có 3 ông bố khác nhau, có thể xét nghiệm ADN' là hành vi công kích và phòng thủ trước các tranh chấp ly hôn.

Về vấn đề Kiệt thừa nhận sống chung với 'tiểu tam' được 13 năm và cả hai đã quan hệ tình dục, toàn án nhận định hành vi này thật sự đã vi phạm quyền vợ chồng của người hôn phối. Tòa án cho rằng 'chính thất' yêu cầu bồi thường phí tổn thất tinh thần là hoàn toàn hợp lý nên chấp thuận và tuyên án cặp đôi gian tình phải bồi thường 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-ngoai-tinh-suot-13-nam-bat-ngo-to-cao-vo-sinh-3-con-voi-3-nguoi-dan-ong-khac-av3002322.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.