Chồng ngoại tình, vợ đột quỵ mất trí nhớ, biết danh tính tiểu tam, những đứa con quyết chí đưa ra "đòn cuối" trả đũa

Người chồng ra tòa ly hôn nhưng những đứa con kiên quyết không để cho kế hoạch của ông thành công.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, sau 30 năm chung sống, một người chồng họ Lâm đã bỏ nhà ra đi sống cùng người tình. Người vợ vì quá sốc mà đột quỵ và bị mất trí nhớ.

Sau này, người chồng đâm đơn ly hôn ra tòa và nói rằng mình bị vợ đuổi ra ngoài. Hai bên ly thân đã 20 năm nay, không còn chút tình cảm nào nữa. Đây có lẽ là cách thức để ông ta muốn hợp thức hóa mối quan hệ sai trái và không vướng bận với người vợ bệnh tật.

Người chồng họ Lâm này trình bày trước tòa án rằng mình và vợ kết hôn 50 năm và sinh được 5 người con. Ông từng chạy thuyền nuôi gia đình, sau này sinh sống bằng nghề trồng cây ăn quả.

Ông và vợ không còn tình cảm một thời gian rất dài, bị vợ đuổi khỏi cửa, mất liên lạc và từ đó đến nay không có mối quan hệ nào với gia đình.

Hiện tại, vợ của họ Lâm đang điều dưỡng vì đột quỵ và mất trí nhớ.

Chồng ngoại tình, vợ đột quỵ mất trí nhớ, biết danh tính tiểu tam, những đứa con quyết chí đưa ra đòn cuối trả đũa-1

Tuy nhiên, trong phiên tòa, cả 5 đứa con đã đứng ra tố cáo bố mình ngoại tình trước.

Theo một cô con gái chia sẻ với báo giới, họ đều không hài lòng với chuyện bố mình ly hôn với lý do rằng bị vợ đuổi khỏi cửa.

Theo họ, bố mẹ mình có quan hệ tốt đẹp sau khi kết hôn. Tuy nhiên, đến những năm 2000, ông bố có người phụ nữ khác và chuyển ra sống cùng nhân tình.

Mặc dù bên kia đã sang nhà xin lỗi người mẹ nhưng ông bố vẫn không muốn về và phát sinh quan hệ ngoài hôn nhân.

Cô con gái còn tiết lộ thêm rằng bố mình làm việc kiếm tiền nhưng đã làm ăn thất bại, nợ nần chồng chất. Một mình người mẹ kiếm tiền một mình nuôi 5 đứa con. Sau này phát hiện chồng mình ngoại tình và đau lòng quá nên đột quỵ vào năm 2005. Chính người bố đã bỏ mẹ mình chứ không phải mẹ bỏ bố.

Thêm một sự thật gây sốc khác khiến cho những đứa con không muốn tha thứ cho bố mình. Hóa ra, đối tượng để ông ngoại tình chính là mẹ chồng của một người con trong nhà. Dù cô con gái này vẫn tiếp tục mối quan hệ hôn nhân nhưng chính cô cũng thấy xấu hổ vì bố đẻ ngoại tình với mẹ chồng. Cả gia đình bên chồng cũng biết chuyện.

Ngay sau đó, tất cả những đứa con đã viết thư cho Thẩm phán để tố cáo bố mình ngoại tình. Cặp đôi sai trái vẫn đang ở bên nhau và thường xuyên khoe những tấm ảnh du lịch tình tứ.

Từ những bằng chứng trên, Thẩm phán đưa ra phán quyết họ Lâm ngoại tình, bỏ nhà ra đi, không thực hiện nghĩa vụ vợ chồng nên không được phép ly hôn. Ngoài ra, ông ta cũng phải chịu một số hình phạt nhất định cho hành vi ngoại tình của mình.

Thế mới nói, đôi khi sự trừng phạt cho chuyện ngoại tình đến từ những nhân vật không thể ngờ tới. Trong hôn nhân, sự chung thủy rất quan trọng. Một khi nó không còn nữa thì giá trị của mối quan hệ cũng vì vậy mà đi xuống.

Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-ngoai-tinh-vo-dot-quy-mat-tri-nho-biet-danh-tinh-tieu-tam-nhung-dua-con-quyet-chi-dua-ra-don-cuoi-tra-dua-162220802140825892.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.