"Chồng ơi, tối nay không cần chờ, em đi sinh nhật em trai", chồng đáp: "Cậu ấy vừa cầm bánh ngọt đến nhà mình"

Khi cảm thấy cuộc hôn nhân không phải là những gì mình muốn, Linh quyết định tìm kiếm tình yêu của mình một lần nữa. Nó trở thành một cái cớ hợp lý cho sự ngoại tình.

Trong cuộc sống, mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau về một vấn đề nào đó, hôn nhân cũng vậy.

Một số người, sau khi mệt mỏi với hôn nhân thì lựa chọn ngoại tình. Để không bị nửa kia phát hiện, họ sẽ tìm ra nhiều lý do và cái cớ để che giấu sự lừa dối. Tuy nhiên, một khi đã phản bội hôn nhân và nửa kia thì sẽ như giấy không gói được lửa, một ngày nào đó sẽ bị lộ ra ngoài hết.

Gần đây, Phương phát hiện ra những lời nói dối khó chấp nhận của vợ mình. 

Cuộc hôn nhân nhàm chán

Phương và vợ, Linh, kết hôn được 3 năm. Mối quan hệ nói chung rất tốt đẹp. Trong mắt người ngoài, họ là cặp vợ chồng mẫu mực đáng ngưỡng mộ. Chỉ 1 năm sau kết hôn, Linh đã sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh. 

Những tưởng sau khi đứa con chung ra đời, gia đình 3 người sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, nào ngờ Linh ngày càng cảm thấy cuộc sống trở nên quá cố định và nhàm chán. Vì chăm sóc con, Linh phải nghỉ việc ở nhà làm bà mẹ toàn thời gian. Với những người xung quanh, đó không phải là vấn đề gì lớn. Họ cho rằng đó là sự hy sinh mà một người mẹ nên làm. Đối với Linh thì khác, cô rất cần sự khuyến khích, an ủi của chồng và người thân, nhưng họ lại chỉ cho rằng đó là chuyện “tất nhiên” phải làm nên không ai thèm hỏi han, động viên. 

Từ lúc thất nghiệp, công việc nội trợ lặp đi lặp lại nhàm chán đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Linh, người vốn có công việc và cuộc sống riêng của mình trước đây. Bây giờ Linh không còn cảm nhận được giá trị của mình, cảm thấy ngày càng chán chường hôn nhân, vì vậy nhất quyết chọn trở lại làm việc.

Tuy đã quay lại với công việc nhưng quan điểm về hôn nhân của Linh đã trở nên xấu đi. Cô cảm thấy kết hôn không còn giống như những gì cô nghĩ và muốn. Vì vậy, ở Linh dần nảy sinh một số suy nghĩ khác trong cuộc sống của mình. Chẳng hạn như ngoại tình.

Ngoại tình

Chồng ơi, tối nay không cần chờ, em đi sinh nhật em trai, chồng đáp: Cậu ấy vừa cầm bánh ngọt đến nhà mình-1

Khi cảm thấy cuộc hôn nhân không phải là những gì mình muốn, Linh quyết định tìm kiếm tình yêu của mình một lần nữa. Nó trở thành một cái cớ hợp lý cho sự lừa dối của cô. Theo suy nghĩ này, Linh đã phản bội cuộc hôn nhân của mình một cách hợp lý. Mục tiêu ngoại tình của Linh là nam đồng nghiệp trước đây của cô trong công ty và cũng là cấp trên trực tiếp của cô.

Linh và sếp trực tiếp của cô, Chiến, đã duy trì mối quan hệ chặt chẽ trong công việc của mình và thường xuyên liên lạc vì công việc. Họ là cặp đồng nghiệp dành rất nhiều thời gian với nhau, cả trong công việc và cuộc sống,   và trong cuộc sống. Do đó, chuyện “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” là chuyện sớm muộn cũng xảy ra. Và họ đã đến với nhau thông quan những cuộc tiếp xúc liên tục như vậy.

Từ khi ngoại tình, Linh ngày càng không quan tâm đến cả gia đình. Thay vào đó, cô tập trung hầu hết vào việc ngăn chặn việc chồng có thể phát hiện chuyện mình ngoại tình. Không cần biết lý do là gì, miễn là có thể cho cô cơ hội làm điều sai trái kia, cô đều sử dụng hết. Người ta nói đàn bà có giác quan thứ 6 nhưng đàn ông lại có óc quan sát tốt nên với những biểu hiện bất thường của vợ mình, Phương tất nhiên cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Mặc dù nghi ngờ vợ ngoại tình nhưng Phương vẫn chưa thể tìm ra bằng chứng trực tiếp việc làm này của vợ.

Bữa sinh nhật oan gia

Hôm đó, Phương vừa đi làm về thì nhận được điện thoại của em vợ. Em vợ nói muốn cùng chị và anh rể ăn mừng sinh nhật. Do hai bên có mối quan hệ tốt nên Phương cũng rất vui vẻ chuẩn bị tiệc sinh nhật cho em rể. Bởi vì nghĩ đằng nào sau khi tan tầm vợ cũng về nhà ngay nên Phương cảm thấy không cần thiết phải báo với vợ rằng em cô ấy đang ở nhà vợ chồng anh. Sau khi bữa tiệc gần như đã sẵn sàng thì Phương nhận được tin nhắn từ vợ mình. Cô nói: “Chồng, tối nay đừng đợi em. Em đi sinh nhật em trai”. Sau khi đọc xong, Phương chắc chắn vợ đã nói dối, điều này càng khiến anh khẳng định chuyện cô ấy có đàn ông khác. Không muốn tiếp tục bị lừa và coi như con rối, anh trực tiếp vạch trần lời nói dối cả vợ: “Em trai em vừa đến nhà mình với một chiếc bánh”. 

Nghe chồng nói, Linh liền cảm thấy hoảng loạn, nhanh chóng trở về nhà. Sau khi nhìn thấy gương mặt đen như than của chồng, cô biết mình không thể tiếp tục che giấu sự lừa dối của bản thân nữa. Không cho vợ cơ hội giải thích, Phong ngay lập tức đệ đơn ly hôn cô.

Sau khi ly hôn, Linh bị mất quyền nuôi con vì ngoại tình. Hơn nữa, đứa trẻ từ khi biết mẹ ngoại tình, thái độ đối với Linh ngày càng trở nên tồi tệ. Sau khi nhìn thấy thái độ của con trai mình, Linh hối hận nhưng biết là đã muộn để sửa chữa.

 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.