Chồng ra sức đong đưa người yêu cũ trong khi vợ bầu bí, tiểu tam tỏ vẻ “cành cao” nhưng câu cuối đã lộ hết bản chất

Chồng ngoại tình vốn là nỗi đau của biết bao bà vợ, hơn nữa còn ngang nhiên lộng hành khi bạn đời đang bầu bí, tiểu tam không ai khác lại là người yêu cũ như gã đàn ông dưới đây thì vợ nào chịu thấu?

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền 1 loạt tin nhắn đong đưa mùi mẫn giữa một người đàn ông có vợ và tiểu tam mang tên người yêu cũ khiến cư dân mạng sôi sục bức xúc. Bài đăng chỉ đơn giản là những hình ảnh chụp màn hình điện thoại và một câu cảm thán “Tội… chị vợ đang có bầu...” nhưng khiến người đọc không phải xót xa.

Chồng ra sức đong đưa người yêu cũ trong khi vợ bầu bí, tiểu tam tỏ vẻ cành cao” nhưng câu cuối đã lộ hết bản chất-1


Theo dõi loạt tin nhắn và những thông tin 2 nhân vật này trao đổi với nhau thì họ là tình cũ của nhau, tuy đã lấy vợ người đàn ông vẫn không quên được nguời xưa. Anh ta thừa nhận điều đó và nghĩ rằng đối phương cũng vẫn còn tình cảm với mình: “Em thừa biết anh không quên được em mà. Anh tin là em cũng còn tình cảm với anh…”

Chồng ra sức đong đưa người yêu cũ trong khi vợ bầu bí, tiểu tam tỏ vẻ cành cao” nhưng câu cuối đã lộ hết bản chất-2

Thậm chí để tiểu tam tin vào tình cảm của mình, anh ta không đắn đo lấy hẳn vợ con ra thề độc, khẳng định bản thân đến với vợ chỉ là bị ép buộc và “anh không có tình cảm với cô ấy, ngủ cùng cô ấy mà anh chỉ nghĩ đến em...”.

Chồng ra sức đong đưa người yêu cũ trong khi vợ bầu bí, tiểu tam tỏ vẻ cành cao” nhưng câu cuối đã lộ hết bản chất-3

Người phụ nữ ban đầu tỏ ra hoài nghi, cũng nói những lời có vẻ rất chí lý và đàng hoàng: Trời, thanh niên có vợ rồi mà nói những lời này với gái là không được đâu / Không yêu mà lấy? / Thứ rẻ tiền nhất là lời thề của đàn ông…

Chồng ra sức đong đưa người yêu cũ trong khi vợ bầu bí, tiểu tam tỏ vẻ cành cao” nhưng câu cuối đã lộ hết bản chất-4

Chồng ra sức đong đưa người yêu cũ trong khi vợ bầu bí, tiểu tam tỏ vẻ cành cao” nhưng câu cuối đã lộ hết bản chất-5

Dân mạng không ít người hy vọng tiểu tam sẽ vững vàng và sáng suốt để chiến thắng được những lời tán tỉnh của gã đàn ông trăng hoa nhưng thực tế vốn lắm trái ngang. Sự thật là người phụ nữ đã “đổ gục” trước những lời đường mật của người yêu cũ. Đặc biệt khi họ đồng ý gặp nhau, cô ta còn nhắc người đàn ông một cách rất tự nhiên: “Chiều nhớ mua áo mưa đấy” và nhận lời đáp lại cũng hết sức quen thuộc: “Vẫn loại cũ nhé”.

Đến đây, ai nấy đều ngỡ ngàng bởi hiện thực đôi lứa xứng đôi. Hóa ra cả 2 người đó đều đồng thuận với mối quan hệ này và cùng “hợp tác” làm điều sai trái từ lâu rồi, chỉ thương cho người vợ tội nghiệp đang mang bầu mà bị phản bội ngay trước mắt.

Chồng ra sức đong đưa người yêu cũ trong khi vợ bầu bí, tiểu tam tỏ vẻ cành cao” nhưng câu cuối đã lộ hết bản chất-6

(Ảnh minh họa)

Không rõ chính thất sau khi biết sự việc động trời này sẽ xử trí thế nào nhưng "tội lỗi"của cặp đôi người yêu cũ đang bị cộng đồng lên án gay gắt. Rõ ràng lỗi lớn nhất từ người đàn ông bội bạc nhưng nhân cách của người phụ nữ kia cũng đáng bị chê trách. Nếu cô ta đủ bản lĩnh và liêm sỉ để vượt qua cám dỗ thì tên đàn ông kia tệ bạc kia có nói sao cũng chẳng thể có cơ hội...

"Tất cả ngoại tình là do thằng chồng ve vãn người yêu cũ, nhưng người đàng hoàng chẳng ai người ta chấp nhận chung chạ như cô kia. Lại còn nhớ mua áo mưa thì thôi rồi… Mong nghiệp quật mau đến với cả đôi".

"Chối đủ đường xong vẫn nhắc mặc áo mưa vượt rào? Được cả anh cả ả, chỉ tội chị vợ, bị cắm sừng đau đớn còn bị mang ra thề độc…"

"Chốt câu cuối chất như nước cất nhỉ? Đọc phát hiểu ngay, mồm chối đây đẩy nhưng dạ thì thích quá ấy mà."

"Gã đàn ông khốn nạn, lại được ả trà xanh ngây thơ vô số tội. Tôi đã tin tưởng cô ta không phải trà xanh cho đến khi đọc đến đoạn cuối… Quá buồn!"

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.