Đưa bạn về nhà chơi nhưng vợ mãi mới mở cửa, người chồng sững sờ với cảnh tượng bên trong

Sau khi nhận ra lỗi sai của mình, anh chồng rủ hai người bạn tới nhà chơi rồi đứng ra thuyết phục vợ giúp mình, nào ngờ khi quay về anh lại chứng kiến cảnh này.

Khi mới bước vào hôn nhân, ai cũng mong được chung sống hạnh phúc với nửa kia tới cuối đời. Nhưng, duy trì hôn nhân chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, cần phải có sự cố gắng từ hai phía, nếu không rất dễ “đứt gánh giữa đường”.

Tiểu Phương và vợ (sống ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Tiểu Phương rất yêu vợ, vợ muốn làm gì anh cũng chiều theo ý cô. Mỗi khi ra ngoài, vợ đều trưng diện, trang điểm kỹ càng, nhiều người nhắc nhở Tiểu Phương cẩn thận kẻo “mọc sừng” nhưng anh đều không bận tâm, ngược lại anh cảm thấy rất hãnh diện vì có một người vợ đẹp. 

Nhưng, người vợ lại rất ghét chuyện chồng nhậu nhẹt. Chị trách chồng không có tửu lượng tốt nên dễ say rồi bị họ hàng chê bai, đã vậy có khi say xỉn anh còn đánh vợ. Hai người vì chuyện này mà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, gần đây vợ Tiểu Phương còn đòi ly hôn. 

Nói về chuyện này, người đàn ông cho rằng anh rất yêu vợ, việc anh thỉnh thoảng uống rượu say chẳng nói lên được điều gì. Nếu làm sai, sau khi tỉnh rượu anh cũng xin lỗi vợ ngay nên mọi chuyện chưa đến mức phải ly hôn. 

Đưa bạn về nhà chơi nhưng vợ mãi mới mở cửa, người chồng sững sờ với cảnh tượng bên trong-1

Khi về nhà, Tiểu Phương bắt quả tang vợ đang ở trong nhà cùng một người đàn ông lạ mặt. 

Vì để vợ nguôi ngoai cơn giận và có thời gian bình tĩnh mà suy nghĩ lại, Tiểu Phương nói với vợ buổi tối anh đi gặp hai người bạn và không về nhà. Khi gặp bạn bè, anh có phàn nàn vài câu về vợ mình. “Anh có tốt, quan tâm, yêu thương vợ đến mấy mà anh động chân động tay với vợ thì tức là anh sai”, bạn của Tiểu Phương nói. 

Cuối cùng, sau khi được bạn phân tích và khuyên giải, Tiểu Phương mới nhận ra lỗi sai của mình, quyết định về nhà xin lỗi vợ và dự định viết thư cam đoan sau này sẽ thay đổi, bỏ những thói hư tật xấu, không để vợ phải phiền lòng nữa. Anh cũng mời hai người bạn về nhà, nhờ họ đứng ra thuyết phục vợ giúp mình. 

Khi 3 người đàn ông về nhà, cửa nhà lại khóa trái. Tưởng vợ vẫn còn giận, Tiểu Phương đập mạnh cửa, giải thích anh quay về xin lỗi vợ và xin vợ mở cửa cho mình.

Một lúc sau, cánh cửa mở ra, trong phòng có một người đàn ông trẻ tuổi xa lạ đang đứng bên cạnh giường. Nhìn thấy cảnh này, Tiểu Phương “chết lặng” ngay tại chỗ. Khi thấy người đàn ông lạ mặt kia đang đi ra khỏi phòng, anh liền chạy lại túm chặt lấy anh ta rồi gằn giọng hỏi: “Anh là ai? Anh đang làm gì ở nhà tôi?”.

Khi người đàn ông chưa kịp phản ứng, vợ Tiểu Phương đã chạy đến tách hai người ra và nói với chồng: “Sao anh cư xử thô lỗ thế? Anh ấy là bạn em”. “Bạn mà cần khóa trái cửa như thế à? Cô tưởng tôi ngu chắc?”, Tiểu Phương tức giận quát vợ. 

Vừa nói, Tiểu Phương vừa túm lấy người đàn ông lạ mặt, nhất quyết không cho anh ta rời đi. Thấy tình hình căng thẳng, người vợ vội vàng chạy tới ngăn chồng, để người đàn ông kia rời đi vì sợ rằng sẽ có ẩu đả xảy ra. 

Đưa bạn về nhà chơi nhưng vợ mãi mới mở cửa, người chồng sững sờ với cảnh tượng bên trong-2Chứng kiến cảnh này, Tiểu Phương một mực cho rằng vợ ngoại tình. 

Khi đi ra gần tới cửa, anh ta lại bị 2 người bạn của Tiểu Phương ngăn lại, yêu cầu đối phương nói rõ ràng mọi chuyện mới được rời đi. Lúc này, Tiểu Phương cũng không kìm được lửa giận trong người, toan cầm ghế đẩu đánh người đàn ông lạ mặt kia nhưng bị vợ đứng chắn trước mặt. 

“Anh yêu em, anh luôn nghe lời em, nhưng em lại làm ra loại chuyện xấu hổ thế này đây. Em có lương tâm không vậy?”, Tiểu Phương một mực cho rằng vợ và người đàn ông kia có mối quan hệ mập mờ nên tức giận quát vợ. 

Một người bạn của Tiểu Phương cũng lên tiếng hỏi người đàn ông lạ mặt: “Anh có biết cô ấy đã có chồng không? Tại sao anh lại ở đây vào đêm khuya thế này? Ngay cả khi hai người lén lút hẹn hò cũng không nên đến nhà nhau thế này chứ?”. “Tôi không muốn phá hoại gia đình ai cả, tôi cũng là một kẻ biết điều”, người đàn ông lạ mặt bình tĩnh trả lời. 

Lúc này, vợ Tiểu Phương cũng tiến lên nói đỡ cho “anh bạn” của cô: “Tôi nói anh ấy đến đây vì tôi muốn ly hôn với chồng. Chúng tôi không làm chuyện gì đáng xấu hổ cả”. 

Vốn dĩ muốn về nhà xin vợ tha thứ nhưng Tiểu Phương thật không ngờ lại được chứng kiến cảnh này. Nửa đêm nửa hôm vợ đưa người đàn ông khác về nhà, anh không thể chấp nhận nổi nên kiên quyết ly hôn. 

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận xứ Trung. Đa số mọi người đều trách móc hành động đưa bạn trai về nhà vào ban đêm của người vợ là sai trái, ngay cả khi họ chỉ là bạn bè đơn thuần thì việc này cũng không thể chấp nhận được, bởi đã có gia đình thì nên giữ khoảng cách với người khác giới, tránh làm những chuyện khiến nửa kia hiểu nhầm. 

Tuy nhiên, một số người lại có quan điểm khác, cho rằng anh chồng có tốt đến đâu thì việc đàn ông đánh vợ sau khi uống rượu là sai, hành động này chính là bạo lực gia đình và là điều không thể chấp nhận được. 

 

Theo Thời báo VHNT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/dua-ban-ve-nha-choi-nhung-vo-mai-moi-mo-cua-nguoi-chong-sung-so-voi-canh-tuong-ben-trong-c59a25635.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.