Chồng tán tỉnh hoa khôi lớp thời cấp 2, tôi dọa đi tìm trai đẹp, phản ứng của anh gây bất ngờ

Thu có nói chuyện với chồng và bảo rằng Thu cũng sẽ tham gia mấy buổi họp lớp cấp 2 sắp tới. Biết đâu đấy, Thu cũng sẽ tìm được bạn tâm giao giống chồng thì sao.

Nhóm bạn của chồng Thu gồm 5 người: 3 nữ, 2 nam, chơi với nhau từ thời cấp 2. Một trong hai thành viên nam đã ra nước ngoài định cư thành ra còn mỗi chồng tôi là mì chính cánh.

Một trong 3 cô gái, Dung, đã lớn nhưng không có lòng tự trọng, lúc nào cũng mong đợi người khác cưng chiều mình. Có lẽ bởi Dung có nhan sắc, từng là hoa khôi lớp nên đối với cô được cung phụng là điều hiển nhiên. Lần gần đây nhất dự đám cưới của một cô gái khác trong nhóm, Thu đã không thể chịu đựng được người bạn này của chồng nữa.

Trong bàn tiệc rượu trước đám cưới, Dung thản nhiên nói về nội dung cuộc trò chuyện riêng tư giữa cô ta và chồng Thu trên facebook.

Sau đó, chồng Thu được hẹn lái xe đến đón Dung vào sáng sớm hôm sau. Thu có cảm giác thật kỳ lạ khi chồng đi đón người phụ nữ khác, trong khi mình phải tự bắt taxi đi. Trong đám cưới, Dung cười đùa và nói oang oang tên chồng Thu ở khắp nơi. Cô ta còn kể việc sai anh ấy làm điều này điều kia.

Chồng tán tỉnh hoa khôi lớp thời cấp 2, tôi dọa đi tìm trai đẹp, phản ứng của anh gây bất ngờ-1(Ảnh minh họa)

Cuối cùng Dung “ném” hai bộ váy của cô dâu cho Thu bê, trong khi cô ta thì rảnh tay. Thu thực sự đã đạt đến giá trị cực đại của sự chịu đựng ngày hôm đó. Cầm hai bộ váy cưới nặng trĩu trên tay, Thu cố gắng tìm cách giao tiếp với Dung mà không mở miệng nói một lời.

Khi Dung nhìn thấy chiếc xe ô tô cổ của chồng Thu đến đó, cô ta trực tiếp nhảy xuống đường, cười lớn rồi dang tay sang hai bên để… chặn xe. Ánh mặt trời chói chang đến nỗi Thu không thể mở mắt nổi, nếu không cẩn thận thì đã xảy ra chuyện rồi.

Bản thân Dung đã là mẹ của một đứa trẻ 8 tháng tuổi nhưng mối quan hệ của cô và chồng không tốt lắm. Giữa vợ chồng Dung không có mâu thuẫn gì đặc biệt lớn mà chỉ là họ cảm thấy không vui vẻ lắm.

Trong tiệc cưới, chồng Thu và hội bạn nói về cuộc sống trung học cơ sở của họ. Thu ở bên cạnh mà cảm thấy như mình đang ở một thế giới khác.

Sau này Thu có nói chuyện với chồng và bảo rằng Thu cũng sẽ tham gia mấy buổi họp lớp cấp 2 sắp tới. Biết đâu đấy, Thu cũng sẽ tìm được bạn tâm giao giống chồng thì sao. Hồi cấp 2, có ít nhất 2 anh chàng cùng lớp rất thích Thu. Chồng Thu nghe xong, hết lần này đến lần khác đều không đồng ý, nói rằng anh ấy sẽ không chấp nhận chuyện bạn tâm giao như vậy. Chồng Thu nói sẽ không nói chuyện riêng với Dung nữa nhưng cũng không thể hoàn toàn bỏ qua cô ta và nhóm bạn của mình, bởi họ đã là bạn từ rất lâu rồi.

Với câu chuyện của Thu, dễ dàng nhận ra những người phụ nữ như Dung thực sự rất khó chịu.

Nếu Thu không muốn ly hôn với chồng, chị không nên tìm bất kỳ người đàn ông nào khác. Cách tốt nhất là đánh bại Dung.

Ví dụ, nếu Dung yêu cầu chồng Thu đón cô ấy vào buổi sáng, Thu nên dậy sớm để đi với chồng. Sau đó, hãy đối xử tốt với chồng trước mặt cô ấy, đồng thời vẫn phải thể hiện rằng chồng tốt với mình như thế nào.

Khi Dung nói về việc trò chuyện riêng với chồng Thu trên mạng, lúc đó ngồi cạnh chồng, Thu có thể tự nhiên thực hiện một số hành động khẳng định chủ quyền chẳng hạn như ôm cổ, chạm vào tai anh ấy…

Chồng tán tỉnh hoa khôi lớp thời cấp 2, tôi dọa đi tìm trai đẹp, phản ứng của anh gây bất ngờ-2(Ảnh minh họa)

Hãy cứ lắng nghe câu chuyện của Dung nhưng thỉnh thoảng sẽ chêm vào một số điều nhỏ nhặt về chồng và cuộc sống của hai người.

Dung bảo Thu cầm cái này cái kia thì cứ giữ lấy. Không phải cô ta đã chạy ra để chặn đầu xe của chồng Thu sao? Vậy thì Thu chỉ cần đứng yên một chỗ và gọi chồng mình đến đỡ hộ chiếc váy. Chồng Thu chắc chắn sẽ giúp chị việc đó. Hãy nói lại với chồng rằng hôm nay chị hơi khó chịu và không muốn nhắc đến những chuyện nặng nề này.

Thu thử nghĩ xem, việc chị và chồng thân mật trước mặt người khác không có gì sai cả. Phải để cho Dung chứng kiến cảnh này: cô ta cản xe chồng Thu và chồng Thu lại xuống xe giúp vợ xách đồ.

Thu và chồng làm những điều lãng mạn cho nhau. Nếu Dung thực sự nghĩ đến chồng Thu, cô ấy sẽ rất tức giận khi nhìn thấy họ.

Theo V.A - Vietnamnet


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.