Chồng thuê chung cư cao cấp gọi "gái bán hoa" đến chơi bời tới mức dính bệnh và cái kết thích đáng khi cô vợ xuống tay

Liên tục tha thứ cho người chồng chơi bời, không chung thủy, cuối cùng người vợ cũng hạ quyết tâm tự giải thoát.

Nhiều khi tha thứ cho những hành vi xấu xa lặp đi lặp lại như một sự dung túng vậy. Một sự trừng phạt quyết liệt có lẽ đủ sức để giải quyết mọi thứ. Những điều nhân nhượng, càng ủng hộ sẽ càng khiến bạn đời không biết sợ hãi, tiếp tục lún sâu vào tội lỗi.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng ngoại tình, gọi cả "gái bán hoa" đến phòng để cùng vui vẻ. Chuyện như sau:

"Cuộc đời mình chưa bao giờ nghĩ lại phát hiện ra được một sự thật mà khi biết thì đau chẳng nói nên lời .

Trước đây mình đã thấy rất nhiều người đã chia sẻ rằng chồng đi bay với gái các kiểu. Cuối cùng mình cũng gặp phải chuyện ấy. Hắn bảo về quê công việc nhưng sao ạ?

Sau đó anh ta tự thuê 1 căn chung cư ngay toà bên nhà rồi tụ tập ăn chơi rồi bảo hôm sau mới lên. Khi về nhà ngủ say như chết, mình nghi ngờ mở điện thoại ra thì đọc được như vậy.

Mình khóc rất nhiều nhưng sau đó tha thứ vì nhiều cái. 1 tháng sau, hắn phát hiện bị nhiễm HPV. Mình rất sợ, đi xét nghiệm ngay nhưng may sao âm tính.

Chồng thuê chung cư cao cấp gọi gái bán hoa đến chơi bời tới mức dính bệnh và cái kết thích đáng khi cô vợ xuống tay-1Bài viết được đăng tải.

Lúc đó mình vẫn chưa thể đứt được, đồng ý ở bên cạnh tiếp và tha thứ. Nhưng hắn tiếp tục giấu giếm mình để đi nữa khi mình về quê.

Đến hôm nay, mình đã quyết tâm dừng lại sau tất cả. Hắn hứa hẹn nhiều, kêu sợ lắm rồi nhưng không. Hắn vẫn bình thường lắm, không sợ bệnh tật.

Nhân lúc cãi nhau mình bỏ về quê thì lại tụ tập anh em để chơi bời bay bướm lại gọi gái đến.

Mình nằm khóc còn chồng thì phê pha sung sướng".

Sau tất cả mọi chuyện, cuối cùng cô vợ cũng mới quyết tâm buông bỏ được người chồng bay lắc, gái gú và không chung thủy. Bản thân người vợ cũng tự nhận dại dột, tha thứ cho anh ta năm lần bảy lượt nhưng càng tha thứ dường như càng khiến người chồng tiếp tục phạm sai lầm.

Đính kèm chính là những đoạn tin nhắn của chồng và "gái bán hoa". Anh ta ân cần chu đáo, nhắn tin địa chỉ chung cư cao cấp để cô nàng đó đến.

Chồng thuê chung cư cao cấp gọi gái bán hoa đến chơi bời tới mức dính bệnh và cái kết thích đáng khi cô vợ xuống tay-2Chồng thuê chung cư cao cấp gọi gái bán hoa đến chơi bời tới mức dính bệnh và cái kết thích đáng khi cô vợ xuống tay-3Hai bên nhắn hỏi chi tiết vóc dáng.

Thậm chí, anh ta cũng yêu cậu cô gái gửi ảnh qua cho mình, hỏi kỹ càng chuyện ngực to ngực bé.

Ở đoạn tin nhắn khác nhắn cho bạn bè, người chồng khẳng định gọi gái bên ngoài đến để "chén".

Chồng thuê chung cư cao cấp gọi gái bán hoa đến chơi bời tới mức dính bệnh và cái kết thích đáng khi cô vợ xuống tay-4Đoạn tin nhắn với bạn thể hiện gọi gái đến chỉ để "chén".

Bất cứ người vợ nào rơi vào hoàn cảnh này cũng sẽ suy sụp mà thôi. May mắn thay, đến cuối cùng cô cũng vượt qua được và quyết tâm chấm dứt mối quan hệ độc hại với người đàn ông vô trách nhiệm, không biết điểm dừng.

Thế mới nói trong hôn nhân, có những lúc tha thứ và bao dung cho hành động sai trái là một sai lầm cực lớn. Đối với một vài hành vi, hãy xử lý quyết liệt trước khi mọi chuyện nghiêm trọng thêm nữa.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-thue-chung-cu-cao-cap-goi-gai-ban-hoa-den-choi-boi-toi-muc-dinh-benh-va-cai-ket-thich-dang-khi-co-vo-quyet-xuong-tay-162212211155401273.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.