Vụ "cắm sừng" ồn ào nhất sáng thứ Hai: Yêu say đắm trai đẹp rồi mới biết anh đã có vợ con, cô gái nổi điên bóc phốt

Tự nhiên phát hiện bản thân là kẻ thứ ba, tiểu tam chen vào một mối quan hệ thì như thế nào?

Chắc hẳn ai cũng thấy cực sốc khi tự nhiên bản thân trở thành tiểu tam. Bởi thế nên mới sáng thứ Hai, một bài bóc phốt đã gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, cô và bạn trai yêu nhau thắm thiết, một ngày đẹp trời, cô phát hiện anh ta đã có vợ và mình là kẻ thứ ba. Bài viết như sau:

"Em biết là đăng lên đây sẽ có những ý kiến trái chiều, nói em ngu em dốt cũng được nhưng em muốn đăng lên đây cho mọi người biết mà tránh cái trường hợp này ra.

Từ lúc quen anh này, em đi làm ở xa tranh thủ được nghỉ em về thấy anh đi trực mệt mỏi quan tâm từng bữa ăn.

Anh thèm gì em cũng mua cho. Anh ốm anh mệt em phi về đi mua thuốc cho anh. Biết anh không được ra ngoài nên em thường xuyên về chơi với anh cho anh đỡ tủi thân.

Bản thân anh chưa có gì từ tiền bạc đến địa vị xã hội nhưng em vẫn chấp nhận yêu anh. Ấy thế mà vào một ngày đẹp trời em phát hiện anh cắm cho em mấy cái sừng to đùng , đúng là lòng tham con người vô đáy.

Bây giờ anh cắm cho em mấy cái sừng xong anh quay ra anh bảo anh yêu vợ anh. Anh bảo anh yêu vợ anh mà anh nỡ lòng nào cắm cho chị ý thành nhím thế này?".

Vụ cắm sừng ồn ào nhất sáng thứ Hai: Yêu say đắm trai đẹp rồi mới biết anh đã có vợ con, cô gái nổi điên bóc phốt-1Bài viết được đăng tải.

Đi kèm chính là những hình ảnh về các cuộc trò chuyện tình tứ của cả hai với nhau. Anh chàng này luôn khẳng định tình cảm chân thật, mong cô gái đừng suy diễn tình cảm của mình và tuyên bố: "Em mà ngoan thì em sẽ có được thằng này".

"Anh không thích kiểu ép buộc. Nào em muốn em tự chủ động. Đơn giản anh quen em đâu phải để làm gì em. Quen đàng hoàng tử tế", anh ta khẳng định chắc nịch.

Vụ cắm sừng ồn ào nhất sáng thứ Hai: Yêu say đắm trai đẹp rồi mới biết anh đã có vợ con, cô gái nổi điên bóc phốt-2Cô gái đăng đoạn trò chuyện chứng minh hai bên có yêu nhau.

Thậm chí khi anh ta không thèm đăng bất cứ bức ảnh nào đến người yêu lên mạng xã hội, cô gái hỏi thì anh cũng giải thích luôn: "Anh không thích đăng, đăng như thế biết ai đâu. Muốn công khai hôm nào chụp ảnh chung rồi đăng".

Vụ cắm sừng ồn ào nhất sáng thứ Hai: Yêu say đắm trai đẹp rồi mới biết anh đã có vợ con, cô gái nổi điên bóc phốt-3Yêu nhưng không đăng ảnh công khai.

Tiếp đó, cô gái càng thể hiện sự phẫn uất, ngu dại vì lỡ tin vào người đàn ông tệ bạc. Cô đã hết lòng với anh ta, đối xử rất tốt nhưng nhận về toàn những đắng cay. Anh ta cũng ỡm ờ chuyện đưa cô gái về làm vợ mình.

"Em yêu anh không, yêu thì lấy. Em có muốn lấy anh không", anh ta tiếp tục.

Đến khi dần phát hiện vấn đề, cô gái mới quay sang truy hỏi anh ta: "Anh đang có một mối quan hệ nào nữa đúng không?".

Tuy nhiên người đàn ông phản đối và nói rằng hoàn toàn không có điều đó.

"- Vậy chuyện anh đăng mất con là sao? Con với ai?

- Bao giờ cơ, em hấp à?

- Đừng để em biết anh lừa em chuyện gì. Nhớ lấy".

Vụ cắm sừng ồn ào nhất sáng thứ Hai: Yêu say đắm trai đẹp rồi mới biết anh đã có vợ con, cô gái nổi điên bóc phốt-4


Đây là đoạn nói chuyện giữa cả hai. Cuối cùng thì cô gái phát hiện anh ta đã có vợ rồi. Cô là người bạn gái bên ngoài, bỗng chốc biến thành tiểu tam trong mối quan hệ của một cặp vợ chồng mà thôi.

Được biết dân mạng truy tìm đến facebook cá nhân của anh chàng trên. Tuy nhiên, anh ta đã khóa tài khoản vì làn sóng tấn công mãnh liệt. Ngoài ra, tài khoản của cô vợ chính thức cũng đã khóa.

Nhiều dân mạng cho rằng, cô gái nên cung cấp thêm những thông tin liên quan đến vụ việc lừa tình, cắm sừng này để cho mọi người xác minh thông tin được kỹ hơn. Người ta cũng tỏ ra nghi ngờ vì tại sao yêu đương nhiều điều lạ mà cô gái vẫn tin tưởng đến thế.

Trong tình huống này, cô đã đăng tải toàn bộ hình ảnh chính chủ, những đoạn trò chuyện của cô và người yêu. Tuy nhiên đoạn chất vấn cùng việc xử lý vấn đề thì vẫn chưa thấy được công khai ra bên ngoài.

Dưới phần bình luận, một dân mạng khác lại tiết lộ sự thật rằng nhân vật nam chính trong câu chuyện đã từng yêu mình. Anh ta lấy vợ lúc nào cô cũng không biết vì cả hai yêu nhau từ giữa năm 2020.

Vụ cắm sừng ồn ào nhất sáng thứ Hai: Yêu say đắm trai đẹp rồi mới biết anh đã có vợ con, cô gái nổi điên bóc phốt-5Một bình luận khác của cư dân mạng.

Nói gì thì nói, yêu đương cũng là một hành trình tìm hiểu về đối phương. Bởi vậy, mọi người hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ, tìm hiểu kỹ càng về họ rồi hẵng đưa ra quyết định gắn bó. Cảm giác bị lừa đảo hay vô tình trở thành kẻ thứ ba chắc chắn sẽ chẳng dễ chịu chút nào.

Hi vọng cô gái trong câu chuyện trên sẽ đưa ra được cách xử lý thích hợp nhất cho câu chuyện không vui của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-cam-sung-on-ao-nhat-sang-thu-hai-yeu-say-dam-trai-dep-roi-moi-biet-anh-da-co-vo-con-co-gai-noi-dien-boc-phot-162212211132953269.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.