Chồng "trót lỡ ngoại tình" có con riêng cả nhà vận động để vợ cho qua, đưa con rơi về nuôi, người phụ nữ vùng lên tuyên bố 1 điều cực sốc!

"Anh ta nói rằng trót lỡ ngoại tình, chỉ vài lần qua lại mà cô bồ mang thai. Bây giờ đứa bé được gần 2 tuổi, mẹ nó muốn lấy chồng nên không nuôi con", cô vợ kể.

Chồng thừa nhận trót lỡ ngoại tình và có con riêng

Đã ngoại tình lại còn bắt người ta chung tay chịu trách nhiệm, hành động của ông chồng trong câu chuyện dưới đây không thể nào chấp nhận được. Người vợ đã kể lại mọi chuyện, đăng tải lên MXH như sau:

"Hai vợ chồng cưới nhau 7 năm, sinh được một cô con gái vậy mà cuối cùng chồng tuyên bố có con riêng, muốn đưa về nhà có chấp nhận được không hả các chị. Với em bây giờ, cảm giác chỉ có tức giận thôi. Em cũng quyết định cho xong hết rồi nhưng cái cách gia đình chồng em đối xử với dâu với cháu mà em tức giận tột độ.

Em sống với nhà chồng lúc nào cũng hết lòng, làm gì cũng biết suy nghĩ, tìm cách lo toan. Kinh tế của em tốt hơn chồng, quà cáp cho gia đình chồng chẳng bao giờ thiếu vậy mà lại như thế này đây", cô kể.

Chồng trót lỡ ngoại tình có con riêng cả nhà vận động để vợ cho qua, đưa con rơi về nuôi, người phụ nữ vùng lên tuyên bố 1 điều cực sốc!-1
Bài viết được đăng tải.

Theo đó, người phụ nữ này và chồng có một con gái sau 7 năm kết hôn. Bình thường cô luôn để anh ta sống thoải mái, không bao giờ nặng nề hay kiểm soát. Có lẽ vì thế mà chồng ngoại tình đến nỗi có con riêng.

Cô nhớ lại: "Cái ngày anh ta nói rằng mình có con riêng, xin xỏ để em chấp nhận đưa con về nhà em đã không thể nào chấp nhận được. Anh ta nói rằng trót lỡ ngoại tình, chỉ vài lần qua lại mà cô bồ mang thai. Bây giờ đứa bé được hơn 1 tuổi tuổi, mẹ nó muốn lấy chồng nên không nuôi con.

Anh ta cũng không muốn ly hôn với em. Bây giờ đưa thằng bé kia về muốn em coi như con đẻ nuôi nấng. Các chị thử hỏi ai chấp nhận được tình cảnh này".

Màn vùng lên của cô vợ sau câu khuyên bảo của mẹ chồng

Người vợ ngay sau đó quyết định họp gia đình nhà chồng để giải quyết mọi việc. Điều khiến cô ngỡ ngàng nhất chính là bố mẹ chồng đã biết chuyện từ trước. Thậm chí mẹ chồng còn lo bỉm sữa cho bồ của chồng em.

"Lúc đó mẹ chồng em bảo: 'Nó trót lỡ ngoại tình rồi, con xem nghĩ thoáng mà chấp nhận. Đàn ông ra ngoài làm ăn ai mà chẳng có lúc lỡ làng. Con làm vợ thì phải chịu'. Em nghe mà bật cười, bây giờ ngoại tình lại còn có chuyện trót lỡ. Trót lỡ 1 lần chứ trót đến vài lần, vài tháng như thế này. Gia đình chồng còn biết chuyện, chỉ mỗi em là ngu si không biết gì.

Nếu như chồng ngoại tình khiến em cảm thấy tức giận thì cả gia đình chồng qua mặt như thế này càng khiến em bức xúc hơn. Hóa ra, bố mẹ chồng mình đối xử hết lòng lại trả lại như thế này đây", cô nhớ lại.

Chồng trót lỡ ngoại tình có con riêng cả nhà vận động để vợ cho qua, đưa con rơi về nuôi, người phụ nữ vùng lên tuyên bố 1 điều cực sốc!-2
Ảnh minh họa.

Tất cả những điều trên khiến cô con dâu này không thể nào chấp nhận được. Từ khi kết hôn, cô đã nói thẳng với chồng nếu như ngoại tình thì sẽ ly hôn. Ai dè anh ta không chỉ ngoại tình mà còn tiện thể sinh con với người khác, đòi cô cùng chịu trách nhiệm nuôi nấng đứa bé.

"Em làm sao mà chịu nổi, khi nghe mẹ chồng nói xong, em quay sang bảo luôn: 'Đối với bản thân con, chuyện ngoại tình con sẽ không bao giờ cho qua. Người ta cứ bảo chuyện người khác quyết mới dễ, chuyện xảy ra với mình mới khó.

Mẹ thử tưởng tượng nếu như bố hoặc chú M. (chồng của em chồng) có con riêng thì gia đình mình có vui vẻ đón về, chấp nhận nuôi nấng không. Còn với chồng con, ngay từ lúc anh ấy quyết định ngoại tình thì cũng là dấu chấm hết cho hôn nhân, con sẽ ly hôn'.

Em nói xong, cô em chồng cũng đứng lên tức giận nói: 'Hóa ra chuyện anh ấy làm bố mẹ đều biết mà bao che. Con không hiểu nổi gia đình mình làm gì nữa, con cũng cùng quan điểm như chị dâu, ngoại tình là không chấp nhận, không quay đầu. Tưởng tượng nếu chồng con mà thế, con chẳng bình tĩnh nói chuyện như thế này đâu", cô vợ kể.

Đến lúc này, ông chồng bắt đầu cuống quýt đứng ra xin lỗi, nói rằng chuyện gì cũng có thể giải quyết, đừng để tình cảnh con cái sống xa bố xảy ra vì dù sao hai vợ chồng cũng có con gái. Tuy nhiên, hôn nhân đã bị sứt mẻ thì chẳng thể nào níu kéo thêm được nữa. Cô vợ quyết định mạnh tay ly hôn luôn.

"Hôm qua em thấy có anh TikToker kia bảo rằng trót lỡ ngoại tình mà em thấy bật cười. Những người phản bội hôn nhân luôn không nhận thức được bản thân họ làm ra hành động ấy là sai, là đáng lên án. Em cũng chia sẻ câu chuyện của mình để cho các chị em cùng cảnh ngộ thấu hiểu. Đối với em, ngoại tình dù cố ý hay 'trót lỡ' thì đều không thể tha thứ", cô chia sẻ thêm.

Chung thủy là điều quan trọng nhất của hôn nhân. Nếu như không duy trì được nền tảng đó thì sớm hay muộn hôn nhân cũng phải chấm dứt!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-trot-lo-ngoai-tinh-co-con-rieng-ca-nha-van-dong-de-vo-cho-qua-dua-con-roi-ve-nuoi-nguoi-phu-nu-vung-len-tuyen-bo-1-dieu-cuc-soc-16222150315362591.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.