Chồng tuyên bố kẻ thứ ba đã mang thai, phải ly hôn vì “chọn con”, ai dè câu chí mạng tiết lộ bí mật của vợ khiến anh ta thất sắc!

“Nhiều lúc mình cũng sợ chồng ngoại tình. Anh ấy đẹp trai, làm công việc thu nhập cao, biết cách nói chuyện. Bây giờ cả hai chưa có con, biết đâu đấy chồng kiếm người khác bên ngoài”, cô vợ kể.

Đàn ông đôi khi tồi tệ đến mức phụ nữ phải lạnh lòng. Ai chẳng muốn hôn nhân hạnh phúc nhưng một người vun vào, đối phương lại cố ý phá thì hạnh phúc làm sao được.

Hai vợ chồng cưới 3 năm không có con
Một người phụ nữ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng ngoại tình. Cô và chồng cưới nhau đã hơn 3 năm nhưng không có con.

Ban đầu, lí do là bởi cả hai đang ở giai đoạn xây dựng kinh tế. Tiếp nữa, hai vợ chồng họ thật sự có vấn đề. Hàng tháng, mẹ chồng vẫn phải cắt thuốc nam gửi lên để hi vọng bồi bổ thân thể, một ngày con sẽ tới với hai vợ chồng.

“Chuyện cưới mãi mà không sinh được con là một sự áp lực lớn dành cho mình. Nhiều đêm mình lo nghĩ rồi thức trắng, ai chẳng muốn sinh con nhưng tình cảnh hiện tại làm sao đây. Bố mẹ chồng thấu hiểu vấn đề nên không nói gì nhưng người ngoài, bạn bè… Họ vẫn nói sau lưng đấy thôi”, cô vợ kể.

Chồng tuyên bố kẻ thứ ba đã mang thai, phải ly hôn vì chọn con”, ai dè câu chí mạng tiết lộ bí mật của vợ khiến anh ta thất sắc!-1Ảnh minh họa.

Cô bắt đầu phát hiện chồng có vấn đề nhờ một lần lướt facebook anh ta. Bình thường, điện thoại chồng cô toàn quyền sử dụng, chơi game hay làm bất cứ điều gì cũng được. Xưa nay, cô cứ nghĩ rằng đây là cách hai vợ chồng dành sự tin tưởng tuyệt đối cho nhau. Vậy nhưng khi lướt facebook anh ta, trang chủ hiện lên thật nhiều quảng cáo về bệnh viện sản, bỉm sữa…

Bình thường, có tìm hiểu, có đọc về vấn đề ấy thì mới được facebook gợi ý quảng cáo. Nghĩ rằng do chồng mong con nên cô bỏ qua.

“Tuy nhiên, trong một lần ngồi ăn cơm, điện thoại chồng có cuộc gọi. Anh ta ngước lên nhìn mình rồi mới nhìn qua điện thoại. Đây rõ ràng là một điều bất thường, chồng mình che giấu cái gì đây", cô vợ kể thêm.

Lời tuyên bố "độc ác" của chồng và cái kết
Thời gian tiếp theo, người chồng hay đi sớm về muộn. Anh ta cũng không còn ngọt ngào với vợ nữa, thường xuyên ngồi góc rồi cười một mình. Đến lúc này, cô vợ đã nhận ra những điều bất thường thật sự hiển hiện trong cuộc hôn nhân của mình.

Cô kể: “Nhiều lúc mình cũng sợ chồng ngoại tình. Anh ấy đẹp trai, làm công việc thu nhập cao, biết cách nói chuyện. Bây giờ cả hai chưa có con, biết đâu đấy chồng mình kiếm người khác bên ngoài”.

Chồng tuyên bố kẻ thứ ba đã mang thai, phải ly hôn vì chọn con”, ai dè câu chí mạng tiết lộ bí mật của vợ khiến anh ta thất sắc!-2Ảnh minh họa.

Sự lo sợ đó biến thành sự thật. Một hôm, khi vừa đi làm về cô đã thấy chồng ngồi chờ ở phòng khách với nét mặt hớn hở vô cùng. Ngay sau đó, anh ta tuyên bố thẳng rằng mình sắp có con rồi.

“Vì em không đẻ được nên anh đã đi kiếm con bên ngoài. Bây giờ cô ấy đã mang thai được 5 tháng. Chúng ta ly hôn đi, anh chọn con”, chồng cô kiên quyết.

Khi ấy, người vợ cảm thấy vô cùng đau đớn. Tình yêu, tình nghĩa bao lâu bây giờ đối với anh ta lại chẳng có lấy một chút sức nặng nào hay sao. Cảm giác đau khổ vụt nhanh, cô quay sang đưa ra tuyên bố chí mạng:

“Anh có biết vì sao chúng ta cưới 3 năm nhưng về quê bố mẹ anh chẳng bao giờ dám nhắc đến việc sao chưa có con lấy một lần không? Suốt mấy năm qua, anh không tự hỏi vì sao mình phải uống thuốc Nam liên miên do mẹ anh cắt? Nó không phải thuốc bổ đâu mà là thuốc chữa bệnh đấy.

Vấn đề là ở anh đấy. Anh mới chính là người có vấn đề về sinh sản, nói đúng hơn là bác sĩ bảo rằng xác suất anh có con được rất thấp. Chuyện này tôi biết, bố mẹ anh biết nhưng anh không biết vì tôi sợ anh quá đau lòng, tủi thân. Tôi vẫn luôn làm như mình cũng có vấn đề, cùng tìm đến thuốc thang nhưng thuốc của tôi thì chỉ là thuốc bổ thật. Anh chắc đứa bé kia là con anh à?”.

Nghe vợ nói mà anh ta tái xám mặt mày. Lúc đó, cô vợ cũng không thể nào chịu thêm cảm giác này nữa. Cô bắt đầu xếp quần áo để ra khỏi nhà.

Cô kể: “Chồng âm thầm phản bội sau lưng làm sao mình chịu được. Lúc có chuyện mình đồng ý gánh vác với anh ta mà bây giờ bản thân lại phải chịu đau đớn. Mình quyết định ly hôn luôn, dù cho thế nào đi chăng nữa. Ban đầu biết chồng vô sinh mình cũng không dám có ý nghĩ này vì thương quá nhưng bây giờ hóa ra anh ta mới là kẻ ích kỷ nhất”.

Người vợ cũng kể thêm rằng, sau này xét nghiệm xong xuôi, đứa con đúng là không phải của anh ta. Thật mỉa mai làm sao!

Kẻ phản bội thì xứng đáng nhận "quả báo". Hi vọng rằng người vợ sẽ sớm tìm được một người đàn ông thật sự đáng tin cậy để dựa vào sau những "cú vấp" hôn nhân!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-tuyen-bo-ke-thu-ba-da-mang-thai-phai-ly-hon-vi-chon-con-ai-de-cau-chi-mang-tiet-lo-bi-mat-cua-vo-khien-anh-ta-that-sac-162210708130507806.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.