Uống hết 3 lon bia cùng một lúc, cô gái bị bạn trai chia tay vì cho là hư hỏng, đua đòi

Yêu đương rồi chia tay là chuyện bình thường giữa các cặp đôi, tuy nhiên có những mối quan hệ lại chấm dứt một cách vô lý khiến người trong cuộc cảm thấy ấm ức. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Uống hết 3 lon bia cùng một lúc, cô gái bị bạn trai chia tay vì cho là hư hỏng, đua đòi-1

“Em vừa chia tay người yêu xong, lý do chia tay là em uống bia giỏi.

Tối anh ấy rủ em đi nhậu với bạn của anh, em cũng ngại đi, nhưng anh năn nỉ mãi, em thấy tội nên mới đồng ý đi cùng.

Đến nơi, vì bọn em đi muộn 10 phút nên bị phạt 1 lon bia, em thì vô tư, 1 lon chứ chục lon em cũng chẳng ngại, vì tiểu lượng em cực tốt, em uống hết 1 lon thì bạn trai em và bạn của anh ấy ai cũng tròn mắt ra nhìn, tỏ vẻ kinh ngạc.

Tiếp theo ngồi ăn uống, bạn người yêu em mời 1 cốc, theo phép lịch sự thì em cũng uống, sau đó 2 người còn lại, mỗi người cũng mời em 1 cốc.

Thấy em uống hết 3 lon bia, mà vẫn tỉnh táo, không say, không đỏ mặt, người yêu em nói với bạn là có việc nên xin phép 2 đứa về trước.

Trên đường về anh ấy chửi em là làm mất mặt anh, con gái gì mà uống bia như nước lọc, hư hỏng, ăn chơi, quậy phá, tập tành làm đàn ông.

Rồi anh ấy chở em về đến nhà thì bảo chia tay, anh ấy không thể yêu con nghiện cồn, nghiện sinh tố lúa mạch như em được. Sau này lấy nhau về đòi làm đàn ông trong nhà.

Em buồn quá các chị ạ, chẳng lẽ uống được bia là cái tội sao, bình thường ở nhà em uống với bố em cả chục lon, ông vẫn tươi cười hớn hở chứ chẳng bao giờ chửi em như thế”.

Uống hết 3 lon bia cùng một lúc, cô gái bị bạn trai chia tay vì cho là hư hỏng, đua đòi-2

 

Theo đó bạn nữ được người yêu chủ động rủ đi ăn uống cùng mình và bạn bè. Vì là người có tửu lượng tốt nên khi mọi người mời bia, cô gái cũng nhiệt tình đáp lại theo phép lịch sự. Thế nhưng, cô gái uống hết lon thứ 3 vẫn không say cũng chẳng đỏ mặt thì người bạn trai lại tức giận lấy cớ ra về, hơn nữa còn nặng lời đòi chia tay vì cho rằng con gái uống nhiều là hư hỏng, đua đòi.

Sự việc khiến chủ top vừa buồn vừa bức xúc bởi bản thân cô thấy chuyện đó là bình thường, thậm chí ở nhà cô uống bia cùng bố tới 10 lon còn chưa bị mắng mỏ như vậy. 

Câu chuyện cũng nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đa phần mọi người nhận định rằng bạn trai cô gái đã quá quan trọng hóa vấn đề, bởi việc con gái uống được bia cũng không phải vấn đề gì to tát, quan trọng là tính cách và lối sống của họ.

- Đàn ông uống được thì phụ nữ cũng uống được chứ sao. Tôi thấy quá bình thường, chỉ là uống bia không thể nói lên tính cách con người ta được.

- Yêu nhau mà bạn trai không biết là tửu lượng của người yêu tốt à? Nếu không muốn “mất mặt” thì dặn trước người yêu từ ở nhà đi là uống ít thôi hay thế nào đó. Đằng này rủ người ta đi bằng được xong lại giận dỗi, đòi chia tay. Quá vô lý, em gái bỏ đi đừng tiếc làm gì loại này nữa.

- Ơ lạ nhỉ, mình không uống được, bạn gái uống được thì cả 2 cùng vui. Ông bạn trai này sĩ diện hão, sĩ diện cao hơn cả tình yêu thì cũng chẳng sâu nặng gì đâu, chia tay đi em gái.


Do đó, không ít cư dân mạng đã khuyên cô gái cũng không nên tiếc nuối mối tình này làm gì bởi chỉ vì một lý do nhỏ đó mà anh người yêu đã làm toáng lên đòi chia tay thì chứng tỏ tình yêu của anh ta dành cho cô không đủ lớn, một người coi sỹ diện của bản thân hơn người yêu thì cũng không có khả năng bảo vệ cô khi đối diện với những khó khăn thử thách trong cuộc sống. 

Tuy nhiên cũng có ý kiến khuyên chủ top cũng như các bạn nữ nói chung nên ý tứ một chút khi ra mắt bạn bè, người thân của người yêu và cũng nên lựa thái độ của người yêu để cư xử hợp lý hơn. Bên cạnh đó một số bình luận cho rằng các bạn trai cũng đừng đánh giá người yêu một cách phiến diện như vậy, cũng đừng vội nói lời chia tay qua những hành động nhỏ nhặt kẻo hối hận không kịp.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.