Ghi điểm 10 trong ngày về ra mắt và cầm chắc “suất” con dâu, ai ngờ chỉ sau một đêm ngủ cùng, mẹ người yêu khẩn thiết nói điều này khiến cô gái chết lặng

Về ra mắt nhà người yêu luôn là thử thách rất lớn đối với các cô gái. Bạn nữ trong câu chuyện dưới đây đã vui mừng vì có ngày ra mắt hoàn hảo, thế nhưng chỉ sau một đêm tỉnh dậy, mọi thứ đã sụp đổ hoàn toàn bởi một lý do chẳng thể ngờ đến nhất…

Để giải tỏa nỗi lòng, cô gái chia sẻ cùng cư dân mạng:

“Bạn trai đưa tôi về nhà ra mắt. Và đúng như ý nguyện, bác trai bác gái vô cùng ưng món quà tôi gửi biếu. Tài nấu nướng của tôi được bác gái khen ngợi hết lời. Dù không phải món ăn quá lạ nhưng cách bày biện khiến tôi ghi được điểm 10. Bữa cơm sum vầy cho tôi cảm giác gia đình, giống như mình đã ăn chắc “suất” con dâu của gia đình bác.

Vì đường xá xa xôi nên tôi phải ngủ lại nhà hai bác tối hôm đó. Có chút ngại ngùng nhưng được bác gái động viên, tôi cũng lấy làm vui. Tôi chủ động đề nghị được ngủ chung với bác gái. Bác tâm sự với tôi vô cùng vui vẻ, còn kể về những chuyện ngày xưa, cảm giác gần gũi ấm cúng biết bao”.

Nhân vật chính là một cô gái đảm đang và giỏi nấu nướng. Ngày về ra mắt nhà bạn trai, cô đã cẩn thận chuẩn bị quà biếu và trổ tài nội trợ một cách hoàn hảo. Kết quả, cô được mẹ bạn trai khen ngợi hết lời, cả gia đình đều gần gũi quý mến. Điều này khiến bạn nữ vô cùng vui mừng và tự tin. 

Đêm hôm đó, cô gái còn ở lại và ngủ cùng “mẹ chồng tương lai” rất tình cảm. Thế nhưng cô chẳng thể ngờ rằng, khi ngủ cùng mình, mẹ bạn trai đã quan sát và khám phá ra một “chuyện tày trời” mà có lẽ chẳng bao giờ bản thân cô nghĩ đến.

Ghi điểm 10 trong ngày về ra mắt và cầm chắc suất” con dâu, ai ngờ chỉ sau một đêm ngủ cùng, mẹ người yêu khẩn thiết nói điều này khiến cô gái chết lặng-1

“Sáng hôm sau tỉnh dậy, bác gọi tôi vào và nói chuyện một cách nghiêm túc khiến tôi run sợ. 

“Cháu à, bác xin lỗi cháu. Bác cũng rất cảm tình với cháu nhưng mối quan hệ của hai đứa bác nghĩ nên dừng lại thôi”.

Tôi hốt hoảng không hiểu chuyện gì xảy ra thì bác tiếp lời: “Tối qua, bác đã quan sát lúc ngủ chung với cháu. Cháu có nốt ruồi ở vành tai. Đây là nốt ruồi sát phu đó cháu ạ. Có lẽ cháu không biết nhưng bác rất hay đi coi bói và bác không muốn con trai của bác gặp hạn khi yêu cháu. Nếu Cháu không tin, cháu có thể tìm hiểu. Bác không nói sai cho cháu. Bác hiểu cháu sẽ thấy bất bình nhưng vì quý cháu nên bác mới chia sẻ thẳng thắn như vậy. Sau hôm nay, cháu hãy chia tay thằng T. nhà bác luôn đi, đừng để bác phải mất công ngăn cấm rồi lại trở thành người mẹ tàn nhẫn trong mắt con trai bác. Bác cảm ơn cháu!”

Theo đó, chỉ vì trên vành tai cô gái có xuất hiện một nốt ruồi mà dù rất có cảm tình, mẹ người yêu vẫn thẳng thắn xin lỗi và yêu cầu cô nên dừng lại. Lý do sâu xa là bởi bác gái này cho rằng đây là nốt ruồi sát phu và sợ sẽ ảnh hưởng đến tính mạng con trai của mình.

Bản thân bạn nữ nghe những lời này rất bất ngờ và hoảng hốt, dù bán tín bán nghi và cả thấy vô lý, tuy nhiên đứng trước thái độ khẩn thiết và lo sợ thực sự của mẹ người yêu, cô gái cũng đành chấp nhận: “Tôi tự nhủ, sau ngày hôm đó tôi sẽ là người chủ động chấm dứt mối tình này để anh không phải khó xử giữa tôi và mẹ. Và tôi biết, dù mình có cố níu giữ anh thì sẽ chẳng có được hạnh phúc...”.

Những dòng tâm sự của chủ top đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ và đồng cảm từ cư dân mạng. Hầu hết bình luận phản đối và cho rằng sự mê tín của mẹ người yêu là vô căn cứ, nhất là trong xã hội hiện đại ngày nay. Về quyết định của cô gái thì có 2 luồng ý kiến:

Một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô gái đồng ý dừng lại là hợp lý vì khi mẹ người yêu đã có tư tưởng này thì thứ nhất bà sẽ phản đối đến cùng để bảo vệ con mình, thứ 2 là nếu cặp đôi cố tình đến với nhau thì cô gái sẽ phải chịu khổ vì ác cảm sẵn có, chưa kể nếu bạn trai kia ngộ nhỡ xảy ra vấn đề gì thì chắc chắn cô sẽ là người chịu trận đầu tiên về nguyên nhân. Như vậy, bất kể thế nào thì chủ top vẫn sẽ thiệt thòi và đâu khổ. Do đó, những người theo luồng ý kiến này khuyên bạn nữ nên sớm từ bỏ để được thanh thản và có cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận cho rằng cô gái không nên vội vã từ bỏ tình yêu như vậy. Bởi nếu cặp đôi thực sự yêu nhau và tình yêu đủ lớn thì phải cùng nhau tiếp tục cố gắng, thuyết phục và thậm chí là đấu tranh để bảo vệ tình yêu của đời mình. Vì thế thay vì âm thầm chịu ấm ức hay chủ động chấm dứt đẻ người yêu không khó xử như đã nói, bạn nữ nên tâm sự và bàn bạc với người yêu về vấn đề này trước khi quyết định…

Không biết cuối cùng bạn nữ sẽ chọn hướng đi nào nhưng ai nấy đều mong rằng những điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến cô trong tương lai!

Theo V.K - Vietnamnet


về ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.