Rảnh rỗi giả nick người yêu cũ của bạn trai để thử lòng và cái kết lững lờ dọa chia tay gây tranh cãi: Tại anh hay tại ả?

Tình hình dịch Covid-19 phức tạp khiến cuộc sống của tất thảy mọi người đều bị ảnh hưởng, mối quan hệ của không ít cặp vợ chồng hay những người yêu nhau cũng vô tình bị rạn nứt.

Câu chuyện của bạn trẻ dưới đây là một ví dụ điển hình của việc “rảnh rỗi sinh nông nổi” vì dịch.

Rảnh rỗi giả nick người yêu cũ của bạn trai để thử lòng và cái kết lững lờ dọa chia tay gây tranh cãi: Tại anh hay tại ả?-1

Người yêu giả nick người yêu cũ của bạn trai để thử lòng

Khổ chủ là một bạn nam đang chịu sự giận dỗi của người yêu mà không biết cách nào để làm lành vì 2 người yêu xa và đang phải cách ly vì dịch.

“Người yêu đầu tư quả này để thử lòng mình và cái kết…

Tối qua, 2 đứa inbox nhau xong thì tự dưng thấy mệt mệt bảo người yêu là:
- Thôi anh đi ngủ trước đây, em ngủ ngon nhé.
- Vâng, anh ngủ đi.

Thì đi đánh răng, rửa mặt vào lướt điện thoại thêm tí thì thấy có lời mời kết bạn, vào xem thì thấy người yêu cũ kết bạn, xem qua thì đúng là facebook người yêu cũ, có ảnh ọt, có video nhưng tài khoản lập được 1 tuần, vào check inbox thì mới thấy người yêu cũ nhắn tin trong tin nhắn chờ:
- Anh dạo này khỏe không? Em bị mất nick facebook, kết bạn với mọi người tiện thể kết bạn lại với anh.

2 đứa chia tay nhau cách đây 4 năm rồi, hồi ấy thì hủy kết bạn, từ ấy cũng không quan tâm người yêu cũ làm gì nữa, có đúng 1 lần duy nhất người yêu hỏi mình là facebook người yêu cũ là gì thì mình cho tên thôi chứ không vào làm gì, tự dưng thấy kết bạn lại thì mình "accept" và trả lời theo phản xạ:
- Anh khỏe, sao mà mất thế!
Mới chỉ hỏi đến đây thì thấy người yêu mình inbox:
- À, đồng ý kết bạn với người yêu cũ, xong lại còn quan tâm hỏi sao mất tài khoản à?
- Sao em biết?
- Ừ, cái tài khoản ấy là em lập ra cách đây 1 tuần để thử lòng anh đấy. Mới xa nhau có 2 tuần dịch mà đã như vậy. Tình cũ không rủ cũng tới mà...

Rảnh rỗi giả nick người yêu cũ của bạn trai để thử lòng và cái kết lững lờ dọa chia tay gây tranh cãi: Tại anh hay tại ả?-2(Ảnh minh họa)

Người yêu mình rất ít khi dùng cái mặt “:)” nhưng 1 khi đã dùng thì chắc chắn là có biến, biến lớn. Kiểm tra thì đúng mới lập được 1 tuần, lúc này mới nhận ra 1 điều là sao không "check" thử facebook người yêu cũ thì thấy facebook ấy vẫn dùng, lại có 1 facebook này nữa thì thôi đúng là người yêu mình lập để thử mình rồi, mình nhẹ nhàng:
- Anh xin lỗi.
- XIN LỖI CÁI GÌ NỮA? BẢO ĐI NGỦ, MÀ THẤY NGƯỜI YÊU CŨ GỬI LỜI MỜI KẾT BẠN, HỎI THĂM LÀ "REP" NHIỆT TÌNH!

Rồi xong, vào công chuyện luôn từ lúc ấy đến giờ. Xin anh chị em 1 phương án xin lỗi khi đang yêu xa sao cho hợp lý chứ tình hình cách ly này muốn đến tận nơi để xin lỗi cũng không được, mối quan hệ đang trong tình trạng “Dọa chia tay” ạ?"

Theo đó khi vô tình thấy nick “người yêu cũ” kết bạn và nhắn tin, chàng trai đã nhanh chóng chấp nhận và trả lời mà chưa kịp tìm hiểu có phải nick thật hay không. Kết quả, dù câu trả lời có vẻ rất bình thường nhưng ngay lập tức bị người yêu hiện tại chất vấn rồi trách móc, giận dữ bởi đó chính là nick giả cô gái này tự lập ra để thử lòng người yêu.

Điều đáng nói là cô còn kỳ công đến mức tìm hiểu nick thật của người cũ 4 năm trước của bạn trai, down video và ảnh của bạn nữ đó để up lên facebook giả để qua mặt người yêu. Sự chuẩn bị “tinh tế” này đã khiến anh bạn trai chẳng chút nghi ngờ và sập bẫy, dẫn đến cái kết dọa chia tay…

Tại anh, tại ả, tại cả đôi bên?

Đọc bài chia sẻ của nam thanh niên, không ít cư dân mạng bật cười về tình huống oái oăm của đôi bạn trẻ. Biết rằng giận dỗi trong yêu đương là chuyện bình thường nhưng nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ việc thử lòng bạn trai của cô gái cũng không được nhiều người ủng hộ.

Rảnh rỗi giả nick người yêu cũ của bạn trai để thử lòng và cái kết lững lờ dọa chia tay gây tranh cãi: Tại anh hay tại ả?-3Rảnh rỗi giả nick người yêu cũ của bạn trai để thử lòng và cái kết lững lờ dọa chia tay gây tranh cãi: Tại anh hay tại ả?-4

Một số bình luận cho rằng, khi yêu thì phải biết tin tưởng nhau, đằng này bạn gái lại rảnh rỗi quá không có việc gì làm hay sao mà lại kỳ công bài binh bố trận để thử lòng bạn trai? Hành động này là không nên vì rất có thể dẫn đến những “rủi ro” không đáng có: Thứ nhất, bạn trai có thể phật ý vì đối phương thiếu tin tưởng mình. Thứ 2, bạn gái rất dễ chuốc bực vào mình như trường hợp trên, đấy là bạn trai chưa hề thể hiện điều gì quá đáng ngoài câu hỏi han xã giao theo bản năng với người yêu cũ mà bạn gái đã sồn sồn giận… Vậy nếu bạn trai có chút tư tình thật thì chẳng phải tự mình đánh mất tình yêu sao trong khi đáng lẽ muốn bền lâu thì phải biết nuôi dưỡng và bảo vệ tình cảm đó chứ.

Rảnh rỗi giả nick người yêu cũ của bạn trai để thử lòng và cái kết lững lờ dọa chia tay gây tranh cãi: Tại anh hay tại ả?-5

Tuy nhiên, cũng có luồng ý kiến cho rằng bạn trai không nên nói chuyện với người yêu cũ, đồng thời cũng cần xem xét lại bản thân xem mình có làm gì sai trước đó không hay tình cảm chưa đủ chân thành nên mới khiến bạn gái phải nghi nghờ và thử lòng như vậy. Do đó, không ít bình luận đã khuyên chủ top nên bình tĩnh để nhìn nhận lại mối quan hệ của cả 2, nếu thực sự yêu thương nhau thì hãy nói chuyện thẳng thắn để tìm ra tiếng nói chung và cũng nhau vun đắp tình cảm. Trong trường hợp tình cảm không đủ lớn thì nên chia tay sớm để cả 2 được giải thoát, cũng như có cơ hội mới tốt hơn.

Rảnh rỗi giả nick người yêu cũ của bạn trai để thử lòng và cái kết lững lờ dọa chia tay gây tranh cãi: Tại anh hay tại ả?-6

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.