Có vợ rồi vẫn tơ tưởng đòi gặp người yêu cũ, pha xử lý đáng nể từ “tiểu tam” khiến gã chồng lăng nhăng lộ rõ bộ mặt hèn hạ

Mạng xã hội gần đây vừa xuất hiện loạt tin nhắn tha thiết giữa một người đàn ông có vợ với tình cũ chưa lập gia đình khiến các Netizen không khỏi hoang mang.

Hóa ra chẳng phải người yêu cũ nào cũng không ra gì mà chính những người đàn ông mang tên chồng mới là căn nguyên của mọi vấn đề.

Có vợ rồi vẫn tơ tưởng đòi gặp người yêu cũ, pha xử lý đáng nể từ tiểu tam” khiến gã chồng lăng nhăng lộ rõ bộ mặt hèn hạ-1

Qua những dòng tin nhắn được chia sẻ thì gã đàn ông kia dù đã có vợ vẫn tỏ ra quyến luyến người cũ, thậm chí trách ngược người yêu cũ một cách rất vô lý khi biết tin cô có người yêu: "Anh không thể quên được em, cứ nhắm mắt ngủ lại hiện lên hình bóng em…"; "Anh thấy bảo em có người yêu rồi, em quên anh nhanh vậy hả em, em quên hết những kỷ niệm của chúng ta rồi sao?"...

Có vợ rồi vẫn tơ tưởng đòi gặp người yêu cũ, pha xử lý đáng nể từ tiểu tam” khiến gã chồng lăng nhăng lộ rõ bộ mặt hèn hạ-2Có vợ rồi vẫn tơ tưởng đòi gặp người yêu cũ, pha xử lý đáng nể từ tiểu tam” khiến gã chồng lăng nhăng lộ rõ bộ mặt hèn hạ-3

Ngoài việc thể hiện tình cảm còn sâu nặng và hối hận, anh ta còn tha thiết xin được gặp lại người yêu cũ thêm một lần cuối rồi hứa hẹn sau đó sẽ không làm phiền nữa. Và đến đây cao trào của câu chuyện được đẩy lên khi bạn nữ kia đồng ý, gã đàn ông ngọt ngào vồn vã vì vui mừng, giọng điệu hệt như những kẻ đang yêu cho dù rõ ràng đó là mối quan hệ sai trái: "Chỗ cũ em nhé…"; "Anh làm được mà…"; "Anh hiểu mà…"; "Ok em, thôi em ngủ sớm đi nhé, yêu em…"

Có vợ rồi vẫn tơ tưởng đòi gặp người yêu cũ, pha xử lý đáng nể từ tiểu tam” khiến gã chồng lăng nhăng lộ rõ bộ mặt hèn hạ-4

Tuy nhiên sự thật là bạn nữ đã cố tình đồng ý để dạy cho gã đàn ông lăng nhăng một bài học nhớ đời. Thông qua những tin nhắn giữa 2 người thì có lẽ cô đã hẹn gã người yêu cũ đến đón tại điểm bán hàng của chính vợ anh ta. Khi phát hiện sự việc, anh chàng sợ lộ tẩy đã lập tức gọi lại và nhắn cô gái “đừng ra vội, khi nào anh gọi hãy ra”. 

Có vợ rồi vẫn tơ tưởng đòi gặp người yêu cũ, pha xử lý đáng nể từ tiểu tam” khiến gã chồng lăng nhăng lộ rõ bộ mặt hèn hạ-5

Thế rồi càng cay cú hơn khi biết rằng mọi sự không phải là tình cờ mà do người yêu cũ cố tình, gã ta liền trở mặt trong phút mốt. Đối diện những câu nói khinh miệt từ người cũ, gã đàn ông không biết lỗi mà còn xù lông nhím đáp trả đầy lật lọng, thậm chí còn chửi bới, dọa dẫm cô gái khiến bản thân anh ta càng trở nên hèn hạ hơn: "Tôi tưởng cô ngoan hiền thế nào, cô tưởng tôi yêu cô, nhớ cô thật lòng chắc…"

Có vợ rồi vẫn tơ tưởng đòi gặp người yêu cũ, pha xử lý đáng nể từ tiểu tam” khiến gã chồng lăng nhăng lộ rõ bộ mặt hèn hạ-6Có vợ rồi vẫn tơ tưởng đòi gặp người yêu cũ, pha xử lý đáng nể từ tiểu tam” khiến gã chồng lăng nhăng lộ rõ bộ mặt hèn hạ-7

Cư dân mạng bức xúc với gã đàn ông tráo trở bao nhiêu thì càng hả hê hài lòng với màn xử lý gọn lẹ và sâu cay của cô người yêu cũ:

"Hài thật, cắm sừng người ta rồi đi lấy vợ trước vẫn còn trách em có người yêu rồi, em quên anh nhanh vậy sao. Đồ đàn ông tham lam, vô liêm sỉ. Rất may mà bạn nữ tỉnh táo làm cho gã lộ cái mặt chuột ra, yêu thương quyến luyến gì cái loại này, chắc chỉ thèm "cái ấy" mà thôi…."

"Em người yêu cũ làm đúng lắm, rất tỉnh táo và sáng suốt. Loại đàn ông này cần được xử lý như thế và thậm chí hơn nữa cho sáng mắt ra"

"Chúc mừng en vì vẫn còn rất tỉnh táo... Ai cũng được như em thì không thằng nào dám... Cứ thử đi rồi biết tay bà nhé!"

"Tội nghiệp mấy thằng lăng nhăng cứ mặt dày theo người ta đến khi họ bỏ thì lòi mặt khốn nạn. Vậy mà nhiều người vợ cứ thấy chồng ngoại tình hay này nọ là "auto" đổ lỗi cho kẻ thứ 3 mà chẳng biết nguyên nhân lại từ chồng yêu chồng quý của các chị mà ra…"

Thực tế, chị em phụ nữ xưa nay vẫn thường ác cảm rằng người yêu cũ của chồng là một thứ gì đó rất hãm, thế nhưng qua trường hợp này có lẽ họ sẽ phải suy nghĩ lại một chút về căn nguyên từ chính những người chồng. Nếu người chồng không có tính lăng nhăng, người chồng đứng đắn và chung thủy thì người yêu cũ hay bất kỳ cô gái nào khác cũng khó mà chen ngang.

Thế nhưng sự thật là xã hội tồn tại không ít những gã chồng trăng hoa, có mới nới cũ và tham lam… mới dẫn đến những mối quan hệ ngoài luồng sai trái ngoài hơn nhân. Người yêu cũ thì cũng có người nọ người kia, một số không thắng nổi cảm xúc của bản thân mà mắc sai lầm, tuy nhiên những người ngay thẳng như chủ top vẫn còn rất nhiều. Vậy nên khi gia đình có trục trặc, mọi người cũng nên suy xét cho cẩn thận nguyên do chứ đừng nên vội vàng quy chụp và đổ lỗi cho người khác.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.