Phản bội người yêu lúc bầu bí, đến khi vô sinh mới van nài được nhận con và cách đáp trả tưng tửng của người cũ khiến ai nấy đều hả hê

Lại một câu chuyện nữa về quả báo nhãn tiền trong tình yêu được lan truyền trên mạng xã hội gần đây khiến các netizen hả hê và bất kỳ ai có ý định xấu cũng chùn chân vài phần.

Chối bỏ máu mủ và cái kết không thể đắng hơn

Câu chuyện được một bạn nữ chia sẻ lại về những điều cay đắng, bi hài cô đã và đang trải qua:

“QUẢ GÌ MÀ TO TO THẾ ... XIN THƯA RẰNG QUẢ TÁO (*).

* Quả táo: Cách nói vui của dân mạng, từ gốc: "quả báo"

Mấy nay thấy các chị chia sẻ những câu chuyện về luật hoa quả, em tự nhủ sao nó vẫn chưa hiệu nghiệm với bản thân mình nhỉ, sao người gieo cho em đau khổ lại vẫn chưa gặp được "quả táo" nào.

Thì ngày hôm nay em bất ngờ nhận được những dòng tin nhắn này các chị ạ, em hả hê lắm, mừng lắm, cuối cùng "quả táo" cũng sẽ đến, chỉ là sớm hay muộn thôi.

Phản bội người yêu lúc bầu bí, đến khi vô sinh mới van nài được nhận con và cách đáp trả tưng tửng của người cũ khiến ai nấy đều hả hê-1(Ảnh minh họa)

Yêu nhau 3 năm, khi còn là sinh viên, em có bầu thì cả nhà anh không nhận, không cho cưới. Anh lúc đó còn mặc kệ em, đi tán tỉnh những người con gái khác, khuyên em bỏ con mà làm lại cuộc đời.

Nhưng được sự đùm bọc của gia đình, em vẫn sinh con, còn anh ta thì mất hút, không một tin tức, cũng không một lời hỏi thăm. Ngày em sắp sinh em bé thì nghe bạn em kể anh chuẩn bị cưới vợ, làm đám cưới to lắm. Em vừa khóc vừa cười, khóc thì thương con, cười vì đời bạc bẽo.

Nhưng đời cũng thương em, cho em một đứa con kháu khỉnh, ngoan, hiểu chuyện, em bỗng vui vẻ và tự tin hơn. Đẻ xong em đi làm nuôi con, mẹ con ông bà sống đùm bọc lẫn nhau, tuy không giàu nhưng rất hạnh phúc.

Hôm nay nhận được tin anh, ha há, em cười toe toét, vì anh nói anh cưới vợ, 4 năm không có con, vợ anh bỏ anh, anh đi khám thì bác sỹ bảo anh không thể có con được nữa rồi. Em hả hê, vui sướng, thở phào nhẹ nhõm, giờ em có thể từ bỏ gánh nặng trong lòng được rồi, vì "quả táo" đã đến với anh rồi, giờ em chỉ cần cho anh quả sầu riêng nữa thôi, anh xin em nhận con. Ah hihi, anh tuổi con mà đòi nhận con em. Ở đó mà mơ anh nhé”.

Theo đó, gã đàn ông tệ bạc phản bội người yêu đúng lúc bầu bí, thậm chí còn khuyên cô bỏ thai và rồi khi cô sinh con cũng là lúc anh ta chuẩn bị làm đám cưới với người khác. Thế nhưng, lấy vợ tới 4 năm anh ta vẫn không thể có con với bản án “vô sinh” đắng ngắt. Anh ta quay ra van nài người cũ để được nhận lại đứa trẻ mình từng chối bỏ nhưng đã quá muộn màng.

Phản bội người yêu lúc bầu bí, đến khi vô sinh mới van nài được nhận con và cách đáp trả tưng tửng của người cũ khiến ai nấy đều hả hê-2

Kèm theo chia sẻ của chủ top là 1 loạt tin nhắn từ kẻ phản bội, đau khổ có, hối hận có nhưng vẫn không quên ngụy biện cho chuyện cũ và hài nhất là cách anh ta văn vở để tìm cách được nhận lại đứa trẻ mình từng chối bỏ 5 năm trước khiến người nghe không khỏi trướng tai, lộn ruột: đó là cốt nhục duy nhất của anh trên đời, cũng là đích tôn duy nhất của dòng họ nhà anh, cho anh nuôi con rồi em có thể tự do đi bước nữa, anh sẽ hy sinh cuộc đời này để em luôn hạnh phúc…

Cách đáp trả tưng tửng của người yêu cũ khiến ai nấy đều vừa lòng

Đối với chủ top, sự phản bội của gã đàn ông tệ bạc khi xưa chắc chắn đã khiến cô vô cùng đau khổ và căm hận. Chính vì vậy, mọi sự van nài của hắn lúc này chẳng thể khiến cô mềm lòng, ngược lại còn thấy rất hả hê vui mừng. Đáp lại loạt tin nhắn khẩn thiết từ kẻ phản bội chỉ là những lời đáp trả lạnh lùng, tưng tửng khiến cư dân mạng không thể vừa lòng hơn: "Anh đang kể chuyện cười à?", "Nói xong chưa?",  "Ừ, nói xong đi để chặn một thể, giờ chặn nè"…

Phản bội người yêu lúc bầu bí, đến khi vô sinh mới van nài được nhận con và cách đáp trả tưng tửng của người cũ khiến ai nấy đều hả hê-3

Phản bội người yêu lúc bầu bí, đến khi vô sinh mới van nài được nhận con và cách đáp trả tưng tửng của người cũ khiến ai nấy đều hả hê-4

 

Theo dõi câu chuyện, ai nấy đều vô cùng bức xúc với gã đàn ông phản bội và đồng tình với cách xử lý của chủ top. Mọi người đều nhận định kẻ tráo trở kia không đáng được tha thứ và càng không có tư cách gì để nhận con và nuôi con. Việc anh ta bị vô sinh âu cũng là quả báo xứng đáng!

"Nghe như ông này đang kể chuyện cười ấy nhỉ. Lúc bỏ người ta sao không nghĩ đến hậu quả và giả sử không bị vô sinh, có vợ con đuề huề thì có nhớ đến chủ top không"

"Cười vào mặt nó phát rồi chặn chứ! Lại còn anh nuôi con, còn em đi tìm hạnh phúc riêng của mình, anh sẽ hy sinh để em được hạnh phúc? Nghe thối không ngửi được. Khôn như anh thì quê em xích đầy"

"Nghe câu anh sẽ đón con đi mà thấy nực cười nhỉ? Ủa có tư cách gì mà đón con? "Quả táo" này công nhận ngọt thật, vừa lòng tôi lắm".

"Chị làm đúng lắm, nhẹ nhàng và dứt khoát. Chẳng việc gì phải thương xót cho kẻ phản bội tráo trở đó. Cắt đứt mọi liên hệ với hắn và nuôi con cho tốt thôi".

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu cũ

Vô sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.