Chú rể bị bắt tại đám cưới vì không trả tiền cấp dưỡng cho vợ cũ

Daily Mirror đưa tin, tại Ecuador, cảnh sát đã làm gián đoạn một đám cưới và bắt giữ chú rể vì không trả tiền nuôi con cho vợ cũ.

Theo đó, một người đàn ông giấu tên định trao nhẫn cưới với người mình yêu trước sự chứng kiến ​​của quan khách, nhưng trước khi anh ta kịp nói lời yêu thương với vợ tương lai thì cảnh sát ập vào hôn lễ.

 

Chú rể bị bắt tại đám cưới vì không trả tiền cấp dưỡng cho vợ cũ-1

Chú rể bị bắt tại đám cưới vì không trả tiền cấp dưỡng cho vợ cũ. (Ảnh: Unsplash)

Các nhân viên cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông và đưa anh ta về đồn ngay giữa ngày trọng đại, bất chấp việc cô dâu cầu xin hoãn việc bắt giữ cho đến khi đám cưới được hoàn tất.

Theo các nhân chứng, người vợ tương lai của anh chàng bực bội chạy theo xe cảnh sát và la hét thảm thiết. Sau đó, cô dâu được cho là đã lên một chiếc xe khác để đi theo chú rể.

Hóa ra là người đàn ông đã không trả tiền cấp dưỡng cho vợ cũ trong nhiều tháng, người mà anh ta đã có hai đứa con. Sau khi thẩm vấn, chú rể đã thừa nhận tội lỗi của mình.

Theo truyền thông địa phương, đến nay chưa rõ liệu người đàn ông có thoát khỏi trách nhiệm phụ cấp cho các con của vợ cũ hay không và liệu cuối cùng anh ta có thể kết hôn với người vợ mới không.

Cư dân mạng bày tỏ ý kiến: 'một số tỏ ra thương cảm cho cô dâu, một số khác lại lên án người đàn ông vì ham tiền cưới mà không lo cho các con của vợ cũ'.

'Tại sao cảnh sát không đợi đến sau khi hoàn tất hôn lễ. Thật tội nghiệp cho người phụ nữ', một người bình luận trên Twitter.

'Anh ta có tiền tổ chức đám cưới nhưng không có tiền nuôi con', một người khác để lại bình luận.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/ecuador-chu-re-bi-bat-tai-dam-cuoi-vi-khong-tra-tien-cap-duong-cho-vo-cu-398552.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.