Phạm phải sơ suất khiến tất cả “điếng người”, ngay trên sân khấu hôn lễ chú rể ôm MC thầm thì vài câu rồi bỏ chạy

Đúng là đôi khi hồi hộp quá khiến chú rể cũng gây nên những sự việc khiến tất cả chẳng biết phải nói gì.

Quen biết, yêu đương rồi quyết định đám cưới, về chung một nhà là quyết định lớn đối với bất cứ cặp đôi nào. Một đám cưới được tổ chức trọn vẹn là sự nỗ lực lớn của gia đình hai bên.

Những người chú rể cũng có nhiều áp lực trong việc tổ chức đám cưới cho mình. Họ là đàn ông, lo toan nhiều thứ. Và cũng vì sự lo toan này đã khiến cho các chú rể đôi khi mắc phải sai lầm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng diễn ra trên sân khấu hôn lễ gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, cô dâu và chú rể đang đứng trên đó rồi, chuẩn bị tiến hành những bước tiếp theo của buổi lễ.

Trong không khí vui vẻ và đầy cảm xúc ấy thì chú rể phát hiện ra mình quên hoa cưới. Lúc đó anh có vẻ rất ngại ngùng cứ đứng cười với cô dâu. Một lúc sau chú rể ôm lấy MC, ghé tai thầm thì gì đó.

Phạm phải sơ suất khiến tất cả điếng người”, ngay trên sân khấu hôn lễ chú rể ôm MC thầm thì vài câu rồi bỏ chạy-1

Chú rể ôm lấy MC.

Quan khách không hiểu chuyện gì cho đến khi nghe lời MC lên tiếng:

“Chú rể hôm nay hồi hộp, từ nãy đến giờ đứng trên sân khấu bảo rằng: Em quên không cầm hoa cưới”.

Ngay sau tuyên bố ấy, chú rể chạy khỏi sân khấu để chạy vào nhà lấy hoa cưới mang cho cô dâu của mình. Đứng một mình trên sân khấu, cô dâu cười tít mắt, có lẽ cô cũng chẳng ngờ được chồng lại bỏ quên đồ vật quan trọng như thế trong ngày vui.

“Chú rể của chúng ta rất cẩn thận, để hoa cưới trong tủ lạnh, bây giờ mới cầm ra”, MC tiếp tục.

Phạm phải sơ suất khiến tất cả điếng người”, ngay trên sân khấu hôn lễ chú rể ôm MC thầm thì vài câu rồi bỏ chạy-2

Phạm phải sơ suất khiến tất cả điếng người”, ngay trên sân khấu hôn lễ chú rể ôm MC thầm thì vài câu rồi bỏ chạy-3

Chú rể chạy khỏi sân khấu.

Phạm phải sơ suất khiến tất cả điếng người”, ngay trên sân khấu hôn lễ chú rể ôm MC thầm thì vài câu rồi bỏ chạy-4

Khi bó hoa xuất hiện trên tay.

Đến lúc này cả hôn trường cười ồ lên. Cả cô dâu và chú rể cũng không nhịn được cười. Phải chăng do chuẩn bị cho lễ cưới quá bận rộn và nhiều việc, chú rể đã quên mất chuyện quan trọng. Đến cả lúc lên sân khấu rồi anh mới kịp thời nhớ và chạy đi lấy khi đã dẫn dâu về nhà.

Đám cưới ai mà chẳng muốn chu toàn tất cả mọi thứ. Nhưng khi có sơ suất xảy đến thì cũng phải cố gắng khắc phục thôi. Kí ức quên hoa cưới trong tủ lạnh này có lẽ sẽ trở thành kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của cặp vợ chồng trẻ cho đến tận mai sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/pham-phai-so-suat-khien-tat-ca-dieng-nguoi-ngay-tren-san-khau-hon-le-chu-re-om-mc-tham-thi-vai-cau-roi-bo-chay-214505

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.