Chú rể to tiếng quát mắng người phụ nữ có tuổi trong hôn lễ, không thèm cầm váy giúp vợ và thái độ thật khó tin của cô dâu

Chẳng hiểu có vấn đề gì xảy ra mà chú rể lại quát mắng to tiếng và tỏ ra gắt gỏng đến vậy.

Trong đám cưới, đôi lúc chỉ cần nhìn cô dâu chú rể cũng phần nào thấy được cuộc sống hôn nhân về sau của cả hai. Đôi lúc, một hôn lễ mà thái độ của cặp nhân vật chính khiến cho người ngoài nhìn vào cũng rưng rưng xúc động vì cả hai tình cảm và đáng yêu quá.

Tuy vậy, cũng có những lúc cảm giác bức xúc là điều gợi lên ở buổi lễ ấy. Điển hình là hình ảnh của hai nhân vật chính trong đoạn clip mới được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, khung cảnh xảy đến là khi chú rể đang dắt cô dâu vào nhà. Tuy vậy, chẳng rõ có chuyện gì xảy đến mà người đàn ông này tỏ ra cực kỳ hung dữ, không hài lòng chút nào.

Chú rể to tiếng quát mắng người phụ nữ có tuổi trong hôn lễ, không thèm cầm váy giúp vợ và thái độ thật khó tin của cô dâu-1
Chú rể chỉ tay quát mắng.

Chú rể to tiếng quát mắng người phụ nữ có tuổi trong hôn lễ, không thèm cầm váy giúp vợ và thái độ thật khó tin của cô dâu-2Chú rể to tiếng quát mắng người phụ nữ có tuổi trong hôn lễ, không thèm cầm váy giúp vợ và thái độ thật khó tin của cô dâu-3

Cầm váy cô dâu một chút đã buông.

Chú rể to tiếng quát mắng người phụ nữ có tuổi trong hôn lễ, không thèm cầm váy giúp vợ và thái độ thật khó tin của cô dâu-4
Cô dâu đi một mình tươi cười.

Lúc ấy đang có mấy người phụ nữ đứng cạnh cô dâu chỉnh váy, hướng dẫn cô đi vào. Chú rể chỉ tay về phía trước rồi quát mắng một người phụ nữ có tuổi với thái độ rất quá đáng.

Sau đó, người phụ nữ có cầm tay để đề nghị anh ta cầm váy cho vợ. Vậy nhưng người đàn ông cầm rất hờ hững rồi bỏ ra luôn và đi thẳng về phí trước, không thèm quan tâm đến vợ mình đang như thế nào.

Trong lúc đó, cô dâu có vẻ như đã quá quen với việc này, vẫn tươi cười và chẳng hề nhìn lại, cô tự xách váy và tiến về phía trước. Thái độ vẫn cười dù tình cảnh không hề khả quan tí nào của cô dâu khiến tất cả đều bất ngờ.

Đoạn clip ngắn nhưng khiến tất cả mọi người phải ngán ngẩm vì thái độ không đúng mực của chú rể trong hôn lễ. Ở đám cưới của chính anh, anh không tôn trọng người khác và chính sự kiện trọng đại của mình thì ai tôn trọng anh.

Không chỉ vậy, dù có chuyện gì đi chăng nữa, đáng lẽ chú rể nên gác lại, chăm chú giúp đỡ vợ mình, thể hiện sự yêu thương. Ở đây chú rể dường như có điều bức xúc, hoàn toàn bỏ qua vợ mà chẳng để ý điều gì.

Nhiều dân mạng vì lo lắng mà dự đoán hộ tương lai của cô dâu sau khi đám cưới diễn ra. Ngày trọng đại mà chú rể chẳng có chút tôn trọng thì không rõ bình thường anh ta còn quá đáng đến thế nào nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-re-to-tieng-quat-mang-nguoi-phu-nu-co-tuoi-trong-hon-le-khong-them-cam-vay-giup-vo-va-thai-do-that-kho-tin-cua-co-dau-162200510095035402.htm

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.