Chú rể tương lai mua nhầm kích thước đồ lót, cô dâu ngay lập tức hủy hôn, dân mạng vỗ tay

Đôi khi chỉ vì một hành động vô tâm của đàn ông cũng có thể tàn phá trái tim phụ nữ, khiến cô ấy hoàn toàn thất vọng.

Trước đây, phương tiện truyền thông xã hội đã từng có một tin tức như vậy: Có hai anh chị này chuẩn bị kết hôn, bởi vì chú rể tương lai mua nhầm kích thước đồ lót cho cô dâu, dẫn đến cô này bất mãn. Sau đó, thái độ của người đàn ông cũng làm cho người phụ nữ vừa buồn vừa bực, trực tiếp dẫn đến hai nhà xung đột rất lớn.

Cuối cùng, cô dâu hủy bỏ hôn ước vì lý do trên. Đối với vấn đề này, dân mạng có thái độ khác nhau. Một số người nói rằng cô dâu đã làm quá trong khi số khác ủng hộ, bởi vì họ cảm thấy cô dâu không nên phải chịu tổn thương như vậy, chú rể hoàn toàn không quan tâm đến người vợ sắp cưới của mình, ngay từ việc nhỏ nhất như kích thước đồ lót.

Có lẽ có người sẽ cảm thấy, hai người đã đến mức sắp kết hôn nên không cần phải đem sự tình làm ầm ĩ, nhất là mấy anh con trai sẽ cảm thấy việc cô dâu làm là “việc bé xé ra to” nhưng với nữ giới mà nói, lại cảm thấy đặc biệt bị tổn thương, nghĩ rằng nếu lấy người đàn ông này, chắc chắn không sớm thì muộn tình cảm cũng xuất hiện rạn nứt.

Tình yêu là “sở thích không-thay-đổi”

Chú rể tương lai mua nhầm kích thước đồ lót, cô dâu ngay lập tức hủy hôn, dân mạng vỗ tay-1(Ảnh minh họa)

Đối với từ tình yêu, mỗi người có một định nghĩa khác nhau, nhưng trong cuộc sống thực, điều một người phụ nữ thực sự muốn không có gì khác hơn là một người đàn ông luôn si mê, ủng hộ cô ấy.

Có lẽ tình yêu đối với một số người là dễ dàng nhưng cũng có những người luôn thích một người nhưng vì theo đuổi cô ấy quá khó khăn nên cuối cùng từ bỏ. Trên thực tế cái gì cũng có giá của nó, mỗi cử chỉ đàn ông làm, thường sẽ được phụ nữ để vào mắt. Vậy nên một khi người đó nhận ra bạn không còn si mê và quan tâm đến nữa, cô ấy sẽ rất đau. Chỉ khi đàn ông nhiệt tình theo đuổi, người kia mới có thể đáp lại phần nào mong muốn của mình. 

Hẳn nhiên, phụ nữ nào cũng thực sự khao khát được yêu, cũng muốn chứng minh rằng người đàn ông kia là bến đỗ an toàn của mình. Thế nhưng trong cuộc sống thực, nhiều đàn ông luôn cảm thấy phụ nữ rất rắc rối, vì vậy họ không sẵn sàng bỏ tâm sức. Chỉ cần một trong hai thờ ơ với nhau, theo thời gian, cảm xúc của hai người chắc chắn sẽ phải chịu tất cả các loại xung đột mâu thuẫn. Và nếu trong một mối quan hệ, người đàn ông không thể cung cấp cho người phụ nữ của mình cảm giác an toàn, tình yêu của cô ấy dành cho bạn cũng sẽ thay đổi. 

Có một câu thế này: "Luật của tình yêu là cả hai bên nên hết lòng quên đi những thứ khác.” Vì vậy, khi yêu một ai đó, bạn cần phải làm hết sức mình để tình yêu của bản thân trở nên vững chắc hơn. Nếu đàn ông luôn để cho một người phụ nữ bị tổn thương trong mối quan hệ, cuối cùng cô ấy sẽ chọn cách rời đi.

Tình yêu là hành động

Chú rể tương lai mua nhầm kích thước đồ lót, cô dâu ngay lập tức hủy hôn, dân mạng vỗ tay-2(Ảnh minh họa)

Với bạn, tình yêu là gì? Về câu hỏi này, mỗi người sẽ có câu trả lời của riêng mình, nhưng chắc chắn ai cũng cảm nhận được, điều thực sự có thể chạm vào trái tim, không bao giờ là lời nói, mà là hành động.

Lời nói ngọt ngào mặc dù dễ nghe nhưng đôi khi nó chỉ là những câu văn vở, “bánh vẽ” vô thực; là đạo đức giả không hơn. Nhưng, điều khiến chúng ta cảm động không gì khác hơn là sự cống hiến thực sự và tình yêu chân thành. 

Trong thế giới cảm xúc, mỗi người chúng ta mong muốn yêu và được yêu thương, nhưng như đã nói ở trên, chỉ những thứ được dốc tâm sức thực sự mới đặc biệt quý giá. Một số người chỉ yêu thương bằng lời nói, trong khi một số người thể hiện bằng hành động, và tất nhiên, vế thứ hai luôn đáng quý hơn. 

Bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ được đền đáp. Nếu đàn ông cảm thấy mệt mỏi trong một mối quan hệ thì chính là vì bạn không biết cách quản lý tốt mối quan hệ ấy. Cảm xúc thực sự là phản ứng hai chiều. Nếu hai người thực sự thích nhau thì đừng tiếc công cống hiến, nếu đối phương cũng thích bạn, sớm hay muộn người đó sẽ cung cấp cho bạn một phản ứng nhiệt tình.

Vì vậy, bất cứ lúc nào, đàn ông phải có một kỳ vọng tốt về cảm xúc. Chỉ khi hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu, bạn mới cảm thấy hạnh phúc nhất có thể. Tình yêu đích thực cần phải được thể hiện bằng hành động và khi đó, nỗ lực của bạn sẽ được nhìn thấy bởi người kia. Càng dốc tâm sức vì đối phương, tình yêu của bạn càng có giá trị với họ. 

Tình yêu là chân thành

Chú rể tương lai mua nhầm kích thước đồ lót, cô dâu ngay lập tức hủy hôn, dân mạng vỗ tay-3(Ảnh minh họa)

Chỉ có những người có sự chân thành mới có thể gặt hái được tình yêu.

Trong thế giới của cảm xúc, chúng ta sẽ gặp tất cả các loại người, một số người sẽ luôn luôn cố gắng hết sức để có được bạn, trong khi một số ngu ngốc gạt nước mắt và không tiếp tục yêu thương bạn nữa.

Trong cuộc sống thực, gặp đúng người, có thể có được hạnh phúc mà chúng ta muốn. Nhưng, nếu gặp một người không ra gì, cuối cùng sẽ chỉ là một loại tra tấn.

Bữa ăn phải dùng với những người đứng đầu, cuộc sống - môi ngày nên sống với những người hiểu bạn.

Thế giới lớn như vậy, có thể gặp phải tình yêu đích thực không phải là dễ dàng. Trong tình yêu, chân thành trả cống hiến, vun đắp là điều kiện cần thiết cho hạnh phúc.

Nếu luôn luôn không ngừng yêu cầu, sau đó cuối cùng đối tác cũng sẽ vì thất vọng để lại cho bạn, tình yêu tốt không bao giờ là một người đàn ông kiên trì, nhưng hai người giữ.

Trong thế giới của cảm xúc, tất cả những gì chúng ta khao khát nhất là yêu thương và được yêu thương. Trong đó, phần tinh khiết của cảm xúc, hay sự chân thành, thường là quý giá nhất.

Cô gái, tất cả những gì cô ấy muốn là tình yêu, từ sáng sớm đến hoàng hôn, từ tuổi trẻ đến đầu trắng, vì vậy hai từ chân thành trong tình yêu có vẻ đặc biệt quan trọng.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


hủy hôn

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.