Chuyện "giường chiếu" buông thả của cô gái trẻ tự nhận mình "nát": Chọn đàn ông để lên giường bằng cách "soi hàng" qua tin nhắn, đeo nơ lên là cuộc vui bắt đầu!

Em thích mùa Đông, đơn giản vì mùa Đông em có thể chỉ mặc một chiếc áo choàng dài ra ngoài. Bên trong chị có biết không, hoàn toàn chẳng có một mảnh nội y nào cả...

Những câu chuyện về các cô gái buông thả, sẵn sàng lên giường với bất cứ ai miễn là thích, thậm chí chẳng có một chút lợi lộc nào luôn khiến người ta chú ý. Đơn giản bởi đó hẳn là một thế giới xa lạ, chẳng mấy khi được biết đến bởi rõ ràng những suy nghĩ, cách sống đó khác xa quy chuẩn bình thường.

Mỹ nữ "dạy tình dục" trên Twitter

Tôi quen với Q. cách đây không lâu, khi cùng gặp cô trong sinh nhật của một người bạn. Chỉ nhìn thôi cũng biết Q. chất chơi, sexy và không ngần ngại "quẩy" hết mình trong mọi bữa tiệc.

Q. 21 tuổi, đang là sinh viên của một trường đại học danh giá. Khi thấy tôi chăm chú nhìn cô gái nhỏ, cô bạn thân gạt tay kể: "Nó ghê lắm, kinh nghiệm giường chiếu cực oách, chuyên 'săn' trai đấy nhưng chơi rất được với tao. Twitter nó đây này, vào mà xem, đừng choáng váng. Thật ra người xung quanh không biết nó như vậy đâu".

Bạn tôi đưa điện thoại mình rồi tìm giúp vì tài khoản đó chẳng phải ai cũng tìm thấy và xem được nội dung bên trong, tôi bất ngờ bởi một thế giới lạ lẫm. Q. không ngần ngại đăng tải những bộ ảnh nội y trên giường, thậm chí đính kèm vài lời mời gọi: 'Bé muốn có anh đêm nay', 'Bé nhớ anh lắm'... cùng những tư thế gây "nóng mắt". Có vẻ như, đời sống tình dục của cô gái này thoáng đến mức bất cứ ai cũng phải ngại ngần. Tuy vậy, tất cả clip hay ảnh đều chỉ có thân thể, gương mặt người đó đều không xuất hiện. Có lẽ, đây là cách để Q. bảo vệ danh tính của mình.

Chuyện giường chiếu buông thả của cô gái trẻ tự nhận mình nát: Chọn đàn ông để lên giường bằng cách soi hàng qua tin nhắn, đeo nơ lên là cuộc vui bắt đầu!-1


Đêm hôm đó, tôi cùng cô bạn thân và Q. về nhà bạn tôi ngủ vì tan tiệc khá muộn. Tôi và Q. được xếp chung phòng ngủ cho khách. Dường như đêm khuya khiến cho người ta dễ bộc bạch. Q. thoải mái kể về chuyện tình yêu - tình dục. Đầu tiên là tài khoản Twitter với những tấm hình nóng bỏng, khêu gợi hay đoạn clip ngắn 5-10 giây vô cùng sexy.

Q. xin phép được đổi tên, đổi thân phận để có thể kể thật thoải mái. Cô cho biết tài khoản Twitter kia cô lập đã được vài tháng nay, chủ yếu để đăng những tấm hình khoe thân, lời mời gọi trực diện đến những ai có nhu cầu "đổi gió".

"Em yêu cái cảm giác đàn ông phục tùng mình, thích thú với chuyện trưa lên giường với anh này, đêm đã có anh khác phục vụ. Em nghiện tình dục nhưng không thích cố định với nhân vật nào. Em làm thế này không phải vì tiền, chỉ là muốn thử những cảm giác khác nhau trong chuyện chăn gối", Q. mở đầu câu chuyện.

Q. nói rằng cô chưa bao giờ coi trọng tình yêu và cũng chưa từng lên giường với bất cứ ai cô có cảm xúc. Tất cả những lần "làm tình" của Q. đều giống như đang đánh giá đối phương vậy. Bởi không có nhiều tình cảm nên chẳng mấy khi được thật sự hưởng thụ, thăng hoa.

"Suy cho cùng em cũng không phải là 'gái'. Em làm như thế này chỉ cốt thỏa mãn sở thích cá nhân nên chưa bao giờ nhận tiền hay kêu gọi chuyển khoản trên Twitter. Em biết chuyện người ta quay clip hay đăng ảnh rồi kêu gọi chuyển khoản rồi mới gặp mặt nhưng em thì không như thế. Em có cách thức khác để chọn bạn tình trước khi bắt đầu cuộc vui", Q. kể.

Theo đó, khi nào cảm thấy "thèm", Q. sẽ sử dụng tài khoản của mình đăng lên vài tấm hình hở hang, sexy hoặc đoạn clip ngăn ngắn thể hiện rằng mình đang cô đơn, muốn được giải tỏa.

Những người follow nick của cô hiểu rằng cuộc vui sắp bắt đầu. Họ sẽ gửi cho Q. những tấm hình chụp bộ phận nhạy cảm nhất của chính họ khi đang "uy mãnh". Q. sẽ như một ông vua chọn người thị tẩm. Ưng ai cô sẽ nhắn lại rồi cả hai bắt đầu giao lưu.

Q. tâm sự: "Thường em sẽ chọn khách sạn rồi gửi thông tin phòng qua. Em chuẩn bị luôn bao cao su, đối phương chỉ cần thể hiện thật mạnh mẽ trên giường thôi rồi sau đó đường ai nấy đi. Nguyên tắc của em chính là không quay lại clip, không chụp ảnh, không qua lại với đàn ông có gia đình".

Chuyện giường chiếu buông thả của cô gái trẻ tự nhận mình nát: Chọn đàn ông để lên giường bằng cách soi hàng qua tin nhắn, đeo nơ lên là cuộc vui bắt đầu!-2


Mỗi khi chuẩn bị cho việc "đại sự" Q. thường mặc một bộ cosplay hình mèo con có tai và nơ cổ đỏ chót. Như một điều mà bất cứ ai từng lên giường cùng Q. đều hiểu, một khi có một chiếc nơ đỏ được cô cột thì cuộc vui bắt đầu.

Q. tự tin rằng mình sở hữu kỹ năng giường chiếu điêu luyện cùng những ngón nghề xuất sắc để khiến bất cứ người đàn ông nào phải đê mê không dứt ra được. Thoải mái với tình dục và rất biết cách hưởng thụ nó, Q. lần nào cũng hết mình để tận hưởng sự thăng hoa tận cùng.

"Em thích mùa Đông, đơn giản vì mùa Đông em có thể chỉ mặc một chiếc áo choàng dài ra ngoài. Bên trong chị có biết không, hoàn toàn chẳng có một mảnh nội y nào cả. Đôi lúc gặp đối phương bọn em cởi đồ nhanh hơn nói một câu chào. Thế nhưng lúc nào cũng vậy, em luôn đeo một chiếc nơ đỏ ở cổ. Em cảm thấy đó như nguyên tắc của chính mình. Chỉ cần đeo nơ lên cổ là cuộc vui bắt đầu", Q. kể.

Q. không nhớ có bao nhiêu người đàn ông qua tay mình. Q. tự nhận xét bản thân mình là "gái nát" nhưng cô nghiện tình dục không dứt ra được. Bây giờ, Q. vẫn miệt mài với những cuộc vui không có hồi kết dù vẫn biết rằng càng gắn bó với nó thì chuyện sau này tỉ lệ tìm được người đàn ông tốt với mình càng thấp đi.

Quá khứ đau thương của cô bé 16 tuổi

Nhắc đến lí do vì sao bản thân lại đến bước đường này, Q. bật cười chua chát. Q. mồ côi bố, mẹ đi bước nữa. Cô sống trong ngôi nhà mà không có được tình yêu thương thật sự của mẹ sau khi bà sinh em trai. Đứa em trai cùng mẹ khác cha đó đã thu hút toàn bộ sự yêu thương của người lớn trong nhà.

Bắt đầu từ năm 14 tuổi, Q. đã bị cha dượng có hành vi đồi bại với mình. Gã đàn ông ngoài 40 thèm thuồng con gái riêng của vợ đã lâu. Hắn ta thường nhân lúc vợ không có nhà thì bắt đầu tìm đến Q. Q. hãi hùng mà chẳng dám kể với ai. Mẹ cô kiếm ra tiền nhưng vô cùng dữ dằn, chua ngoa và không tin lời con gái bằng gã chồng của mình.

Vả lại thời gian đó, Q. còn quá bé. Sự im lặng của cô là thời cơ để những màn bày trò của cha dượng xảy đến thường xuyên hơn, đáng sợ hơn nữa.

"Em sợ hãi nhưng có dám nói gì đâu. Càng ghét ông ta, em càng ghê sợ chính bản thân mình. Em biết mình đã 'bẩn' từ thời điểm hắn chạm đến những vùng nhạy cảm của em", Q. đau khổ kể.

16 tuổi, gã cha dượng dở trò đồi bại với Q. không thành và bị mẹ Q. bắt gặp. Người mẹ dù vô tâm nhưng điếng người khi chứng kiến cảnh đó đã lao vào cho gã ta một trận. Nhìn con gái nhỏ khóc đến không còn hơi sức nhưng lại sợ dị nghị, sợ con gái sau này khó lấy chồng nên bà đã quyết định ly hôn mà không làm ầm ĩ.

Chuyện giường chiếu buông thả của cô gái trẻ tự nhận mình nát: Chọn đàn ông để lên giường bằng cách soi hàng qua tin nhắn, đeo nơ lên là cuộc vui bắt đầu!-3


Nhưng Q. bị trầm cảm, hoảng loạn sau cú sốc ấy. Mẹ Q. đã gửi con gái lên nhà một người dì sinh sống để tránh xa những kí ức đen tối.

Đã 7 năm Q. không quay về ngôi nhà của mình. Mỗi khi Tết đến, mẹ cô và em trai lên thăm cô ở nhà dì. Q. thậm chí không dám về quê. Và từ những suy nghĩ ghét bỏ bản thân vì bị "vấy bẩn", Q. bước vào con đường khoe thân, "dạy tình dục" trên Twitter bất chấp tương lai. Với cô, ngoài một vóc dáng đẹp thì tận cùng bên trong nó đã "nát bấy" kể từ ngày 14 tuổi ấy.

Q. biết rằng bản thân mình buông thả, liều lĩnh, mạng xã hội mở có thể sẽ khiến cho người thân của Q. biết chuyện. Cô cũng mấy lần định xóa tài khoản nhưng một khi đã "sa chân" vào chuyện "yêu quên ngày mai" thì không dễ dứt được.

Những đêm không "làm tình" thì thức trắng

"Chị có nghĩ em 'bẩn' lắm không?", Q. hỏi tôi một câu thật khó. Tôi giải thích với em rằng mỗi người có thế giới quan khác nhau, tôi không muốn đánh giá ai cả, nhất là trước mặt chính chủ.

Q. bật cười, giọng buồn buồn: "Em luôn nghĩ rằng việc mình không lấy tiền, không nhận bất cứ một thứ gì từ đàn ông sau những phen 'mây mưa' sẽ khiến cho bản thân em như 'cao quý' hơn những người làm nghề này. Tuy nhiên thực tế thì không như vậy.

Em nghĩ rằng tất cả những ai biết em thế này đều chỉ coi em như một 'gái làng chơi' không hơn không kém. 'Gái' người ta còn có tiền, em đây để cho trai 'lạ' chơi không còn mất thêm tiền bao cao su cho người ta nữa".

Q. kể rằng, từng có một người sau một đêm với cô mà muốn qua lại lâu dài. Họ hứa hẹn với Q. về nhà, về xe hay những khoản tiền lớn. Cũng có những gã đàn ông hôm sau dậy sớm hơn, để lại một cục tiền lớn trên bàn rồi đi trước. Nhưng tất cả họ đều không vượt qua được nguyên tắc mỗi người chỉ một lần của Q.

"Có lẽ họ thích em vì muốn hưởng thụ cảm giác mới lạ. Chị nghĩ mà xem, mấy ai lại cosplay khi 'làm tình', mấy ai sẵn sàng làm bất cứ điều gì để 'lên đỉnh' được, mấy ai lúc nào trong túi có đủ thuốc kích dục hay kẹo kích thích hả chị?

Có thể cảm giác mới lạ khiến cho người ta không dứt được em ra. Còn em như một người sưu tập đàn ông vậy, càng nhiều em càng thỏa mãn. Thế nhưng sau những lần 'lên đỉnh' ấy là cơn hẫng hụt, sự sợ hãi dâng trào". Q. kể.

Chuyện giường chiếu buông thả của cô gái trẻ tự nhận mình nát: Chọn đàn ông để lên giường bằng cách soi hàng qua tin nhắn, đeo nơ lên là cuộc vui bắt đầu!-4


Có đôi lúc, Q. cũng sợ chuyện nhỡ đâu đối phương có bệnh truyền nhiễm, nhỡ đâu có HIV lây truyền thì sao. Càng như thế, Q. càng sắm sửa bao cao su rõ xịn để tự bảo vệ mình nhưng không ăn thua.

Nhiều đêm Q. mất ngủ. Nếu như không có hứng để "làm tình" để chọn đối tượng "thị tẩm" thì Q. thức trắng với nỗi ăn năn. Cô biết sợ, sống trong dằn vặt và nỗi lo lắng nhỡ đâu mắc bệnh HIV, nhỡ đâu có ngày mình càng lún sâu, càng không biết cuộc đời thế nào, lo sợ bỗng chốc mình có ý nghĩ tự tử.

Q. cũng nghĩ đến chuyện sẽ "giải nghệ". Cô biết rằng điều mình đang làm, đam mê với tình dục kiểu này là độc hại. Q. biết đến rất nhiều người bị "bóc phốt", tung clip sex lên mạng hay thậm chí bị đánh ghen về tận nhà, hủy hoại cả cuộc đời. Q. sợ hãi những điều đó và luôn tìm cơ hội để "hạ cánh an toàn".

"Em cũng biết sợ chứ, dù em có chút hận mẹ nhưng em vẫn sợ mẹ đau lòng khi biết con gái mình đã biến thái đến độ không đỡ được thế này. Việc làm của em có thể không phạm pháp nhưng nó vi phạm đạo đức nghiêm trọng và biết đâu trong những người đàn ông em qua đêm, có người đã lấy vợ.

Nếu vậy thì em đã vô tình phạm pháp mà không biết hay sao? Tội ngoại tình em không muốn gánh, em vẫn là người có học, có liêm sỉ. Em sẽ từ bỏ nó, có lẽ ngày mai em sẽ xóa tài khoản, quyết tâm làm lại tất cả", Q. ngậm ngùi.

Nói một cách khách quan, việc làm của Q. chưa hoặc chưa biết có vi phạm luật hay không bởi cô cũng chẳng "check" được đối phương đã có vợ hay chưa. Tuy nhiên, việc buông thả với tình dục, quá "thoáng" hay thậm chí "bệnh hoạn" trong suy nghĩ là một điều đáng báo động trong giới trẻ.

Tuổi trẻ thường bốc đồng, thường muốn tìm cách chứng tỏ bản thân hoặc cho rằng dựa vào tình dục để trốn tránh thực trạng cuộc sống. Hi vọng rằng họ hãy suy nghĩ thật kỹ bởi chẳng phải việc làm nào đi ngược với số đông cũng là ngầu, cũng là đáng để thử nghiệm đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-giuong-chieu-buong-tha-cua-co-gai-tre-tu-nhan-minh-nat-chon-dan-ong-de-len-giuong-bang-cach-soi-hang-qua-tin-nhan-deo-no-len-la-cuoc-vui-bat-dau-162201311072054656.htm

quan hệ tình dục

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.