Chuyện tình "gây bão" MXH hôm nay: Bị "cắm sừng" bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn "cua" luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!

"Nhiều lúc mình và anh nghĩ lại chuyện mình bị thất tình nên lên Đà Lạt mới gặp anh. Cả hai đứa luôn xem đó như một câu chuyện cười về duyên phận", cô gái chia sẻ.

Đúng là câu nói: "Khi cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra" khá đúng trong nhiều trường hợp. Với tình yêu cũng vậy, cũng có thể trong giây phút đau đớn khi bị bỏ rơi, thất tình, người ta không biết rằng người đến sau sẽ giúp mình xoa dịu mọi nỗi đau.

Mới đây, câu chuyện tình của Lê Ngọc Tuyết gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, bị "cắm sừng", Tuyết lên Đà Lạt du lịch và tình cờ gặp được anh bạn trai tuyệt vời nhất. Bài viết Tuyết đăng tải trong một group đã nhận về 20 nghìn like.

Chuyện tình gây bão MXH hôm nay: Bị cắm sừng bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn cua luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!-1
Bài viết đang được chia sẻ trên nhiều page mạng xã hội.

Tuyết 24 tuổi, hiện đang kinh doanh online. Người yêu cô là Kim Nhân, nhiều hơn cô 1 tuổi và làm việc trong ngành du lịch ở Đà Lạt.

Hai năm trước, Tuyết bị bạn trai cùng cô bạn thân "cắm sừng". Buồn bã, cô lên Đà Lạt một mình để chiêm nghiệm về cuộc đời. Cũng tại Homestay Tuyết thuê để ở lại mấy ngày đó, cô đã gặp Nhân với vai trò nhân viên của Homstay.

Chuyện tình gây bão MXH hôm nay: Bị cắm sừng bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn cua luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!-2
Ban đầu, dự định khi lên Đà Lạt của Tuyết là nằm ngủ cả ngày ở đó rồi về. Thế nhưng mọi dự định của cô đã bị phá vỡ bởi Nhân.

Tuyết kể: "Ban đầu mình chẳng có ấn tượng gì với anh. Mình cũng chẳng tin tưởng gì đâu, sợ bị bắt cóc nên vừa đi với anh vừa nhắn tin với bạn bè để cập nhật tình hình. Mình đến Đà Lạt lúc 10 giờ đêm, cả ngày hôm sau đều nằm ở Homstay ngủ. Khoảng 3-4 giờ chiều anh thấy vậy nên bắt chuyện, rủ đi săn mây, chụp ảnh".

Bất ngờ có một người ngỏ ý cùng đồng hành như vậy, Tuyết đồng ý. Cô và Nhân đã cùng đi săn mây, Nhân tiếp tục rủ Tuyết lên đồi đốt lửa trại. Xong xuôi, cả hai tâm sự chuyện tình cảm. Tuyết cũng có cơ hội được dốc hết nỗi lòng sau khi đi cả chặng đường dài từ Sài Gòn lên Đà Lạt "xả hơi".

Chuyện tình gây bão MXH hôm nay: Bị cắm sừng bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn cua luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!-3
Bàn tay có đường chỉ tay giống nhau của cả hai.

Vì chơi với nhau quá hợp, nói chuyện cũng hợp nên Nhân đã rủ Tuyết ở lại thêm ngày để đi chơi. Vì công việc, cô đã ở lại thêm một ngày. Quãng thời gian ngắn ở Đà Lạt đó đã giúp cả hai nhen nhóm một mối tình chớm nở.

"Sau đó mình phát hiện cả hai có nhiều điểm chung lắm, đặc biệt là chỉ tay giống nhau. Cả hai bàn tay đều là chữ Nhất và anh cũng vậy. Hai đứa đều mê du lịch nữa. Sau khi về Sài Gòn từ chuyến đi thì hai đứa cũng có nói chuyện. Khoảng 3-4 tháng sau, mình quay lại Đà Lạt thì anh có đưa đi chơi. Đó là lúc cả hai thân thiết với nhau hơn", Tuyết kể.

Không chỉ đường chỉ tay mà Tuyết và Nhân cũng đều có quá khứ "bị cắm sừng". Nhà Nhân cũng ở Sài Gòn giống nhà Tuyết. Khoảng nửa năm sau đó, cả hai chính thức là một đôi.

Chuyện tình gây bão MXH hôm nay: Bị cắm sừng bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn cua luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!-4
Cặp đôi Nhân và Tuyết chụp hình ở Đà Lạt.

Chuyện tình gây bão MXH hôm nay: Bị cắm sừng bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn cua luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!-5
Đó là lúc Tuyết và Nhân đi du lịch ở Vũng Tàu. Tại đó, cả hai xác định mối quan hệ. Với Tuyết, tất cả sự rung động từ khi cô gặp Nhân đã khiến cô nhanh chóng đồng ý.

"Hiện tại, vì lý do công việc nên bọn mình yêu xa. Anh ấy làm ở Đà Lạt còn mình sống Sài Gòn. Dù vậy nhưng lúc nào có cơ hội là hai đứa đều gặp nhau. Chúng mình đều trân trọng những khoảnh khắc được ở bên nhau", Tuyết tâm sự.

Sau khi gặp chuyện buồn trong tình cảm, Tuyết đã gặp được Nhân. Ở bên anh, cô gái nhỏ luôn có cảm giác rằng mình đã gặp đúng người, chẳng có điều gì để phải chê trách hay hối hận nữa.

Chuyện tình gây bão MXH hôm nay: Bị cắm sừng bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn cua luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!-6Chuyện tình gây bão MXH hôm nay: Bị cắm sừng bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn cua luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!-7

Cặp đôi cùng đồng hành trong nhiều chuyến du lịch.

Tuyết là người đơn giản. Với cô tình yêu không cần phải màu mè. Còn nhớ ngày mới yêu, Nhân mua son tặng Tuyết nhưng chưa có kinh nghiệm nên mua "hố" nên bị cô quán triệt chuyện quà cáp. Biết vậy, Nhân đổi chiêu trò, lâu lâu lại tặng quà lớn khiến Tuyết bất ngờ.

"Hôm sinh nhật mình, vì trước đó mình đã quán triệt anh không cần quà cáp gì cả nên cũng nghĩ hôm đó như vậy. Ai dè, anh mua hẳn điện thoại mới luôn. Anh bảo rằng nhìn thấy điện thoại mình mua lâu rồi, cũ rồi nên mua mới. Thật sự lúc đó mình cảm động. Quà cáp cũng không quý giá bằng sự chú ý, quan tâm và quan sát từ những điều nho nhỏ của anh", Tuyết kể.

Chuyện tình gây bão MXH hôm nay: Bị cắm sừng bỏ lên Đà Lạt, cô gái Sài Gòn cua luôn nhân viên homestay, đi chơi với nhau vẫn sợ bắt cóc!-8


Cả Nhân và Tuyết đều nghiêm túc cùng tình yêu của mình. Họ đã ra mắt gia đình hai bên và rất được ủng hộ về mối quan hệ. Tình yêu của họ cứ trôi qua êm đềm và nhẹ nhàng như thế. Cũng có lúc họ giận dỗi, cãi vã nhưng đến cùng, Nhân vẫn là người xuống nước hòa giải.

"Nhiều lúc mình và anh nghĩ lại chuyện mình bị thất tình nên lên Đà Lạt mới gặp anh. Cả hai đứa luôn xem đó như một câu chuyện cười về duyên phận. Đúng là người có duyên có tình cuối cùng cũng về bên nhau", Tuyết nói thêm.

Đúng là một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp và cho thấy rõ ràng rằng duyên phận khéo sắp xếp đến như thế đấy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-tinh-gay-bao-mxh-hom-nay-bi-cam-sung-bo-len-da-lat-co-gai-sai-gon-cua-luon-nhan-vien-homestay-di-choi-voi-nhau-van-so-bat-coc-16220111214071814.htm

thất tình

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.