Clip 2,5 triệu view của ông bố siêu ngầu: Gọi điện thẳng cho thông gia "Miệt thị là em lên đón cháu luôn không lằng nhằng"

Lời nói của ông bố thể hiện rất nhiều cảm xúc, trong nhu có cương, nhất định không để con mình chịu thiệt.

Cách đây vài tiếng, câu chuyện bố bảo vệ con gái khi bị "nhà chồng bắt nạt" viral MXH. Người đăng tải là chị gái của cô vợ. Không rõ chuyện thực hư gia đình thế nào nhưng những lời gan ruột của ông bố đẻ khi nói chuyện với thông gia khiến nhiều người suy ngẫm.

"Thôi con dại cái mang, những gì các cháu chưa được thì anh em mình phải dạy bảo cháu nhưng mang tính chất vun đắp chứ không mang tính chất miệt thị. Nếu như miệt thị thì em cũng phải xin lỗi anh chị trước, em phải đón con em về. Còn nếu như cháu Q. bảo về thì về người không thôi để S. ở lại em đồng ý luôn. Thì thôi anh ạ, phải chấp nhận trả giá vì con dại cái mang. Em chấp nhận đón con em về, dạy bảo cháu, khi nào cháu ngoan thì em gửi lại anh chị".

Khi bố thấy con gái bị nhà chồng bắt nạt

Lời nói của ông bố thể hiện rất nhiều cảm xúc, trong nhu có cương, nhất định không để con mình chịu thiệt.

"Nhưng em nói trước luôn, nếu anh chị hợp tác với em thì em cũng hợp tác cùng với anh chị để dạy bảo cháu N. Nhưng không được miệt thị cháu, em nói trước luôn đấy. Miệt thị cháu là em lên em đón cháu luôn, không lằng nhằng".

Khi được hỏi về đầu đuôi câu chuyện, chị gái N. cho biết: "May mắn là gia đình em mình đã ổn định lại rồi. Tất cả là nhờ có bố. Sau lần đó không thấy nhà chồng cũng như chồng em mình gây khó dễ và bắt bẻ nó vô lý nữa".

Cô cũng cho biết thêm: "Bố mình là 1 người rất nghiêm khắc với con cái. Nhưng khi con gặp thiệt thòi bố sẽ luôn là người đứng ra bảo vệ che chở trong bất cứ hoàn cảnh nào...".

Ai xem qua clip cũng thấy trong lời lẽ của ông bố có cả sự nhún nhường và tức giận, xót con gái mình khi phải chịu thiệt thòi, lịch sự với thông gia nhưng không kém phần đanh thép.

Nhiều người đồng cảm với ông bố và cô con gái trong câu chuyện trên. Thế mới nói, ngày trước các cô vợ hay bị dọa "trả về nơi sản xuất" nhưng thời buổi này chẳng ai dại dột mà cam chịu mãi, phụ huynh chẳng chờ trả về mà "chủ động thu hồi sản phẩm" ngay.

Dù sao thì hôn nhân cũng nên là câu chuyện của 2 người trưởng thành, đã vì tình yêu mà cưới nhau thì cũng nên cố gắng tự giải quyết. Và hãy nhớ mọi quyết định sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều người đặc biệt là các bậc cha mẹ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-25-trieu-view-cua-ong-bo-sieu-ngau-goi-dien-thang-cho-thong-gia-miet-thi-la-em-len-don-chau-luon-khong-lang-nhang-162220502001503388.htm

bố vợ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.