Clip: Bắt gian tại trận, vợ túm tóc đánh nhân tình của chồng tơi bời tại sân bay

Khi chồng và nhân tình còn chưa kịp lên máy bay đi hú hí, chính thất đã kịp thời bắt gian tại trận, tạo nên một màn đánh ghen dậy sóng.

Gần đây mạng xã hội Hàn Quốc dậy sóng với clip một người vợ bắt gian tại trận chồng và nhân tình lúc hai người này đang đợi máy bay ở sân bay Gwangju, chuẩn bị tới đảo Jeju hú hí. Clip đã nhanh chóng thu hút gần trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Từ clip thì người vợ liên tục nắm tóc, dầm đầu cô nhân tình. Trong khi đó người chồng vẫn ngồi yên vị một chỗ. Thái độ của người này là có ngăn cản người vợ nhưng không dứt khoát, có bảo vệ người tình nhưng không mạnh mẽ. 

Clip: Bắt gian tại trận, vợ túm tóc đánh nhân tình của chồng tơi bời tại sân bay-1

Clip: Bắt gian tại trận, vợ túm tóc đánh nhân tình của chồng tơi bời tại sân bay-2

Ảnh cắt từ clip

 

Sau khi xem clip, dư luận thể hiện 3 luồng ý kiến trái chiều. 

Một là cảm thấy rất hả hê, cho rằng cô nhân tình bị đánh như vậy là rất đáng vì dám xen vào hạnh phúc của gia đình người khác. “Cô nên đánh ả nhiều hơn. Đảm bảo rằng cô ả tiểu tam đó sẽ trở nên hói đầu!”; “Đáng lẽ phải tháo khẩu trang của cô ta”, “Sảng khoái quá, chắc ả bị đánh nhiều lắm đây”...

Một số thấy khó chấp nhận được hành động của người vợ. Họ cho rằng dù là chuyện gì thì sử dụng hành vi bạo lực, gây mất trật tự nơi công cộng là không nên. “Ngay cả an ninh ở sân bay cũng không ngăn được họ, thật thảm hại”...

Tuy nhiên có một ý kiến được đa số dư luận đồng tình, đó là vai trò của người chồng trong tình huống này. Rất nhiều người lên án gay gắt người chồng, cho rằng người này mới là kẻ đáng bị đánh nhất. Dù là người vợ hay cô nhân tình thì đều là những người đáng thương khi dính vào gã đàn ông chẳng ra gì. Họ khuyên người vợ nên có cách xử trí khôn khéo và có lợi hơn cho mình trong hoàn cảnh này.

- “Cô ta lại đi ngoại tình với một người đàn ông thậm chí không làm bất cứ điều gì và chỉ nhìn cô ta bị đánh? Thế có đáng không?”

Clip: Bắt gian tại trận, vợ túm tóc đánh nhân tình của chồng tơi bời tại sân bay-3

Ảnh cắt từ clip

- “Buồn cười thật, gã chồng mới khốn nạn nhất”

- “Tại sao cô vợ không đánh gã chồng?”

- “Tại sao nhân tình lại là người bị đánh nhiều hơn? Thật quái đản. Trong tình huống này, chẳng phải cả kẻ ngoại tình và tiểu tam đều phải chịu trách nhiệm như nhau và cùng bị đánh một lúc sao? Tôi nghĩ hoặc là cô ấy nên dần cho chồng mình một trận nhớ đời hoặc là nên bình tĩnh nghĩ cách nhân chuyện này mà nhận được nhiều cấp dưỡng từ anh ta hơn. Tại sao phụ nữ lại chỉ gây rắc rối cho mấy ả tiểu tam?”

- “Nếu là tôi thì sẽ về nhà và thảo luận với chồng về tiền cấp dưỡng và phân chia tài sản sau ly hôn. Với bằng chứng này trong tay thì tại tòa, chị có thể ngẩng cao đầu”.

Theo V.A - Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.