Clip chú rể khóc nức nở trong lễ cưới gây 'bão mạng', lý do phía sau càng khiến nhiều người xúc động

Đáng chú ý và chiếm spotlight không kém là khoảnh khắc 2 người 'anh em cây khế' của chú rể đã lên sân khấu lau nước mắt rồi ôm 'cứng ngắc' để động viên và chúc mừng anh chàng.

Đám cưới là sự kiện trọng đại, là ngày hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Trong ngày trọng đại ấy, cô dâu chú rể có muôn vàn cảm xúc khác nhau, người không giấu được giọt nước mắt xúc động, người tươi như hoa vì cuối cùng cũng ‘có người rước’. Nếu đã quá quen với việc cô dâu rơi nước mắt trên lễ đường, hẳn bạn sẽ ngạc nhiên lắm vì không ít chú rể cũng bật khóc nức nở đấy.

Clip viral mạng xã hội Tiktok dưới đây là một ví dụ. Khi đang tổ chức các nghi lễ cưới, chú rể đã không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc nức nở. Cũng vì khoảnh khắc hiếm có này mà chỉ sau ít giờ đăng tải, clip đã thu về lượt tương tác khủng, hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận.

Clip: Chú rể bật khóc nức nở trong ngày cưới

Theo nội dung clip, sau thời khắc cô dâu chú rể trao nhẫn cưới, chính thức nên duyên vợ chồng, chú rể không thể ngăn nổi dòng cảm xúc tuôn trào mà mếu máo rồi khóc nức nở. Nhận ra chồng đang đặc biệt xúc động, cô dâu bên cạnh chỉ biết cười ngại ngùng và phải lấy bó hoa che mặt.

Đáng chú ý và chiếm spotlight không kém là khoảnh khắc 2 nam thanh niên - những người ‘anh em cây khế’ của chú rể đã lên sân khấu lau nước mắt rồi còn ôm ‘cứng ngắc’ để động viên và chúc mừng anh chàng.

Clip chú rể khóc nức nở trong lễ cưới gây bão mạng, lý do phía sau càng khiến nhiều người xúc động-1Clip chú rể khóc nức nở trong lễ cưới gây bão mạng, lý do phía sau càng khiến nhiều người xúc động-2

Chú rể khóc trên sân khấu và được hai người bạn chạy lên động viên

Clip chú rể khóc nức nở trong lễ cưới gây bão mạng, lý do phía sau càng khiến nhiều người xúc động-3

Khoảnh khắc này lập tức viral mạng xã hội

Được biết, cặp đôi cô dâu chú rể trong đám cưới này là Hữu Nghĩa (28 tuổi) và Thuỳ Dung (25 tuổi) cùng sinh sống tại Bắc Ninh. Chia sẻ về khoảnh khắc viral của mình, chú rể Hữu Nghĩa ngượng ngùng giải thích lý do: ‘Thực ra mình là con út trong nhà, trên mình có 2 chị hơn mình rất nhiều tuổi. Ngày hai chị lập gia đình, bố mình vẫn còn sống và được chứng kiến sự kiện trọng đại của con gái. Nhưng bố đã mất khi mình học Đại học. Bố lúc nào cũng kỳ vọng vào mình rất nhiều, nên hôm cưới nhớ bố quá nên mình đã khóc. Thêm một lý do nữa là vì mình cảm động khi lấy được 1 người vợ rất tuyệt vời. Gia đình mình rất yêu quý vợ mình, đặc biệt là mẹ nên mình rất vui’.

Clip chú rể khóc nức nở trong lễ cưới gây bão mạng, lý do phía sau càng khiến nhiều người xúc động-4Clip chú rể khóc nức nở trong lễ cưới gây bão mạng, lý do phía sau càng khiến nhiều người xúc động-5

Hữu Nghĩa và Thuỳ Dung là cặp đôi cô dâu chú rể trong đám cưới này

Hai nam thanh niên lên sân khấu động viên chú rể là những bạn thân tri kỷ gần nhà. ‘Cả ba chơi với nhau từ bé, hai bạn ấy đã lập gia đình rồi, còn mỗi mình đến hôm nay cũng đã kết hôn nên 2 bạn ấy cảm động lên ôm động viên mình’, Nghĩa cho hay.

Hội bạn thân của Nghĩa luôn quan tâm, động viên nhau trong cuộc sống, ‘nhiều khi các bà vợ còn ghen tị với bọn mình vì bọn mình quá quan tâm và thân nhau trong cuộc sống ngày thường ấy chứ’, anh chàng hài hước tâm sự.

Clip chú rể khóc nức nở trong lễ cưới gây bão mạng, lý do phía sau càng khiến nhiều người xúc động-6

Đây là hai người bạn thân 'chí cốt' của chú rể

Ban đầu, clip chỉ được Nghĩa đăng lên trang cá nhân để làm kỷ niệm nhưng không ngờ lại nhận về sự quan tâm đến vậy. Cả hai vợ chồng rất vui và hạnh phúc khi được dân mạng chú ý và gửi lời chúc mừng.

Sau lễ cưới hôm 27/3 vừa qua, Hữu Nghĩa và Thuỳ Dung vừa có chuyến trăng mật hạnh phúc và đang tận hưởng những ngày tháng hôn nhân vui vẻ. Anh chàng cho hay, một trong những điều khiến anh hài lòng là mỗi ngày, được chứng kiến cảnh mẹ chồng và con dâu hoà hợp, yêu thương nhau.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-viral-tiktok-chu-re-khoc-nuc-no-trong-le-cuoi-dang-chu-y-la-hanh-dong-om-cung-ngac-cua-hoi-anh-em-cay-khe-av3056346.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.