Clip: Cô gái đi ôtô đến tận nhà tình trẻ, gào thét 'chị yêu em' rồi bị chàng trai hắt thẳng chậu nước xuống đầu

Sau một thời gian gào thét, khóc lóc, cô gái bị chàng trai thẳng tay hắt một chậu nước từ trên cao xuống khiến toàn thân ướt sũng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại một cô gái liên tục gọi tên, khụy lụy trước nhà 'phi công'.

Cụ thể, cô gái đi ôtô sang chảnh đến tận nhà bạn trai, liên tục hét to: 'Tuấn ơi chị yêu em, xuống đây nói chuyện đi', 'Chị có làm gì sai đâu',… Cách xưng hô khiến người xem không khó để biết đây là một cặp 'phi công - máy bay'.

Clip: Cô gái đến tận nhà 'phi công' gào thét, đòi gặp mặt

Mặc dù bị bạn trai ra tận nơi đuổi về, nhưng cô gái vẫn nhất quyết đòi đứng chờ đến khi nào gặp được mới thôi.

Không những thế cô gái còn bị cả mẹ của bạn trai ra đuổi. Thế nhưng người này vẫn nhất quyết đòi gặp mặc dù trời đã tối. Thậm chí còn nhờ mẹ của bạn trai giúp đỡ: 'Cháu có chuyện riêng muốn gặp một chút thôi ạ, cô giúp cháu đi mà'.

Có lẽ vì quá ồn ào, gây mất trật tự nên sau một thời gian gào thét, khóc lóc, cô gái bị bạn trai thẳng tay hắt thẳng một chậu nước từ trên cao xuống khiến toàn thân ướt sũng. Sau đó chàng trai trẻ quay lưng đi thẳng vào nhà mà không thèm đoái hoài gì đến cô gái ngồi bên ngoài.

Clip: Cô gái đi ôtô đến tận nhà tình trẻ, gào thét chị yêu em rồi bị chàng trai hắt thẳng chậu nước xuống đầu-1

Cô gái bị bạn trai thẳng tay hắt chậu nước khiến cả người ướt sũng

Hành động của cô gái trong đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý, hiếu kì của người dân xung quanh. Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng đang dành một sự quan tâm lớn đến tình huống này.

- 'Không hiểu nghĩ gì luôn, nửa đêm nửa hôm gây mất trật tự, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh'.

- 'Yêu đến mấy thì cũng phải giữ giá một chút chứ, con gái con lứa mà bị cả nhà người ta đuổi như thế rồi vẫn không chịu về, chán thật'.

- 'Yêu đương kiểu này người ngoài nhìn vào cũng thấy mệt mỏi'.

Một số người khác thì cho rằng đoạn clip trên có thể là dàn dựng. Dù chưa rõ thực hư ra sao, nhưng đoạn clip này hiện vẫn đang gây bão và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-di-o-to-sang-chanh-den-tan-cua-nha-lien-tuc-gao-thet-doi-gap-phi-cong-roi-nhan-cai-ket-dang-1929497.html

phi công trẻ

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.