Clip hot: Cô vợ bắt quả tang chồng đang tòm tem cùng gái lạ và màn dằn mặt kẻ phản bội

Tuy lời lẽ của người vợ đanh thép nhưng ẩn sâu đằng sau hẳn là nhiều đắng cay, tủi hổ.

Một trong những điều đau lòng nhất đối với người phụ nữ là tận mắt chứng kiến chồng mình "ân ái", vui vẻ cùng kẻ khác. Dù anh ta có bao biện là tình cảm nhất thời hay "bóc bánh trả tiền" thì chị em cũng sẽ tổn thương vô tận. Có người vợ khi thấy cảnh đó đành phải nhẫn nhịn cho qua, tha thứ vì suy nghĩ cho tương lai cũng như con cái. Nhưng chẳng hề thiếu "team bạo dạn" dám bắt gian tận nơi để dằn mặt kẻ phản bội.

Giống như một câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng mới đây. Theo đó, đoạn clip hút gần 1 triệu view tuy chỉ vỏn vẹn 20 giây song cũng đã lột tả mâu thuẫn của một cuộc hôn nhân

Clip hot: Cô vợ bắt quả tang chồng đang tòm tem cùng gái lạ và màn dằn mặt kẻ phản bội-1

Cô vợ bắt quả tang chồng tòm tem với gái lạ. (Nguồn: TikTok)

Mở đầu clip, có 2 cô gái mặc váy phải lập tức rời khỏi căn phòng. Còn người phụ nữ mặc quần trắng được cho là bạn của cô vợ quay clip. Dân tình đoán rằng 2 cô nàng mặc váy kia chính là những người đã "vui vẻ" với cánh đàn ông.

Clip tiếp tục với màn dằn mặt thẳng thừng của người vợ. Cô nàng hướng camera về phía chồng (người đàn ông ngồi ở giữa) rồi nói sẵng giọng:

"Đây này bản mặt chồng tôi đây này. Ai có nhu cầu gọi cho chị. Riêng chồng chị là 5 em chơi một thằng luôn để chị trả tiền. Chồng chị máu lắm, 'hưng phấn' ngày 20 lần luôn". 

Trước những lời lẽ đanh thép của vợ, ông chồng chỉ biết gượng cười, rồi mặt lại như biến sắc. Có lẽ sâu trong thâm tâm anh ta hiểu được bản thân mình đã quá sai lầm với vợ. Ngay chính cả với người phụ nữ cũng vậy, mặc dù cô nói rất dõng dạc, song ẩn chứa bên trong là biết bao nỗi nghẹn ngào.

Người đăng tải clip cũng ghi rõ "Đi chơi gái vợ tới tại ổ bắt gặp 3 ông rủ nhau đi". Quả thật, ngồi cạnh người chồng còn có 2 anh bạn nữa. Dân tình suy đoán đây ắt hẳn là "đi chơi nhóm" có chủ đích. 

Đặc biệt, dưới phần bình luận, đã có không ít bình luận cho rằng đây là kiểu "bóc bánh trả tiền", còn may mắn hơn là ngoại tình. Tuy nhiên đây chỉ là những lời bao biện. Chẳng có người phụ nữ nào lại bình tĩnh được khi thấy chồng mình gần gũi với kẻ khác, dù là bất kỳ hình thức nào. Vả lại, điều này cũng đi ngược với sự thiêng liêng của cuộc hôn nhân. Hôn nhân là khi hai người tuyệt đối chung thủy và cùng nhau vun đắp hạnh phúc chứ chẳng phải là tìm kiếm những dư vị mới mẻ bên ngoài. 

Đồng thời, chị em cũng nên kiểm soát nhiều hơn tới mối quan hệ bạn bè của chồng. Hãy hiểu rằng các anh thi thoảng cũng hay rủ nhau thử "cảm giác lạ", và đặc biệt chúng ta cần tỉnh táo phát hiện ra sớm rồi ngăn chặn triệt để. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-hot-co-vo-bat-qua-tang-chong-dang-tom-tem-cung-gai-la-va-man-dan-mat-khien-doi-phuong-chi-biet-guong-cuoi-162211612225428410.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.