Clip hút trăm nghìn lượt view vì hành động khó hiểu của chú rể trong đám cưới, cả đoàn bê tráp đều ngỡ ngàng còn cô dâu thì ngơ ngác

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đương nhiên, đa phần mọi người đưa ra những lời bình luận dí dỏm, cho rằng chú rể lần đầu nên còn bỡ ngỡ.

Cưới xin vốn là chuyện trọng đại của cả đời. Nhưng trong ngày vui này có không ít những quy tắc đôi khi cô dâu chú rể cũng chẳng thể nắm hết dù cho người lớn đã ra rả nhắc nhở cả chục lần. Chính vì thế mới lắm tình huống dở khóc dở cười xảy ra vì sự thiếu kinh nghiệm của các nhân vật chính.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại buổi lễ ăn hỏi và hành động vô tư thái quá của chú rể khiến ai nấy cười lăn cười bò. 

Buổi lễ ăn hỏi trở nên hài hước vì hành động vô tư của chú rể.

Cụ thể, khi tới giờ đẹp cả đoàn nhà trai rầm rộ tiến bước vào nhà gái. Đi đầu là trưởng họ, tiếp đến là các bậc cao niên đại diện gia đình, rồi chú rể, đội bê tráp và một số thành viên liên quan. Về phía nhà cô dâu thì nữ chính và đội bê tráp cũng đứng ngoài cửa để đón tiếp đồng thời nhận lễ. 

Theo đoạn clip này ghi lại, mọi người ai nấy thong thả bước đi. Nhưng khi đến ngay cổng thì các bậc trưởng bối, cao niên tiếp tục đi, còn đội bê tráp dừng lại để chuẩn bị nghi lễ trao sính lễ. 

Clip hút trăm nghìn lượt view vì hành động khó hiểu của chú rể trong đám cưới, cả đoàn bê tráp đều ngỡ ngàng còn cô dâu thì ngơ ngác-1Đoàn nhà trai tới nhà gái ăn hỏi.

Đặc biệt, trong khi cả một dàn nam thanh sơ mi đóng thùng bảnh bao đã dừng lại thì chú rể vô tư lướt qua cô dâu, ung dung đi thẳng vào nhà theo các vị trưởng bối. Chẳng biết anh chàng có nhận ra vợ tương lai hay không mà chẳng hề phản ứng gì.

Chưa kể tới việc đáng ra chú rể cần phải dừng lại theo đội đợ tráp mới đúng, thì việc anh chàng phớt lờ cô dâu đã đủ khiến ai nấy sửng sốt. 

Clip hút trăm nghìn lượt view vì hành động khó hiểu của chú rể trong đám cưới, cả đoàn bê tráp đều ngỡ ngàng còn cô dâu thì ngơ ngác-2Nhưng chú rể thì hình như hơi bỡ ngỡ nên cứ thấy các cụ đi là theo thôi.

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm cư cư dân mạng. Đương nhiên, đa phần mọi người đưa ra những lời bình luận dí dỏm, cho rằng chú rể lần đầu nên còn bỡ ngỡ. Một số khác thì hài hước cho rằng cô dâu make-up khác quá nên chú rể không nhận ra, lướt qua vợ mà tỉnh bơ không có phản ứng gì.

Không rõ diễn biến sau đó như thế nào, ai sẽ là người gọi chú rể quay lại thực hiện nghi lễ đưa tráp trong buổi ăn hỏi nhưng tới giờ đoạn clip này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng chục lượt thả tim.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-hut-tram-nghin-luot-view-vi-hanh-dong-kho-hieu-cua-chu-re-trong-dam-cuoi-ca-doan-be-trap-deu-ngo-ngang-con-co-dau-thi-ngo-ngac-216618

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.