Clip: Vợ "tung cước" đánh bồ nhí của chồng như phim hành động

Tức giận vì chồng thừa nhận ngoại tình, người vợ lao đến tung cú đá kiểu Muay Thái vào đầu cô bồ nhí rồi đánh tới tấp.

Vụ đánh ghen gây xôn xao này được ghi lại tại một nhà dân ở Bangkok, Thái Lan.

Trong clip, người vợ hung dữ đang tung ra hàng loạt cú đá kiểu Muay Thái vào đầu cô bồ nhí của chồng. Sau đó, người này còn kéo tóc rồi tát vào mặt đối phương.

Theo người ghi lại clip, người vợ vô cùng tức giận khi chồng cô đã thừa nhận ngoại tình. Điều bất ngờ hơn, là cô bồ nhí lại có mặt tại nhà riêng của họ khi người vợ rủ bạn bè tới chơi.

Bạn bè sau đó đã trấn an người phụ nữ và cô ấy đã lùi lại, để mặc cho bồ nhí của chồng đang ngồi run rẩy trên ghế sau vụ hành hung.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều lên tiếng chỉ trích người chồng tệ bạc. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, hành động của người vợ cũng có phần thái quá.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-vo-tung-cuoc-danh-bo-nhi-cua-chong-nhu-phim-hanh-dong-a604586.html

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.