Sự thật bất ngờ về clip cô dâu - chú rể mải chơi game, bỏ mặc khách dự tiệc dưới nhà, khi được gọi xuống thì chống chế "nhà bao việc''

Khi được người thân yêu cầu xuống dưới nhà tiếp khách, cô dâu - chú rể vẫn mải mê chơi game. Nam chính còn vừa cười vừa nói: "Khách khứa gì tầm này. Nhà bao việc".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu - chú rể mải mê chơi game trong phòng cưới đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo như tình huống được ghi lại, chú rể và cô dâu đang làm lễ cưới, nhưng hai người lại bỏ mặc hôn sự của mình, mặc kệ khách khứa dưới nhà, chỉ lúi húi trong phòng riêng để... chơi game.

Khi có một bạn trai lên tận phòng gọi hai người xuống tiếp khách, thì cô dâu đeo tai nghe, mải chơi nên chẳng để ý. Còn chú rể quay ra đáp lời: ''Nhà bao việc đây này''. Vừa nói, anh vừa chỉ vợ cách "ra đòn'' cho nhân vật trong trận game của mình. Đồng thời cả 2 đang rất tự hào vì thắng trận.


Sự thật bất ngờ về clip cô dâu - chú rể mải chơi game, bỏ mặc khách dự tiệc dưới nhà, khi được gọi xuống thì chống chế nhà bao việc-1
Hình ảnh cô dâu chú rể chơi game quên cả ngày vui.

Đoạn clip kể trên ngay sau khi chia sẻ lên mạng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chưa đầy 1 ngày đăng tải, clip đã thu về hơn 600.000 lượt xem, 90.000 lượt yêu thích và hàng nghìn lượt bình luận của dân mạng.

Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú vì cặp tân lang - tân nương tinh nghịch. Tuy nhiên, nếu đúng là cặp đôi mải chơi game, mặc kệ khách khứa dưới nhà thì thật khó chấp nhận. Bên cạnh đó, nhiều người dễ dàng nhận ra đây chỉ là tình huống dàn dựng. Bởi cuối video là loạt ảnh cưới độc, lạ của 2 người.

Sự thật bất ngờ về clip cô dâu - chú rể mải chơi game, bỏ mặc khách dự tiệc dưới nhà, khi được gọi xuống thì chống chế nhà bao việc-2Sự thật bất ngờ về clip cô dâu - chú rể mải chơi game, bỏ mặc khách dự tiệc dưới nhà, khi được gọi xuống thì chống chế nhà bao việc-3

Chia sẻ về clip, bạn Hy Anh cho biết: "Mình chính là người thực hiện bộ ảnh này. Cô dâu có tên là N.H, còn chú rể là T.T. Tất cả chỉ là dàn dựng thôi, không hề có việc, cô dâu - chú rể mải chơi, coi thường người thân và bạn bè đến dự đám cưới.

Ý tưởng chụp ảnh xuất phát từ việc cặp đôi đều có sở thích và đam mê chơi game. Bộ ảnh vừa để tạo niềm vui, vừa là muốn lưu lại khoảnh khắc hài hước của 2 người.

Không gian chụp ảnh chính là phòng cưới của họ. 2 người vốn tính đã ''nhây'', lại rất tự nhiên nên mình không gặp nhiều khó khăn để thực hiện bộ ảnh này. Cả ý tưởng, chuẩn bị cho đến lúc chụp chỉ mất khoảng 6 tiếng".

Hy Anh cho biết, anh cũng khá bất ngờ khi ý tưởng nho nhỏ của mình lại nhận về nhiều lượt quan tâm như vậy của dân mạng. Thực sự lúc đầu ê kíp chỉ muốn tạo 1 kỉ niệm đáng nhớ cho cặp đôi này mà thôi. 

Nói về bản thân, Hy Anh cho biết anh đã vào nghề đươc 2 năm. Từng chụp rất nhiều cặp đôi, cũng có nhiều cô dâu - chú rể hài hước như thế này, nhưng cặp N.H và T.T là đặc biệt nhất nên anh có ấn tượng. Chính vì vậy anh đã chia sẻ hình ảnh của họ lên trang Tiktok cá nhân của mình.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/su-that-bat-ngo-ve-clip-co-dau-chu-re-mai-choi-game-bo-mac-khach-du-tiec-duoi-nha-khi-duoc-goi-xuong-thi-chong-che-nha-bao-viec-2220211220142893.htm

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.