Cô dâu Hà Nội đeo 50 cây vàng, mẹ chồng cho quà 20 tỷ gây xôn xao

50 cây vàng, 1 căn nhà và bộ trang sức kim cương trị giá 20 tỷ là quà hồi môn cặp đôi Vĩnh Đăng và Huyền Trang nhận được trong đám cưới của mình.

Những ngày gần đây, người dùng mạng lan truyền những hình ảnh về một đám cưới “khủng”. Trong đám cưới, cô dâu đeo vàng nặng trĩu, chú rể cũng nhiều trang sức không kém.

Không đeo của hồi môn theo kiểu thông thường, cô dâu xâu chuỗi tất cả kiềng vàng, lắc tay, nhẫn và đeo vào cổ. Giá trị của bộ trang sức vàng lên tới 50 cây.

Cô dâu Hà Nội đeo 50 cây vàng, mẹ chồng cho quà 20 tỷ gây xôn xao-1
Đám cưới của cặp cô dâu chú rể khiến mạng xã hội xôn xao vì quá nhiều quà hồi môn. 

Được biết, chú rể tên Vĩnh Đăng đến từ Vĩnh Long và cô dâu là Huyền Trang sống tại Hà Nội.

Đằng sau đám cưới gây chú ý là một câu chuyện tình khá ly kì được chú rể Vĩnh Đăng chia sẻ.

“Chúng tôi quen nhau vào hồi đầu năm. Chuyến đi chùa Hương khiến tôi gặp được chân ái đời mình. Ấn tượng với cô gái mang vẻ đẹp rất Bắc, xinh đẹp, mặc áo dài đi chùa cùng mẹ, tôi đã bắt chuyện và xin số điện thoại làm quen”, Vĩnh Đăng tâm sự.

Cô dâu Hà Nội đeo 50 cây vàng, mẹ chồng cho quà 20 tỷ gây xôn xao-2Tình yêu nảy nở từ những điều giản dị nhất.

Khi tiếp xúc, anh bất ngờ vì cô gái này có điều kiện nhưng khá giản dị. Sau lần gặp gỡ đầu tiên, những chuyến công tác TP.HCM - Hà Nội giúp hai người có thêm cơ hội hiểu nhau. Mẹ của Vĩnh Đăng cũng gặp Huyền Trang trong lần cô đi công tác TP.HCM và rất có cảm tình. Được người lớn ưng thuận, tình cảm của hai người càng tiến triển.

Chuyến công tác gần nhất vào tháng 4 vừa rồi chính là cơ hội để hai người yêu thương và quyết định kết hôn.

Vĩnh Đăng kể, anh ra Hà Nội công tác nhưng dịch Covid-19 bùng phát nên bị mắc kẹt. Lúc đó, Trang chủ động đưa anh về quê ở Mỹ Đức, Hà Nội chơi và gặp gỡ gia đình.

Cô dâu Hà Nội đeo 50 cây vàng, mẹ chồng cho quà 20 tỷ gây xôn xao-3Mẹ chồng yêu quý con dâu, trao quà hồi môn là bộ kim cương trị giá hơn 20 tỷ.

Thấy cuộc sống gia đình Trang thú vị, Vĩnh Đăng rất trân trọng. Sau hơn 3 tháng ở cạnh nhau, cả hai hiểu được tình cảm của đối phương. Cuối cùng Đăng đã tỏ tình với Trang và cả hai quyết định làm đám cưới.

Nói về những bức ảnh cô dâu "đeo vàng trĩu cổ" trong đám cưới, Vĩnh Đăng cho biết, đây là phong tục của người miền Tây. Trong đám cưới, nếu cô dâu được trao càng nhiều vàng thì càng nhận được nhiều phúc và may mắn.

Anh cũng cho biết, số vàng cô dâu đeo khoảng 50 cây, bên ngoại cho 14 cây, bên nội cho 36 cây. Ngoài ra, mẹ chồng còn trao cho con dâu món quà bằng kim cương giá trị 20 tỷ đồng.

Cô dâu Hà Nội đeo 50 cây vàng, mẹ chồng cho quà 20 tỷ gây xôn xao-4Người miền Tây quan niệm, cô dâu càng được trao nhiều vàng thì càng may mắn, hạnh phúc.

Toàn bộ khung cảnh đám cưới là do Đăng và vợ cùng nhau nghĩ và mua đồ trang trí. Vì tình hình dịch bệnh, đám cưới chỉ tổ chức khoảng 20 mâm tại nhà gái. Nhà trai dự đám cưới qua hình thức online.

Trang phục cưới cũng được thuê theo sở thích của cô dâu. Vĩnh Đăng muốn mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc nhất cho vợ mình trong ngày trọng đại.

Nói về đám cưới bị một số người bàn tán, cho rằng quá phô trương, Vĩnh Đăng không mấy bận lòng. Anh luôn tâm niệm, việc mình muốn mình sẽ làm hết sức. Điều quan trọng là anh có thể mang lại niềm vui cho người anh yêu thương.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/co-dau-ha-noi-deo-50-cay-vang-me-chong-cho-qua-20-ty-gay-xon-xao-787766.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.