Cô dâu mang bầu 5 tháng, chú rể vẫn quyết tâm "đổ vỏ" dù không phải cha đứa bé, cuộc sống sau khi cưới mới bất ngờ

Đúng là vì tình yêu, nhiều người trở nên thật sự cao thượng biết bao!

Những gia đình có cả bố và mẹ là những gia đình hạnh phúc, đủ đầy nhất. Còn những người cha, người mẹ đơn thân phải nuôi con một mình phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống hơn ai hết. May mắn thay mới đây, trên TikTok vừa có một câu chuyện vô cùng cảm động và có "tác dụng chữa lành" vô cùng hiệu quả. Có lẽ bởi vậy mà câu chuyện đã thu hút được đông đảo người theo dõi trên TikTok.

Người đăng tải câu chuyện này là một người phụ nữ tên là Jordan Hales. Chuyện xảy ra cách đây một thời gian, khi cô có bầu bé trai được hơn hai mươi tư tuần tuổi và tất bật chuẩn bị cho một hôn lễ.

Chú rể trong đám cưới không ai xa lạ mà chính là một người bạn học cùng cấp ba với cô. Điều đặc biệt là đứa bé trong bụng không phải là con của chú rể nhưng anh ấy vẫn sẵn sàng lấy cô làm vợ của mình.

Những năm tháng khi còn là những cô cậu thiếu niên mới lớn, tình yêu tuổi học trò đã nhen nhóm giữa Jordan và chồng cô. Tình yêu thuở còn ngây thơ vô cùng trong sáng và hồn nhiên, nhưng cũng mong manh và khó níu giữ. Để rồi họ đã chia tay nhau chỉ một thời gian ngắn sau đó.

Khi nhiều người tò mò về lý do chia tay vào thời điểm đó, Jordan cho biết: "Mọi người biết đấy, anh ấy hơn tôi một tuổi. Bởi vậy, khi anh ấy tốt nghiệp cấp 3 và ra trường thì tôi vẫn còn học lớp 12. Chúng tôi buộc phải xa nhau và không còn gặp mặt nhau nhiều được nữa. Đó là lý do khiến chúng tôi chia tay. Không hề có chuyện cắm sừng hay ngoại tình gì cả mà chỉ vì chúng tôi bị buộc cách xa nhau".

Cô dâu mang bầu 5 tháng, chú rể vẫn quyết tâm đổ vỏ dù không phải cha đứa bé, cuộc sống sau khi cưới mới bất ngờ-1
Người yêu cũ đã cầu hôn cô gái.

Nhưng không ngờ nhiều năm sau, duyên số lại một lần nữa se duyên cho họ được trở về bên nhau. Nhưng hoàn cảnh gặp gỡ lại rất đặc biệt. 

Dưới tài khoản TikTok cá nhân có tên là @jordanmchales, Jordan đã chia sẻ về hành trình tìm lại nhau đặc biệt của cô và người chồng hiện tại của mình. 

Khi cô kể lại câu chuyện này thì con trai của cô đã được vài tháng tuổi. Cô vừa chia sẻ các bức ảnh của bản thân chụp cùng con trai vừa để lại dòng chữ: "Tôi: Có thai 20 tuần tuổi và còn độc thân, đang suy nghĩ làm thế nào để tự mình nuôi dạy con khôn lớn. Và bạn trai cũ những năm học cấp 3 của tôi: "Em có muốn hẹn hò với tôi không?".

Bạn trai cũ của cô đã xuất hiện khi cô đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất. Cô đang có bầu 5 tháng, tức là bụng bầu đã khá lớn rồi. Nhưng cô lại độc thân nên rất bối rối không biết sẽ xoay sở ra sao khi phải một mình nuôi con. 

May mắn thay Jordan đã không phải lo lắng khi làm mẹ đơn thân nữa vì bạn trai cũ của cô đã xuất hiện và sẵn sàng gánh vác trách nhiệm làm mẹ cùng cô. Không có nhiều người có thể làm được như người đàn ông đó vì vốn đứa con trong bụng cô không phải của anh ấy. Nhưng bằng tình yêu và tấm lòng vị tha, họ đã đến với nhau và xây dựng nên một gia đình.


CCô dâu mang bầu 5 tháng, chú rể vẫn quyết tâm đổ vỏ dù không phải cha đứa bé, cuộc sống sau khi cưới mới bất ngờ-2Dù không phải con mình nhưng người đàn ông vẫn chăm sóc nhiệt tình.

Chỉ một tháng sau khi cặp đôi liên lạc lại với nhau, họ đã quyết định đính hôn và vài tuần sau đó, hôn lễ đã được tổ chức. Nhiều người xì xầm cho rằng cặp đôi đang muốn cưới chạy bầu nên mới vội vàng kết hôn như vậy. Nhưng Jordan đã nhanh chóng khẳng định rằng không hề có chuyện đó mà là vì chồng cô không thể chờ đợi được thêm nữa. 

Hai người họ muốn nhanh chóng về một nhà và toàn tâm toàn lực chuẩn bị cho lần sinh nở sắp tới nên mới gấp rút như vậy.

Trong các video của Jordan, cô còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Có bức ảnh ghi lại cô dâu Jordan rạng rỡ trong váy cưới, vô cùng hạnh phúc với bụng bầu khá lộ rõ. Còn có bức ảnh khi Jordan vừa sinh con và có chồng cô luôn kề cận cạnh bên. 

Những bức ảnh cho thấy cuộc sống vô cùng hạnh phúc của gia đình nhỏ và Jordan quả thực rất may mắn khi có được người yêu luôn yêu thương và sẻ chia với mình. Cả hai cũng cho biết họ chỉ dùng cụm từ "cưới chạy bầu" để tạo hiệu ứng vui vẻ, hài hước thôi. Thực chất là vì tình yêu nên họ đã nhanh chóng kết hôn để được về chung một nhà.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.