Cô dâu mang thai đòi sính lễ vượt quá khả năng, chú rể hủy hôn trước 2 ngày diễn ra đám cưới

'Tôi không thể trở về nhà bố mẹ bây giờ, tất cả những người thân đều biết chuyện về chúng tôi', cô gái đau buồn cho biết.

Một cô dâu đến từ tỉnh An Huy (Trung Quốc) sắp kết hôn với bạn trai ở Trùng Khánh. Tuy nhiên, chú rể quyết định hủy hôn trước 2 ngày diễn ra đám cưới vì nhà gái đòi sính lễ vượt quá khả năng.

Cô dâu mang thai đòi sính lễ vượt quá khả năng, chú rể hủy hôn trước 2 ngày diễn ra đám cưới-1

Cô dâu bị hủy hôn trước đám cưới.


Theo một phóng sự truyền hình địa phương vào ngày 20/6, một phụ nữ ở An Huy phàn nàn rằng cô đã hẹn hò với bạn trai được một năm rưỡi và đang mang thai hơn 5 tháng, cả hai dự định tổ chức đám cưới tại Trùng Khánh vào ngày 11/6 vừa qua.

Tuy nhiên, cô bất ngờ bị bạn trai hủy hôn ngay trước ngày cưới. Nguyên nhân là gia đình cô gái yêu cầu sính lễ là 80.000 tệ (khoảng 285 triệu đồng), nhưng bạn trai chỉ sẵn sàng trả 50.000 tệ (khoảng 177 triệu đồng).

Trong một cuộc phỏng vấn, chàng trai nói rằng rất muốn kết hôn với bạn gái, nhưng trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, gia đình nhà gái liên tục đưa ra quá nhiều yêu sách.

'Ngoài sính lễ, mẹ của cô ấy nói sau khi hôn lễ ở Trùng Khánh kết thúc, nhà gái sẽ tiếp tục tổ chức một hôn lễ nữa ở An Huy', chàng trai tiết lộ.

Cô gái kêu oan rằng đã thành thật xin lỗi nhưng bạn trai vẫn nhất quyết đòi chia tay, sau đó hai bên đã thống nhất quyết định phá thai.

'Tôi không thể trở về nhà bố mẹ bây giờ, tất cả những người thân đều biết chuyện về chúng tôi', cô gái đau buồn cho biết.

Khi cô gái quyết định phá thai, ngoài việc yêu cầu bạn trai trả tiền viện phí, cô còn yêu cầu bồi thường 1 triệu tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng). Chàng trai trả lời rằng do điều kiện kinh tế hạn hẹp nên chỉ bồi thường trong mức giới hạn, hiện hai bên gia đình vẫn chưa thống nhất được mức bồi thường phù hợp.
 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-mang-thai-doi-sinh-le-vuot-qua-kha-nang-chu-re-huy-hon-truoc-2-ngay-dien-ra-dam-cuoi-2165793.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.